เลขตามดวงดาว เลขใดมากพลัง.. ในศึกการเลือกตั้งครั้งนี้

07 เม.ย. 2566 | 22:30 น.

เลขตามดวงดาว เลขใดมากพลัง.. ในศึกการเลือกตั้งครั้งนี้ คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

บางท่านอาจจะสงสัยว่าศาสตร์ตัวเลขจะมีอิทธิพลอะไรมากมายกับชีวิต ต้องนำเรียนให้ทราบก่อนว่าตัวเลขแท้ที่จริงแล้ว ก็เป็นการสื่อสารแทนค่ามาจากดวงดาวนั่นเอง ผู้ที่มีความรู้ด้านโหราศาสตร์ย่อมจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง แต่ผู้ที่อยู่ในแวดวงองค์ความรู้แบบสายอื่น อาจจะมองว่าศาสตร์ตัวเลขนี้เลียนแบบมาจากทางตะวันตกซึ่งไม่เป็นความจริง 

ในคอลัมน์นี้จะคุยถึงพลังที่ทรงอิทธิพลของตัวเลขเกี่ยวกับพรรคการเมืองที่จะมีการเลือกตั้งว่า ตัวเลขใดมีพลังงานที่ดีต่อพรรคการเมืองบ้าง และยังสามารถพยากรณ์ได้ว่ามีแนวโน้มที่จะได้จำนวนของผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งจำนวนมาก

การใช้หลักของดวงดาวมาพยากรณ์ผ่านตัวเลขย่อมจะแตกต่างกับสิ่งที่ปรากฏตามความเป็นจริงอยู่บ้างในบางมิติ  

ถ้าจะให้เรียงลำดับพลังงานของตัวเลขที่มีอิทธิพลกับพรรคการเมือง และอาจสะท้อนให้เห็นได้ว่ามีโอกาสชนะการเลือกตั้งนั้นสูง แต่การชนะการเลือกตั้งก็หาใช่..ที่จะต้องได้เป็นรัฐบาลอย่างที่บางท่านเข้าใจ แน่นอนทุกอย่างอยู่ที่การรวบรวมเสียงให้ได้ข้างมาก ไม่ใช่ชนะแล้วเป็นรัฐบาลเลยเหมือนเมื่อในอดีตที่ผ่านมา...

  • ลำดับที่ 1

เลข29 ดาวจันทร์กับดาวเกตุ ดาวจันทร์อ่อนโยน ให้บริการ มีเสน่ห์เมตตา เมื่อคู่กับดาวเกตุยิ่งกระตุ้นให้ได้รับความเมตตาสูง เมื่อดาวคู่นี้อยู่ร่วมกันทำอะไรก็สำเร็จ แต่ถ้าเมื่อใดเลิกใช้ดาวคู่นี้แล้ว...พลังงานของดาวคู่นี้ก็จบไป  พรรคเพื่อไทย ไปได้เลข29 จึงมีสิทธิได้รับความไว้วางใจสูงในการเลือกตั้งครั้งนี้ที่จะถึง เพียงแต่ในวันที่เลือกตั้งนั้นดาวจันทร์โคจรพบดาวเสาร์ในภพลาภะของดวงเมือง จึงไม่อาจแลนด์สไลด์ได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ แม้คนแดนไทยจะเข้ามาประเทศเพื่อถูกจับหรืออะไรก็ตามก็ไม่อาจช่วยได้เลยแม้แต่น้อย

  • ลำดับที่ 2

เลข 22 ดาวจันทร์ แม้จะเป็นเลขซับซ้อน แต่มีพลังสูงในด้านความลับที่มิอาจเปิดเผยได้ จึงนับได้ว่าเป็นที่มีนิมิตหมายดีมากอีกเลขหนึ่งในการครั้งนี้...แม้มีพลังในด้านเมตตาดีและสูงเพียงใดก็ตาม..ก็ยังเป็นพลังงานรองตอนต้นแต่ดีตอนปลายเสมอ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้หมายเลข22 แม้เป็นพรรคการเมืองใหม่แต่อุดมไปด้วยฟันเฟืองจากนักการเมืองรุ่นเก่าที่มีชื่อเสียง

  • ลำดับที่ 3

เลข7 ดาวเสาร์ ดาวแห่งความทุกข์โทษ เป็นดาวที่มีพลังงานเป็นไปในทางลบ แม้ว่าปัจจุบันดาวเสาร์จรอยู่ในภพลาภะของดวงเมืองแต่ในวันที่เลือกตั้งดาวเสาร์ชนกับดาวจันทร์ แทนที่จะมีพลังงานมากกลับมีพลังงานน้อยลงทันที จึงทำให้ดาวเสาร์ออกฤทธิ์ได้มากเพราะดาวจันทร์มากระตุ้นนั่นเอง ..พรรคภูมิใจไทย ได้เลขนี้ แต่ถึงจะมีพลังงานเสียบ้างแต่ก็ยังสามารถก้าวข้ามผ่านสู่ความหวังได้ในระดับหนึ่ง

