คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 24 ก.ย.2565

17 ก.ย. 2565 | 19:35 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

เมื่อเร็วๆ นี้ FC ของฐานเศรษฐกิจได้มาให้ตรวจดวงชะตาหลายคนหลายท่าน​ ต่างก็เป็นนักธุรกิจ เป็นนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ก็เลยอธิบายเรื่องดวงดาวที่เกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์ให้ได้ฟัง จึงนำเอามาเขียนในสัปดาห์นี้ด้วย

 

ดาวอาทิตย์ยกแสงแฝงกันย์ วันที่18 ก.ย.นี้ ทำให้ความมุ่งมั่นทางความคิดความอ่านของผู้คนในประเทศนี้ เริ่มหวั่นๆ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันทุกมิติ ทั้งฟ้าฝน​ น้ำท่วมและเศรษฐกิจกับค่าเงินตกต่ำ เล่นเอาเงินทุนสำรองระหว่างประเทศหดลงอย่างน่าตกใจ ​ตกแล้วก็จะตกอีกจนถึง 19 ตุลาคม​ กระดานหุ้นเริ่มวันจันทร์นี้เขียวมากกว่าแดง และอีกระยะหนึ่งจะแดงมากกว่าเขียว

 

แต่เรื่องการลงทุน ถ้าจะให้ชัดเจน จะต้องดูดวงชะตาของนักลงทุนแต่ละคน เพราะจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไป เรียกว่าปัจเจกบุคคล​ ในช่วงนี้จะเป็นไปได้ ประเทศไทยของเราควรส่งเสริมการใช้ของไทย กินของไทยอย่างเร่งด่วน จะช่วยให้เงินทองไม่รั่วไหลได้ และเร่งนำเงินต่างประเทศเข้ามาให้มาก​ เราก็จะสามารถรอดวิกฤติครั้งนี้ได้​ ดูเหมือนอเมริกาตั้งท่าอาจจะใช้สงครามทางเศรษฐกิจ กับประเทศที่เห็นต่างเรื่องสงคราม ในทวีปทางเอเชีย

 

ปลายปีนี้ พรรคการเมืองที่ดิ้นไปดิ้นมา ดูท่าอาจถูกยุบก่อนเลือกตั้ง โดยเฉพาะพรรคที่นิยมเอาคนนอกพรรคมายุ่งวุ่นวาย​การบริหารในพรรค​ คนโบราณจึงว่า... นรกสวรรค์อยู่ใกล้กันนิดเดียว..

 

ปลายฝนต้นหนาวตุลาคมได้ฤกษ์ปรับคณะรัฐบาล​ รัฐมนตรีที่ว่างจะมีคนมานั่งในระยะสั้นๆ​ เพื่อขัดตาทัพ​ เป็น 7 ปีหรือว่า 7 วันเขาก็เรียกว่า​ "ท่านรัฐมนตรี" เหมือนกัน​

 

ปลายปีดาวมฤตยูเดินย้อนกลับไปราศีเมษ​ ประเทศไทยจะปกคลุมด้วยความหนาวของอากาศแบบหนาวมาก อย่างไม่เคยมีมาก่อน ยาวนานถึงกุมภาพันธ์ 2566 สิ้นเดือน ก่อนจะย้ายไปในราศีพฤษภ​  

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 24 ก.ย.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ราศีเมษ

ในช่วงนี้พยายามอยู่นิ่งๆ เงียบๆ อย่าคิดการลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น จนกว่าจะเลยไปถึงปีหน้า เพราะโอกาสขาดทุนมีมากกว่าที่จะได้ผลกำไร ถือว่าเป็นการพักปลายปี สุขภาพแข็งแรงดี ไม่ควรเดินทางในยามวิกาล

 

ราศีพฤษภ

สำหรับคนราศีพฤษภ ได้มากก็ใช้มาก แม้จะทำงานหนักขนาดไหน ก็ยินยอมจะมีงานแปลกๆ ใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตตลอดเวลา ควรเปิดโอกาสและเรียนรู้ในสิ่งนั้น แล้วจะกลายเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

 

ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุนจะได้เงินได้ทองเข้ามามากมาย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองมากขึ้นตลอด ทั้งเพื่อนที่ห่างหายกันไปนานพอสมควร ก็จะกลับมาพบหน้าคาดตากันโดยบังเอิญ และจะนำโอกาสดีๆ มาให้ด้วย สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกรกฎ

ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎดูเหมือนจะค่อนข้างมีความสุขมากขึ้น ไม่คิดอะไรซับซ้อน ใครที่เจ็บป่วยเป็นโรคซึมเศร้าก็จะดีขึ้น การเงิน การงานก็จะคล่องมือมากขึ้นกว่าเก่า จะมีเพื่อนที่อายุมากกว่าคอยเป็นกำลังใจและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้

 

ราศีสิงห์

ในช่วงนี้ชาวราศีสิงห์ เงินเก่าไม่หมด เงินใหม่มาอีก แล้วอาจจะขายที่ดินหรือบ้านคอนโดได้ นอกจากนี้ชาวราศีสิงห์จะได้เงินก้อนใหญ่เป็นรายได้พิเศษอีก 1 ช่องทาง แต่สิ่งที่พึงควรระวังไว้ก็คือดูแลสุขภาพตัวเองอย่างเคร่งครัด ไม่ควรออกไปไหนในยามวิกาล

 

ราศีกันย์

ดาวอาทิตย์ได้โคจรมาสถิตที่ราศีกันย์ ทำให้คนราศีกันย์ในช่วงนี้ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ในสายงานของคุณ อาจจะต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น แต่สิ่งที่ชาวราศีกันย์ควรระมัดระวังคือเรื่องของการสื่อสาร พูดให้น้อยแล้วจะเป็นการดี ในยามวิกาลไม่ควรไปไหน

ราศีตุลย์

ในช่วงนี้ชาวราศีตุลย์ค่อนข้างสบายอกสบายใจมากขึ้นกว่าเดิม แต่ร่างกายอาจจะไม่แข็งแรงเหมือนเก่า พยายามออกกำลังกายให้เหมาะสมแก่วัย และพักผ่อนให้เพียงพอมากขึ้น มีเกณฑ์เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

 

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก ช่วงนี้ต้องบอกว่ามีงานดีๆ เข้ามาให้เริ่มทำมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่ชาวราศีพิจิกควรเร่งรัดพัฒนาให้มากก็คือ ความรู้รอบตัว ความสามารถในสายงาน ควรที่จะต้องแสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ ไม่ควรเดินทาง ทางน้ำ

 

ราศีธนู

ชาวราศีธนูในช่วงนี้ต้องบอกว่ายังค่อนข้างอึดอัดเกี่ยวกับบ้าน การลงทุนที่ได้ทำไปแล้วส่อแววว่าอาจจะขรุขระไม่เป็นไปตามที่คิด ความพยายามที่ติดต่อเกี่ยวกับด้านการต่างประเทศยังไม่สำเร็จ ในช่วงนี้สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีมังกร

ความอึดอัดของชาวราศีมังกรก็คือการที่ต้องอยู่นิ่งๆ อยู่เฉยๆ ไม่สามารถไปไหนมาไหนได้ อาจจะเป็นเพราะว่าฐานะไม่เหมือนเก่า หรือสุขภาพไม่แข็งแรงเหมือนเดิม แต่ถึงอย่างไรชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ก็สามารถมีความสุขกับตัวเองได้ด้วยการไหว้พระสวดมนต์ภาวนา

 

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่ สิ่งใดที่พึงปรารถนาสิ่งนั้นย่อมสำเร็จอย่างแน่นอน ในช่วงนี้งานการต่างๆ ไม่มีอุปสรรคขัดขวาง สิ่งที่ผู้ใหญ่รับปากไว้ย่อมได้สมปรารถนา แต่สิ่งที่ควรระวังก็คือ อย่าไปในที่อนาคตจร อย่าเดินหรือไปไหนในยามวิกาล เพราะเสียงจะทำให้เกิดโรคอุบัติใหม่ได้ง่าย

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีนจะได้พบผู้คนที่มีอายุมากกว่านำเอาสิ่งดีๆ มาให้ในชีวิต และให้โอกาสเกี่ยวกับเรื่องการงาน การเงินในช่วงนี้แม้ได้มามากก็ใช้มาก ระวังจะทะเลาะกับเพื่อน โดนเพื่อนหักหลัง ถ้าเป็นไปได้ในช่วงนี้ควรพูดให้น้อย ทำงานให้เยอะ และชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

 

ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 24 ก.ย.2565