คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 8 เม.ย.2566

01 เม.ย. 2566 | 20:30 น.

ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 8 เม.ย.2566 คอลัมน์คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

"ความร้อนยังแผดเผา ดาวเสาร์ยังหอบทุกข์ใส่"

 

ความร้อนช่วงนี้ยังแผดเผาไม่หยุด ทำให้อากาศโดยทั่วไปยังวูบๆ วาบๆ ตอบกลับดาวเสาร์ยังนำความทุกข์เข้ามาถาโถมในเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตของผู้คน

ดาวมฤตยูเริ่มแผลงฤทธิ์หนักขึ้นกับการที่เกิดภาวะเฉียบพลันต่างๆ ทั้งด้านการสูญเสียบุคคลสำคัญ และยังต้องสูญเสียอีกเป็นลำดับ

แต่ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ดูเหมือนเริ่มจะมีละอองน้ำไอฝนเข้ามาประพรมให้ได้ชื่นฉ่ำเย็นบ้าง ไม่ร้อนหนักเหมือนอย่างที่ผ่านมาเป็นระยะๆ

ดาวพฤหัสเริ่มขยับองศา เตรียมตัวที่จะย้ายมาสู่ราศีเมษ ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นในสังคม โดยเฉพาะเรื่องของการถูกเปิดโปงในเรื่องคอร์รัปชัน หรือวงการสีเทาจะค่อยๆ มากขึ้นเป็นลำดับ

ผู้คนที่กว้างขวางและมีภาพที่เหมือนนักบุญ อาจจะถูกเปิดเผยว่าเป็นผู้ที่อยู่ในวงการสีเทา จนหลายคนถึงกับตกใจเพราะคาดคิดไม่ถึง

ดวงดาวมักพูดความจริงเช่นนี้เสมอ 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 8 เม.ย.2566

 

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ การสื่อสารสิ่งต่างๆ จะทำให้เกิดประโยชน์โพดผลมากขึ้น งานอะไรที่ติดต่อไว้จะเริ่มสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หลังจากที่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองในด้านความคิดและจิตใจ สิ่งที่ดีก็ค่อยๆ หลั่งไหลเข้ามา สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพฤษภ

ดาวมฤตยูยังคงครองอยู่ที่ราศีพฤษภ ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ดีขึ้นเป็นลำดับ แต่บางดวงชะตาก็อาจจะต้องพบกับความผิดหวังบ้าง หรือมีการจากไปของคนที่รักและเคารพอย่างฉับพลัน ถ้ามีญาติที่ป่วยระวังอาการที่น่าห่วง สำหรับบางคนที่มีอาการป่วยระวังจะทรุดหนัก การงานยังคงดำเนินไปตามความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้น

 

ราศีเมถุน

ความใจถึงพึ่งได้ของคุณจะทำให้คุณได้พบกับ Connection ที่ดี การงานของคุณในช่วงนี้จะค่อยๆ เติบโตขึ้นเป็นลำดับ แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือรายรับอาจไม่ได้มีเข้ามาสม่ำเสมอเหมือนกัน แต่ถึงอย่างไรก็ยังสามารถประคับประคองให้ผ่านไปได้ในช่วงนี้ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกรกฎ

ไม่มีทุกข์ใดๆ เหมือนดังก่อนเก่าแล้ว ในช่วงนี้เริ่มมีแนวคิดที่มองไปข้างหน้ามากกว่าที่จะวนเข้าหาอดีต แต่สิ่งหนึ่งที่ชาวราศีกรกฎควรระวังก็คือ อย่าใจดีมากเกินไป เพราะอาจทำให้เสียทรัพย์จากการที่มีคนมาหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน ในยามวิกาลไม่ควรขับรถไปไหนมาไหน

 

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ ในช่วงนี้ต้องบอกว่าการที่จะคิดอ่านทำสิ่งใดขอจงค่อยๆ ทำด้วยสติ อย่าใช้อารมณ์ แล้วจะสำเร็จทุกประการ ถ้าใครรับราชการอาจจะมีเรื่องวิวาทกระทบเกิดปากเสียงบ้าง แต่สุดท้ายก็สามารถยุติลงได้ และเกิดความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีกันย์

