คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 19 ส.ค.2566

12 ส.ค. 2566 | 20:45 น.

"ลุงชัยจากพรรคเพื่อไทยดวงดีเป็นนายกฯได้ ดาวย้ายครั้งนี้ทำให้การร่วมรัฐบาลแข็งแกร่ง ก้าวไกลเป็นได้แค่ฝ่ายค้าน" คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 19 ส.ค.2566 โดย ราชรามัญ

ตามหลักโหราศาสตร์มอญ เจ้าชะตาที่มีดาวราหูประจำลัคนา เป็นผู้ที่แข็งแกร่งและเติบโตในต่างประเทศต่างถิ่นต่างแดน คือ เกิดในที่หนึ่งเติบโตอีกที่หนึ่ง ดาวราหูมีสองลักษณะ ดาวราหูแบบมิจฉาทิฐิ กับ ดาวราหูแบบสัมมาทิฐิ 

ช่วงนี้ต้องบอกว่าในโลกโซเชียล มีแต่ภาพของ ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ เผยแพร่มากมาย ท่านอ้นมีราศีกรกฏเป็นราศีแห่งท่าน มีดาวราหูสัมมาทิฐิปรากฏเป็นดาวประจำตัว ทำการใดก็สำเร็จด้วยความสามารถ มีความเมตตาสูง มีดาวปรากฏชัดเป็นคนของประชาชน ดวงชะตาท่านอ้นเป็นดวงที่เกิดมาเพื่อผู้อื่น หมายถึง เน้นทำประโยชน์ต่อผู้อื่นมากกว่าตัวเอง ภาพวันที่ท่านอ้นไปสักการบูชาพระแก้วมรกต และศาลหลักเมือง เป็นภาพที่แสดงออกให้เห็นความคิดถึงประเทศไทยอย่างจริงใจ จากแววตาที่ปรากฏ 

ดาวอาทิตย์ย้ายจากราศีกรกฏสู่ราศีสิงห์ ดาวอังคารย้ายจากราศีสิงห์สู่ราศีกันย์ การที่ดาวย้ายแบบนี้ทำให้ทุกราศีมีผลกระทบที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับดวงเมืองนั้น ดาวศุกร์ ดาวอาทิตย์และดาวพุธ จรทับราศีสิงห์ การจัดตั้งรัฐบาลในครั้งนี้ถ้าเลือกบุคคลที่สูงอายุเข้ามาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทุกอย่างจะสำเร็จราบรื่น "ลุงชัย" ชัยเกษม นิติศิริ ดวงชะตาสามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้ ทั้งความรู้ความสามารถ ถ้าพรรคเพื่อไทยนำเสนอท่านนี้ผ่านฉลุยแน่นอน เพราะดวงชะตาดีมีดาวเด่นพอกับลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา 

หลังจัดตั้งรัฐบาลได้ หุ้นทุกตัวพุ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในรอบ 6 เดือน นักลงทุนจับตาให้ดี สิ่งที่ควรระวัง อัคคีภัยใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล  


 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร


รอบสัปดาห์นี้ต้องบอกว่าชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ดวงชะตาที่ดีอาจจะได้โชคลาภแปลกๆ อย่างไม่คาดคิดคาดฝัน เป็นช่วงสัปดาห์ที่ให้โอกาสกับชาวราศีเมษเป็นอย่างมาก ในการที่คิดใหม่ทำใหม่ เพื่อความสำเร็จในวันข้างหน้า สุขภาพแข็งแรงดี


หลังจากที่มีปัญหาในด้านการสื่อสารความสัมพันธ์กับคนรักและคนในครอบครัว ในรอบสัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภดีขึ้นในด้านการสื่อสาร จะมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น แก้ไขปัญหาได้ เรื่องการงานยังคงดีแต่อาจจะมีงานเยอะมากขึ้น ระวังโรคไมเกรนอาจจะกลับมาเยือนอีกครั้ง


ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ดูเหมือนจะเป็นที่ต้องการของเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก หรือถ้าใครทำงานด้านที่ปรึกษา งานที่ปรึกษาจะเข้ามาค่อนข้างมากกว่าปกติ การเงินก็ยังหมุนได้ มีทั้งเข้าและออกเป็นลำดับ สุขภาพแข็งแรงดี


การเงินของคุณในช่วงนี้ต้องบอกว่าไม่ว่าจะทำการค้าการขายอะไรก็สำเร็จได้โดยง่าย มีเครดิตมากขึ้นในการนำเสนอสินค้าทั้งประเภทออนไลน์และออฟไลน์ แต่สิ่งหนึ่งที่ชาวราศีกรกฎอันควรระวัง อย่าทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนเป็นอันขาด เพราะจะเป็นมุมที่เสียมากกว่าดี ในช่วงนี้สุขภาพแข็งแรงดี


ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ได้รับการไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ทำงานเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะเป็นงานในด้านการนำเสนอ ไม่ว่าจะนำเสนอสินค้า นำเสนอข้อมูล สามารถทำได้โดยสมบูรณ์ แต่สิ่งหนึ่งที่ชาวราศีสิงห์พึงควรระวัง ไม่ควรเดินทางไปไหนมาไหนในยามวิกาลเพราะง่ายต่อการวิวาท


ชาวราศีกันย์ลุ่มๆ ดอนๆ มาระยะหนึ่ง ช่วงนี้ฟ้าเปิดเต็มที่ จะมีรายได้เข้ามาอย่างมหาศาลแบบไม่คาดคิด สิ่งใดที่ติดขัดนับจากนี้ไปจะราบรื่นดี แต่สิ่งที่พึงควรระวังให้มากที่สุดชาวราศีกันย์ไม่ควรออกไปไหนในยามวิกาลเพราะง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ สุขภาพแข็งแรงดี


ในรอบสัปดาห์นี้ชาวราศีตุลย์ จะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย มีเกณฑ์อาจจะถูกเลขถูกหวย ถ้าเล่นหุ้นก็มีเกณฑ์ที่จะได้กำไร การงานจะมีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย การเงินในช่วงนี้ต้องบอกว่ามีแต่รายรับรายจ่ายน้อยลงแต่สิ่งหนึ่งที่ควรระวัง คือควรรักษาอารมณ์ให้เป็นปกติไม่ควรมีจุดเดือดต่ำ เพราะอาจทำให้เป็นเหตุทะเลาะวิวาทได้


ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ต้องบอกว่าการงานเริ่มดีขึ้น เริ่มมีการประสานการติดต่อแบบแน่นแฟ้นมากขึ้น ชาวราศีพิจิกแม้ว่าจะมีสามัคคีอยู่เล็งลัคนาอยู่ก็ยังสามารถเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับชีวิตได้เมื่อดาวอาทิตย์ดาวพุธและดาวศุกร์ได้อยู่ในภพการงาน เป็นการส่งเสริมโอกาสใหม่ๆ ให้กับชาวราศีพิจิกการเงินดีขึ้นเป็นอย่างมาก


ความสุขของชาวราศีธนูในยามนี้ ขึ้นอยู่กับบุคคลอื่นที่จะมาเป็นขวัญกำลังใจให้ เพื่อก้าวต่อไปข้างหน้ากำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญในวันที่เรารู้สึกแย่ แต่ทุกสิ่งอย่างเริ่มต้นที่เราก็จบลงที่ตัวเราเองควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ แต่สิ่งที่สำคัญไม่ควรไปไหนมาไหนในยามวิกาล เพราะง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ


ชาวราศีมังกรช่วงนี้พยายามอยู่กับตัวเองให้มาก เพราะถ้าอยู่ใกล้บุคคลอื่นเพื่อนฝูงญาติมิตรอาจจะทำให้เกิดความคิดความรู้สึกที่ไม่ดี และทำให้ภาวะลบเกิดขึ้นได้ง่ายจนกลายเป็นอารมณ์โกรธ พูดให้น้อย มองให้เยอะ ก็จะสามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้ได้ การงานยังคงให้คุณมากกว่าให้โทษ การเงินยังพอราบรื่น สุขภาพแข็งแรงดี


ความเป็นคนของประชาชนจะสามารถทำให้คุณรอดพ้นจากวิกฤตทุกสิ่งอย่างได้ ดังนั้นชีวิตในต่อไปนี้ควรคิดทำเพื่อผู้อื่นให้มากกว่าตัวเอง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสาขาอาชีพใดก็ตาม การเงินราบรื่นดี สุขภาพแข็งแรง งดเดินทางด้วยพาหนะทางน้ำเพราะง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ


ภาวะช่วงนี้อาจจะพูดคุยกับผู้คนไม่ค่อยรู้เรื่องดังนั้นพยายามใช้คำพูดเอาไว้พูดแต่เรื่องจำเป็น แล้วจะทำให้ชีวิตราบรื่น เวลาเดินควรระมัดระวังเพราะง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุเท้าพลิกหรือหกล้มได้ การงานยังคงมั่นคงแข็งแกร่ง การเงินยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่พึงควรระวังให้มากที่สุดรักษาภาวะอารมณ์และคำพูดเอาไว้ อย่าไปเหวี่ยงใส่ใครเพราะจะกลายเป็นผลลบมาสู่ตน 


ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญ คลิก