  • ลำดับ 4

เลข26  ดาวจันทร์กับดาวศุกร์ เป็นเลขที่มีพลังงานเชิงบวก เพราะส่งเสริมกัน เพียงแต่ดาวศุกร์ในวันเลือกตั้งนั้นอยู่ในภพมิตรสหาย จึงทำให้การวางแผนของดาวศุกร์ ค่อนข้างวุ่นวายเพราะเพื่อน  จึงกระท่อนกระแท่นพอควร พรรคการเมืองเก่าแก่อย่างพรรคประชาธิปัตย์ ได้หมายเลขนี้ ก็ต้องพูดตรงไปว่า ให้ได้เท่าพรรคภูมิใจไทยก็เก่งแล้วในโมงยามนี้

  • ลำดับที่ 5

เลข37 เป็นเลขทั้งลุยทั้งบู๊แถมลุยไปทุกข์ไปมากกว่าความสุข ความทุกข์ในที่นี้ก็คือต้องคอยลุ้นอยู่เสมอทุกวินาทีเป็นเลขที่มีพลังแปลกๆ ค่อนข้างมากหรืออาจจะเรียกว่าอิทธิฤทธิ์เยอะ ดาวอังคารและดาวเสาร์เจอกันเมื่อไหร่ก็จะเป็นแบบนี้แหละ เลขนี้เป็นของพรรคพลังประชารัฐเราก็คอยตามลุ้นดูว่าจะเป็นอย่างที่กล่าวมาหรือไม่

  • ลำดับที่ 6 

เลข31 เป็นเลขที่มีพลังงานแรงเร็วมาก เพราะดาวอังคารใจถึงไม่กลัวใคร พูดแต่ความจริงเสมอ ดาวอาทิตย์มั่นคงแน่วแน่  รวมความ คือ มั่นคงทางความคิดมาก แต่เป็นเลขที่มีพลังแต่ไม่เป็นมิตรด้วยตัวของตัวเองเพราะขัดแย้ง พรรคก้าวไกลได้หมายเลขนี้นับได้ว่ามีพลังแต่เป็นพลังที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งเหมือนดวงดาว

  • ลำดับ 7 

เลข18 ดาวอาทิตย์กับดาวราหู คู่สนุกสุริยุปราคา ราหูจับอาทิตย์เสมอ เลข 18 จึงมากด้วยพลังงานที่ไม่ร้อนและไม่เย็น กลางๆ ดาวราหูเป็นดาวที่ไม่ค่อยเหมือนจริง ดาวอาทิตย์เป็นดาวมั่นคง ดังนั้นความร้อนแรงที่แสวงหาความมั่นคงจึงมีมากสำหรับพรรคที่ได้หมายเลขนี้ คือ พรรคชาติไทยพัฒนา

  • ลำดับที่ 8 

เลข32 เมื่อดาวอังคารพบกับดาวจันทร์ ย่อมเกิดพลังที่ค่อนข้างดี แต่เป็นพลังเมตตาที่รุนแรง แม้จะไม่ขัดกันแต่สิ่งที่น่าคิดคือ เป็นพลังที่แรงตอนปลาย สลายช้า และสุดท้ายจะกลายเป็นพลังมหาชน พรรคไทยสร้างไทย ได้หมายเลขนี้ เบาตอนต้นแรงตอนปลาย

  • ลำดับ 9 

เลข11 เลขซับซ้อนที่เพิ่มพลังร้อนแรงย่อมทำให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเป็นพลังงานที่มาจากที่สูง คือ ดวงอาทิตย์ นั่นเอง พลังงานแบบนี้ร้อนแรงในความสงบ พรรคประชาชาติ ได้หมายเลขนี้ ซึ่งนับเป็นอีกพรรคที่มีพลังน่าสนใจ

  • ลำดับ 10

เลข 25 พลังงานจากดาวพฤหัสร่วมกับดาวจันทร์ ทำให้เกิดการใช้ปัญญาอย่างมากเป็นพลังงานที่คล้ายขัดกันแต่ไม่ขัดกัน แอบมีลุ้นทีเดียวสำหรับพรรคเสรีรวมไทย ที่ได้หมายเลข25 ในครั้งนี้

ทั้งหมดคือ 10 อันดับ ของตัวเลขประจำพรรคการเมืองที่มีพลังงานทางดวงดาวแตกต่างกัน

ในวันที่เลือกตั้งจริงๆ คุณลองย้อนกลับมาดูในสิ่งที่ได้อ่านวันนี้ แล้วอาจจะทำให้คุณเกิดความเชื่อเกี่ยวกับพลังงานของดวงดาวเพิ่มมากขึ้น  

ดวงดาวพูดความจริงเสมอ

ติดตามราชรามัญ คลิกที่นี่