คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 15 เม.ย.2566

08 เม.ย. 2566 | 21:00 น.

ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 15 เม.ย.2566 คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

"ดาวศุกร์ย้ายคลายร้อน พระพิรุณโปรย ดาวพฤหัสขยับองศาจากราศีมีน การเมืองวุ่นวายอีกรอบ"


หลายสำนักต่างพยากรณ์ว่า ดาวพฤหัสย้ายสู่ราศีเมษเป็นราชาโชคแก่ดวงเมือง แต่อย่าลืมว่าดาววาสนาของเมือง คือ ดาวอังคาร เชื่อมโยงถึงดาวอังคารจรในราศีเมถุน และ ยังมีดาวเสาร์ในลาภะเชื่อมถึงดาวพฤหัสที่จรสู่ราศีเมษ สิ่งที่ปรากฏคือความวุ่นวายอันมีมาแต่มนุษย์สายพันธุ์พิเศษอย่างนักเลือกตั้ง เกิดขึ้นแน่นอน

ข่าวราหูพลัดถิ่นอยากกลับถิ่นกำเนิดหลังจากระเห็ดอยู่แดนไกลมานาน มีการสื่อสารกับบุคคลหลายระดับ จะขยับมาใกล้ๆ ในเขมร ในใจหวังชนะเลือกตั้งแล้วจะเข้ามา บางคนมองว่า เป็นแค่การขยับขุนผ่านเบี้ยหวังเด็ดรากถอนโคน เพื่อให้แลนด์สไลด์ ตามที่ประกาศไว้  ตรงนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นฟืนติดควัน ยันติดไฟแน่นอน ดีไม่ดีเลือกตั้งอาจไม่มีเอาดื้อๆ

อากาศเริ่มค่อยๆ บรรเทาจากความร้อนผ่อนปรนฝุ่นควันเริ่มเจือจางลงบ้าง เพราะฝนเริ่มโปรยๆ ปีนี้ดาวย้ายหลายดวง ควรแก้กันเสริมดวงดาวของตนๆ เอาไว้ให้ดี เอาดวงชะตาฝากไว้ในพุทธะขอบารมีท่านเสริมนั้นดีสุด 
 

 

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

ราศีเมษ
สุขสมอารมณ์หมายทำการใดก็สมปรารถนา การที่คิดอ่านวางแผนไว้จะสำเร็จหมดจะได้เงินเก่าๆ ที่ไม่คิดว่าจะได้ ไม่ว่าใครจะยืม ไม่ว่าจะไปลงทุนที่ไหน ได้กลับคืนมาหมด แต่สิ่งหนึ่งพึงควรระวังก็คือ การเสี่ยงโชคทุกชนิดเป็นพิษกับชาวราศีเมษ

ราศีพฤษภ
ความคิดในช่วงนี้ออกจะแปลกๆ มีวิธีการมองที่แตกต่างกว่าคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้ชีวิตหรือเรื่องการงาน การที่มองอะไรแตกต่างบางครั้งก็ทำให้เราเปิดวิสัยทัศน์ได้ดีกว่าเก่าเรื่องการเงินช่วงนี้ใช้เงินค่อนข้างมาก แม้ว่าจะมีรายได้เข้ามามากก็ตาม

ราศีเมถุน
อาการใจร้อนของชาวราศีเมถุนเกิดขึ้นเป็นช่วงๆ แม้ไม่เคยเป็นมาก่อนแต่อย่างไรก็ตาม ชาวราศีเมถุนยังพอมีสติประคองตัวเองได้ การงานผู้ใหญ่ยังให้โอกาสที่ดี ไม่ควรขับรถในยามวิกาลเพราะอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

ราศีกรกฏ
ชาวราศีกรกฎช่วงนี้ได้ลาภจากผู้ใหญ่อย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน บางสิ่งที่คิดว่าอาจไม่สำเร็จกลับเป็นผลสำเร็จที่ดี การงานที่คิดจะทำในรูปแบบใหม่ๆ ลงมือทำได้ทันที สุขภาพแข็งแรงดีแต่ต้องระมัดระวังเรื่องการกินตามใจปากลำบากกาย

