คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 4 ก.พ. 2566

28 มกราคม 2566

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

ดาวที่ล่องลอยบนฟ้าบ่งบอกทุกสิ่งตามกาลเวลาเสมอ​ ดาวเกตุและดาวประจำเมืองเคลื่อนจรย้ายให้ดีร้ายแตกต่างกันออกไป​ ดาวศุกร์จากราศีมังกรไปราศีกุมภ์​ ดาวเกตุ​จรย้ายจากราศีพิจิกไปราศีตุลย์​ทั้งสองร่วมกันย้าย 25 ม.ค.ที่ผ่านมา

ด้วยกันนี้เท่ากับว่าดวงชะตาประเทศไทยจะเริ่มมีสิ่งดีๆ เข้ามาค่อนข้างมาก โดยเฉพาะดาวประจำเมืองที่โคจรย้ายไปสู่ภพลาภะ​ เงินทองจะมาจากนักท่องเที่ยวหลั่งไหลค่อนข้างมาก นอกจากนี้บุญเก่าอย่างดาวเกตุยังส่งผลให้กับดวงเมืองในราศีเมษอย่างเต็มๆ แต่ถึงอย่างไรก็ตามดาวเกตุพบดาวมฤตยูสิ่งที่ปรากฏก็คือ ทุกสิ่งอย่างยังไปแบบเสมอตัวอย่างช้าๆ ในเรื่องของแนวคิดที่ไปในทางเดียวกันแต่ความเจริญทางด้านเศรษฐกิจจะค่อยๆ มีเพิ่มขึ้นทีละน้อย

ทางด้านการเมืองการย้ายพรรคสลับขั้ว เป็นเรื่องธรรมดาแต่ที่ไม่ธรรมดาอยู่ๆ จตุพร​ พรหมพันธุ์​ ผู้ที่มีดวงชะตาแข็งแกร่ง มีจิตวิญญาณค่อนข้างสูง ได้ออกมาถล่มโทนี่แบบตรงไปตรงมา ฟังแล้วเหมือนรับงานใครมา แต่ความจริงไม่ใช่ทุกอย่างมาจากจิตใจที่พูดแต่ความจริง​

ดวงชะตาของนักการเมืองที่แข็งแกร่งในปีนี้ บอกได้คร่าวๆ อันดับ 1​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา
2 คุณหญิงสุดารัตน์​ เกยุราพันธุ์
3​ อนุทิน​ ชาญวีรกูล​ 
4​ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ

แค่นี้ก็พอรู้ดูออกมวยจะไปจะมาทางไหน​ ประเภทโพสต่างๆ​ นักโหราศาสตร์ไม่เคยให้ความสนใจ​ เพราะเป็นแค่สถิติจ้างวานสำรวจ​

หลายคนชอบถามผมว่า​ โทนี่จะได้กลับไทย​ไหม​ ได้แต่ตอบว่า​ ตราบใดดาวมฤตยูครองผืนฟ้า​ ดาวราหูก็แค่เงาจางๆ ที่ตัวกับหัวไม่เคยอยู่ร่วมกันเหมือนตำนานว่า​ 
  
ประเทศไทยจะดีกว่านี้ถ้ารัฐมนตรีกลาโหม​ สั่งให้เอาปืนใหญ่หน้ากระทรวงไปไว้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติแทนหันปลายกระบอกปืนเล็งศาลหลักเมือง​ เชื่อเถอะแก้แล้วดี​ ประชาชนจะรักกันสามัคคีกัน​ ช่วยกันพัฒนาชาติ​ แต่ถ้าไม่เชื่อเหตุเกิดบางอย่างที่จะเกิดในเดือนมิถุนายนแล้วอย่าเสียใจ...

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

ราศีเมษ
ช่วงนี้การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ ค่อนข้างจะหายใจโล่งขึ้น ทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จง่าย แต่บางครั้งต้องคอยระมัดระวังเรื่องภาวะอารมณ์ของตัวเอง ในยามวิกาลให้ควรออกไปไหน ต้นเดือนมีโชคลาภแน่นอน

ราศีพฤษภ
ช่วงนี้ควรมาทำบุญภาวนาให้มาก เรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมาไม่ควรระลึกถึง​ เพราะอาจทำให้เป็นโรคซึมเศร้าได้ง่าย​ การงานอาจขาดช่วงขาดตอนบ้าง​ เงินเก่าๆ ที่คนติดไว้กำลังจะได้คืน​ โชคลาภไม่มีไม่ควรเสี่ยง

ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้งานนอกบ้านค่อนข้างเยอะ ยิ่งออกนอกบ้านเท่าไหร่ยิ่งได้เงินมากเท่านั้น แต่สิ่งที่สำคัญควรมีสติในการใช้ชีวิตให้มากอย่าลุ่มหลงในอบายมุข ระวังอุบัติเหตุในยามค่ำคืน

ราศีกรกฏ
เมื่อดาวอาทิตย์ย้อนเข้ามาอยู่ในราศีมังกรก็ทำให้ชาวราศีกรกฎค่อนข้างจะเกิดความเย่อหยิ่งอีโก้ ไม่กลัวใคร มีความทะนงในความคิดของตัวเอง แต่สิ่งที่ต้องพึงระวังก็คืออย่าไว้ใจคนอื่นมากกว่าใจตัวเองและชีวิตจะประสบความสำเร็จมากขึ้น

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ดาวศุกร์ส่งผลดีให้อาจได้รับเงินก้อนโดยไม่คาดหมายมาก่อน หรือใครที่ติดเงินไว้ก็จะนำเอาเงินมาชดใช้ สุขภาพแข็งแรงดีแต่ช่วงนี้ไม่ควรเดินทางไปไหนในยามวิกาลเด็ดขาดง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ช่วงนี้เริ่มมีความคิดที่แตกต่างจากเดิมมากขึ้น อยากจะทำการงานให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ แม้ว่าดาวมฤตยูยังอยู่ในภพมรณะแต่ก็เชื่อได้ว่านั่นคือจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับชาวราศีกันย์ ดูแลสุขภาพให้ดีแล้วจะมีความสุข

ราศีตุลย์
ดาวน์เกรดส่งผลดีให้กับชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ หวังสิ่งใดปรารถนาสิ่งใดจงรีบลงมือทำอย่ารอเวลาใดๆ ทั้งสิ้น แล้วจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ งวดนี้อาจถูกรางวัลจากสลากกินแบ่ง โชคคือเรื่องของการแสวงหา วาสนาคือการกระทำ

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ก็ต้องบอกว่าอาจจะต้องคอยสู้รบตบมือกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อน ในยามนี้ชีวิตเหมือนลำบากลุ่มๆ ดอนๆ สุขบ้างทุกข์บ้างไปตามสภาวะ หมั่นดูแลสุขภาพจิตใจให้ดี

ราศีธนู
ชาวราศีธนูต้องบอกว่าช่วงนี้หวานอมขมกลืน แม้ว่าดาวพุธจะจรมาอยู่ในภพแล้วก็ตาม สิ่งที่พึงควรระมัดระวังก็คือการเจรจา ไม่ควรใช้อารมณ์ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะเป็นผลร้ายมากกว่าผลดี การเกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไปเป็นเรื่องธรรมดา ปล่อยวางได้ชีวิตก็จะเบาขึ้น

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรช่วงนี้ดาวอาทิตย์ส่งผลดีให้ร่วมกับสาวๆ จะทำให้เหมือนผู้ที่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์การงานเริ่มเกิดเรื่องมากขึ้น เริ่มมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่สิ่งที่พึงควรระวังคือ สิ่งเสพติดใดๆ

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ดาวศุกร์กำลังให้คุณอย่างมาก จะทำการสิ่งใดควรรีบทำหรือคนที่ยังไม่มีครอบครัวอาจจะได้พบรักแปลกๆ แต่เป็นความรักที่โรแมนติกมาก แต่สิ่งที่ชาวราศีกุมภ์ไม่ควรไปไหนมาไหนทางน้ำเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้

ราศีมีน
ชาวราศีมีนนับได้ว่ายังมีโชคลาภที่ดีอยู่ อาจถูกรางวัลใหญ่จากสลากกินแบ่งในงวดนี้ หมั่นสวดมนต์ภาวนาแล้วจะทำสิ่งใดย่อมสำเร็จทุกประการ แต่สิ่งที่พึงควรระวัง ดูแลสุขภาพให้ดี ออกกำลังกายบ้าง จะเป็นบวกมากกว่าลบ

ปรึกษาชีวิตด้านโหราศาสตร์ที่
https://www.facebook.com/rajraman164