คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 6 พ.ค.2566

29 เม.ย. 2566 | 20:30 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

"ย่างสู่การเปลี่ยนผ่าน..ดาวเมืองค่อยๆ มีกำลัง หลังจากดาวพุธเดินปกติ"

ช่วงนี้เราจะเห็นได้ว่าผู้คนในสังคมพูดจากันไม่ค่อยรู้เรื่อง นั่นเป็นเพราะดาวพุธเดินไม่ปกติ เป็นการหยุดการพักร แต่วันที่ 4 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ก็จะกลับมาเดินเป็นปกติ หลายคนก็จะพูดคุยกันรู้เรื่องมากขึ้น ใครที่ทำธุรกิจร่วมกันก็จะเริ่มเจรจากันลงตัวมากขึ้น

ในภาคธุรกิจการท่องเที่ยวจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องโรคระบาดโควิด ซึ่งแม้จะประกาศเป็นโรคประจำถิ่นไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังติดกันได้ง่ายขึ้น ก็ควรจะดูแลกันให้ดี

อีก 1 สัปดาห์เท่านั้นก็จะถึงวันที่ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงเพื่อเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีที่ตัวเองชื่นชอบ ก็มีมากมายหลายพรรคที่ดูแล้ว แคนดิเดตนายกฯ มีความใกล้เคียงที่จะได้รับตำแหน่งตามที่เป็นแคนดิเดต

ช่วงนี้อากาศค่อนข้างสวิง เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ดังนั้น ควรที่จะดูแลสุขภาพให้ดี อย่าเข้าไปอยู่ในสถานที่แออัดและสุ่มเสี่ยง  จะเป็นการดี

ขอให้ภาครัฐจับตาให้ดี สถานบันเทิงในยามวิกาล จะเป็นต้นเหตุที่เผยแพร่โรคโควิดอีกครั้ง

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 6 พ.ค.2566

 

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

ราศีเมษ

ชะตาชีวิตของคนขึ้นๆ ลงๆ เป็นธรรมดาสามัญแห่งชีวิต ในยามนี้ชาวราศีเมษต้องบอกว่าชะตาชีวิตดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ให้ไปร่วมงาน และทำสิ่งใหม่ๆ ถือว่าเป็นโอกาสดี สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ ในยามนี้ต้องบอกว่าสิ่งที่คิดบางอย่างอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด ก็ต้องพยายามทำใจ เพราะโดนทั้งดาวมฤตยูและดาวพฤหัสบีบ ควรมีสติให้มาก อย่าใช้อารมณ์ พยายามคิดแต่สิ่งที่ดี มองแต่สิ่งที่บวก แล้วความสุขจะเกิดขึ้น

ราศีเมถุน

คนอื่นเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่ชาวราศีเมถุนยามนี้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จได้ง่าย จงพยายามทำสิ่งที่ดีเพื่อสังคม แล้วเราจะได้รับโอกาสดีๆ ได้เจอคนดีๆ มาร่วมงาน ถ้าช่วงนี้คิดจะเริ่มงานใหม่ก็เริ่มได้เลย ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ราศีกรกฎ

เป็นธรรมดาของโลกเมื่อสิ่งหนึ่งดี ย่อมมีบางสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับตัวเรา โดยเฉพาะชาวราศีกรกฎ เพราะสัจธรรมของโลกไม่มีใครได้อะไรทุกอย่างจากโลกนี้ ทุกคนต่างได้อย่างเสียอย่างเป็นธรรมดา การงานดี การเงินคล่อง แต่ที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องสุขภาพ ดูแลเรื่องกระดูกและฟันให้ดี

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ แม้มีดาวเสาร์มะเร็งลัคนา แต่ต้องบอกว่าเป็นการเล็งที่ทำให้เราได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้ามากขึ้น ได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่มากขึ้น ทางด้านหน้าที่การงาน การเงิน ในรอบสัปดาห์นี้ค่อนข้างจะสมบูรณ์ ใครคิดจะย้ายบ้าน ขายบ้าน ขายที่ดิน ช่วงนี้สำเร็จแน่

ราศีกันย์

ความทุกข์มักจะเกิดขึ้น เพราะความคิดชาวราศีกันย์ช่วงนี้จะคิดเยอะคิดมาก จงพยายามอยู่กับตัวเอง สังเกตใจตัวเอง สังเกตความคิดตัวเองให้มาก แล้วความทุกข์จะเบาบางลง อย่าพยายามดิ้นรนในสิ่งที่ไม่ควรทำให้มากนัก เพราะอาจจะทำให้เกิดความทุกข์โดยที่ไม่คาดคิดมาก่อน ขับรถควรมีสติ 

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ได้รับสิ่งดีๆ มากมาย ใครที่ขายอสังหาริมทรัพย์ย่อมสำเร็จทุกคน หน้าที่การงานถ้ารับราชการก็จะได้ตำแหน่งแห่งหนรับผิดชอบมากขึ้น การเงินมั่นคงดี สุขภาพร่างกายแข็งแรง

ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิกเป็นไปได้ขึ้นรถลงเรือต้องระมัดระวัง อย่าประมาท และไม่ควรขับรถในยามวิกาล การงานก็ยังคงดำรงไปได้เรื่อยๆ ตามเหตุปัจจัย แต่สิ่งที่จะเปลี่ยนไปก็คือวิธีคิด วิธีมองโลก อาจจะทำให้เราเห็นอะไรบางมุมที่กว้างขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีธนู

สัปดาห์นี้ชาวราศีธนู อาจจะมีความคิดที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ควรมีสติให้มาก อย่าตัดสินใจอะไรรวดเร็ว เพราะอาจทำให้ผิดพลาดได้ การงานที่คิดจะเปลี่ยนแปลงควรระงับไว้ก่อน การลงทุนต่างๆ ยังไม่ควรลงทุนในช่วงนี้ เพราะอาจจะทำให้ขาดทุนได้ สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกร อาจจะเป็นทุกข์เกี่ยวกับเรื่องการหมุนเงิน อาจจะมีอาการชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่อย่างไรเสียก็สามารถผ่านวิกฤตไปได้ สิ่งที่ชาวราศีมังกรควรระวังให้มากที่สุดคือ ดูแลสุขภาพให้ดี ง่ายต่อการติดโควิดในช่วงสัปดาห์นี้ หากหลีกเลี่ยงได้ไม่ควรไปในที่ชุมชนหรือมีบุคคลเป็นจำนวนมาก

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ค่อนข้างจะเหน็ดเหนื่อยเกี่ยวกับเรื่องการงานเป็นอย่างมาก งานเก่ายังไม่จบ งานใหม่มาอีกแล้ว แต่ถึงอย่างไรเสียความเหนื่อยเมื่อยล้าจะหายหมดไป เมื่อถึงวันที่ได้รับชัยชนะ ซึ่งเป็นวันแสดงความสำเร็จออกมา สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีมีน

เรื่องการเงินของชาวราศีมีนช่วงนี้เริ่มดีขึ้น ตั้งแต่ดาวพฤหัสย้ายไปก็ได้รับโอกาสดีๆ ทางด้านการงาน การเงินมากขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่พึงควรระวังก็คือ เรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับกระดูก อาจมีอาการปวดหลัง ปวดคอ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ สุขภาพสำคัญกว่าทุกสิ่ง

 

ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญ คลิก

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 6 พ.ค.2566