ราศีสิงห์
ถ้าเป็นไปได้ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ควรอยู่ห่างๆ ผู้ใหญ่ถ้าไม่มีความจำเป็น ไม่ควรนำเสนอสิ่งใดทั้งสิ้น ขอให้เป็นผู้รับปฏิบัติเท่านั้นพอ สุขภาพแข็งแรงดีแต่ระมัดระวังไม่ควรเดินทางทางน้ำถ้าไม่มีความจำเป็นใดๆ

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ช่วงนี้ยังได้รับโอกาสที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือได้รับโอกาสดีๆ จากผู้คนที่เป็นลูกศิษย์ลูกหาหุ้นเก่าส่งเสริมทำอะไรก็สำเร็จ แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือ พูดให้น้อยเข้าไว้แม้ว่าสิ่งที่ได้ยินได้ฟังจะเป็นข้อมูลที่ผิดก็ไม่ควรนำเสนอ สุขภาพแข็งแรงดี

ตารางลัคนาราศี


ราศีตุลย์
ผู้ใหญ่ได้เห็นถึงความสามารถของเรา จึงได้ให้โอกาสในการลงมือทำนับจากนี้ไปชาวราศีตุลย์จะประสบความสำเร็จทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นงานที่ยากขนาดไหนก็ตาม การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับสุขภาพแข็งแรงดี

ราศีพิจิก
ดาวศุกร์เล็งอยู่แบบนี้ทำให้ชาวราศีพิจิกมีหัวใจที่พองโต ได้พบรักครั้งใหม่หรือได้มองเห็นช่องการลงทุนใหม่ๆ ทุกอย่างที่เคยล้มเหลวนับจากนี้จะมีแต่คำว่าสำเร็จตลอดไปเป็นเวลา 7 ปีตั้งตัวให้ได้จะสบายไปทั้งชีวิต

ราศีธนู
ความคิดแปลกๆ ของชาวราศีธนูเป็นความคิดที่แยบยลน้อยคนจะอ่านได้ทัน การงานสำเร็จลุล่วงทุกสิ่งอย่าง แต่สิ่งที่ควรระวังอย่าไว้ใจบริวารมากเกินไปเพราะอาจทำให้เสียใจในภายหลัง สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีมังกร
ดูเหมือนปัญหาของชาวราศีมังกรมีอยู่เพียงเรื่องเดียวที่ปรากฏโดดเด่นในดวงชะตาก็คือเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวกับอาการปวดหัว โรคเลือด ไมเกรน ดังนั้นอาการร้อนๆ แบบนี้ควรอยู่ในที่ร่มการงานทุกสิ่งอย่างสำเร็จดีการเงินคล่องตัวแต่มีมากก็ใช้มาก

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ยังมีความสุขดีงานอะไรที่ว่ายากก็ไม่เคยเกรงกลัว สิ่งที่ควรระวังมากที่สุดก็คือสุขภาพของคู่ชีวิตคนดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ถ้าคุณยังโสดควรดูแลสุขภาพบุพการีให้ดีมีโชคลาภด้านการเงินถ้าเล่นหุ้นจะมีแต่คำว่าได้

ราศีมีน
ชาวราศีมีนในช่วงนี้นับได้ว่าเป็นโอกาสทอง ถ้าติดขัดเรื่องเงินเรื่องทองก็จะตื่นฟื้นไม่ต้องหยิบยืมใครๆ อีกแล้ว การงานที่ทำอยู่ก็จะสำเร็จทุกสิ่งอย่างหนี้สินจะเบาบางลงสุขภาพแข็งแรงดีเป็นอย่างนี้อีก 3 ปีที่ทำให้คุณตั้งตัวได้

ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญ คลิกที่นี่