ดาวเกตุยังส่งผลดีให้กับชาวราศีกันย์ ได้มีแนวคิดมีมุมมองและได้งานใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอดเวลา และผู้ใหญ่ยังคงให้โอกาส ในการนำเสนองานใหม่ๆ และเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวราศีกันย์ได้นำเสนอความคิดเห็นต่างๆ ที่แปลกและน่าสนใจ สุขภาพแข็งแรงดี การเงินยังคงหมุนไปได้ สิ่งควรระวัง ไม่ควรไปไหนยามวิกาล

 

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ ในช่วงนี้ต้องบอกว่าชีวิตค่อนข้างโล่งโปร่งเบาสบายกว่าเดิม เงินทองเริ่มหลั่งไหล งานการที่ติดต่อประสานไว้สำเร็จสิ่งที่เคยเป็นห่วงเริ่มเข้าที่เข้าทาง โดยเฉพาะงานในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะทำให้ชาวราศีตุลย์สามารถตั้งตัวได้อีกครั้งนับจากนี้เป็นต้นไป สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก ในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลายเรื่องก็จริง แต่ก็สามารถดำรงได้แต่สิ่งที่ควรระวังคือ ไม่ควรไว้ใจใครทั้งสิ้นในเรื่องเงินเรื่องทอง สิ่งที่ชาวราศีพิจิกควรดูแลอย่างใกล้ชิดก็คือบุพการีของตัวเอง มีเกณฑ์ที่จะป่วยแบบฉับพลัน เรื่องการงานของชาวราศีพิจิกยังดำรงไปได้เรื่อยๆ

 

ราศีธนู

ชาวราศีธนู ในช่วงนี้ยังหวานอมขมกลืนเหมือนเก่า แม้ว่าบางครั้งอยากจะหนีไปไกลๆ เพื่อลืมความทุกข์ทั้งปวง แต่ก็ไม่สามารถทำได้ บางสิ่งที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้น และทำให้ชาวราศีธนูเสียใจเป็นที่สุด แต่ถ้าเข้าใจธรรมะโลกนี้ ทุกสิ่งเกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไปเป็นธรรมดา สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรช่วงนี้สดใสร่าเริง ใครที่ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะได้เงินเข้ามามากมาย แต่สิ่งที่ชาวราศีมังกรพึงควรระวังให้มากที่สุดก็คือ ความพยายามของคุณบางครั้งอาจจะไปขัดกับบุคคลที่มีชื่อเสียง และมีอิทธิพล อาจทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์แม้ว่าช่วงนี้จะมีดาวเสาร์เข้ามาคุมดวงชะตา อาจจะทำให้เกิดความทุกข์ในใจ ความหวาดกลัวหวั่นเกรงในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปจนกว่าจะครบ 2 ปีครึ่ง แต่สิ่งหนึ่งที่ชาวราศีกุมภ์ยังได้รับผลดีก็คือ ถ้าคิดขายบ้านขายคอนโดช่วงนี้นับได้ว่าเป็นโอกาสทอง ในยามวิกาลไม่ควรออกจากบ้าน เพราะดาวเสาร์อาจจะนำความทุกข์มาให้

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีน ในช่วงนี้จะได้รับสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ ที่นอกเหตุเหนือผลหรืออยู่ในมุมมองของสายมู เพราะบุญเก่าจากอดีตชาติเข้ามาสนับสนุนอย่างเต็มที่ ด้วยอิทธิพลของดาวเกตุการงานใดๆ ที่เคยติดขัดนับจากนี้จะค่อยๆ ผ่อนคลายไปในทางที่ดีถึงกลางเดือนแล้วชีวิตจะเปลี่ยนดีขึ้นไปอีกแสนนาน

............................................ 
ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญ คลิกที่นี่

 

ตารางลัคนาราศี