คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 28 ม.ค.2566

21 ม.ค. 2566 | 21:00 น.

อย่าปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามยถากรรม : คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

นวัตกรรม​ ทางด้านการเงินการลงทุน​ ในตลาดทุนกำลังจะเปลี่ยนมิติใหม่ผลจากดาวอังคารเคลื่อนย้ายเร็ว ในภพการเงินของชะตาเมืองอีกทั้งดาวมฤตยูค่อยๆ เคลื่อนที่จรกลับสู่ราศีพฤษภแล้ว แต่จะสิ้นสุดในเดือนมีนาคมเพราะดาวใหญ่เคลื่อนย้ายทีใช้เวลาเคลื่อนตัวนาน

การบ้านการเมือง​ นักการเมืองย้ายรังย้ายพรรคกันระนาว​ เอาเป็นว่าย้ายกันขนาดไหนแลนด์สไลด์ก็ไม่มีอยู่จริง​ เพราะดาวประจำเมืองบอกชัด เลือกตั้งครั้งหน้าพลิกฟ้าพลิกดิน​ ใครที่ว่าแน่ๆ แชมป์เก่าสอบตกเกือบหมด​ ไม่ต้องเชื่อฟังหูไว้หู.. จะรู้เอง​

ดาวอาทิตย์เคลื่อนย้ายร่วมดาวเสาร์โยกถึงดาวพฤหัส สิ่งที่ชัดปรากฏที่สุด ข้าราชการบ่าแข็งมีปัญหาถูกเลื่อนยศ บทย้ายเป็นว่าเล่นหลายกระทรวง จะวนกรมเพราะความไม่ซื่อสัตย์ต่อแผ่นดินจิตคิดทรยศ กินสิบบาทค่าสินบน แต่ประกาศตนว่าจงรักภักดี คนเหล่านี้จะวิบัติหายนะทั้งหมด​ ด้วยฤทธิ์แห่งพระสยามเทวาธิราชสาปแช่ง​ ผู้มีอำนาจคนใดโอบอุ้มเข้าช่วย ย่อมได้รับเศษกรรมนั้น​

ลิขิตมาจากฟ้าชะตาเป็นของคน​ทำอย่างไรย่อมได้เช่นนั้น ไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงได้ แม้ต่อให้มีเงินมากมายขนาดไหนก็ตาม​ เพราะนับข้าราชการไทย​บางคน จะแสดงความต่ำตมออกมาเรื่อยๆ สำหรับติดโรคขาดอาหารกลางวัน​ เพราะเช้าชามเย็นชาม​ ผดุงแค่ความโง่มากกว่าความดี​ คนเราถ้าสุขภาพไม่ดีก็ดูแลสุขภาพ ถ้าดวงชะตาไม่ดีก็ต้องดูแลดวงชะตา อย่าปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามยถากรรม

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 28 ม.ค.2566

 

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

เงินทองช่วงนี้ได้มาค่อนข้างเยอะ แต่ก็มีเรื่องใช้จ่ายเยอะเช่นเดียวกัน ดังนั้น ควรจะเก็บออมให้ดี จัดเก็บไว้เป็นส่วนๆ งานทะลักไหล สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพฤษภ

พยายามสงบปากสงบคำไว้ ตามโบราณว่าพูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง เพราะบางสิ่งบางอย่างรู้หน้าไม่รู้ใจ ไม่ว่าใครทั้งสิ้น สุขภาพแข็งแรงดี การเงินยังพอหมุนได้

 

ราศีเมถุน

ช่วงนี้ควรเก็บเนื้อเก็บตัว เพราะสิ่งที่ไม่คาดคิดอาจเกิดได้กับชาวราศีเมถุน กลางค่ำกลางคืนไม่ควรไปในที่อโคจร​ การเงินยังพอหมุนได้เป็นลำดับ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกรกฎ

ดาวเสาร์ยังส่งผลให้อีกระยะหนึ่ง ก่อนที่จะมีชีวิตใหม่ที่หมดสิ้นซึ่งความทุกข์ ดวงดาวที่ก่อตัวในช่วงนี้ อาจขยับสิ่งที่ดีเข้ามาสู่ในชีวิตบ้าง โดยเฉพาะเรื่องตำแหน่งแห่งหน การเงินพอหมุนไปได้ ดูแลสุขภาพบ้างก็จะดี

 

ราศีสิงห์

อีกไม่นานก็จะได้ตำแหน่งแห่งหนที่ใหญ่กว่าเดิม หลังจากที่ดาวพฤหัสได้โยกย้ายออกจากราศีมีน จะทำให้คนราศีสิงห์กลับมาผงาดเหมือนเดิมและรับผิดชอบมากกว่าเดิม โชคลาภพอมีบ้าง สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ว่าจะไม่ดีก็ไม่ใช่ มีรายได้เข้ามาตลอดแต่ก็มีรายจ่ายรออยู่ สิ่งที่พึงควรปฏิบัติให้มากคือทำบุญสร้างกุศล และจะมีสิ่งที่ดีตามเข้ามาในชีวิต ควรฝึกปฏิบัติ กรรมฐานให้มากและชีวิตจะมีความสุข

ราศีตุลย์

ฟ้าเริ่มเปิดให้ชาวราศีตุลย์ แม้ว่าทำอะไรจะเริ่มดีขึ้น แต่ยังไม่เห็นผลกำไรเท่าไหร่ ยังอยู่ในมุมฝ่ายของเสมอตัว แต่ดาวเกตุก็ยังให้คุณมากกว่าให้โทษ งดสังสรรค์จนกว่าจะถึงเดือนมีนาคม และชีวิตจะพบแต่สิ่งที่ดีตลอดไป สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ต้องบอกว่ามีโชคลาภเข้ามาเรื่อยๆ แม้ว่าไม่ตั้งใจก็ยังสามารถพิชิตโชคลาภเงินเข้ามาได้ สุขภาพแข็งแรงดี ทุกวันนี้มีชีวิตที่โล่งโปร่งเบาสุขสบาย ปรารถนาสิ่งใดก็สำเร็จทั้งปวง

 

ราศีธนู

ชาวราศีธนูช่วงนี้อยู่ในช่วงภาวะของการทำใจ คิดอ่านทำสิ่งใดก็ติดขัดไปหมด แต่ก็ต้องเข้าใจว่าธรรมชาติของโลกก็คือธรรมชาติแห่งธรรมะ คนเราไม่จากเป็นก็จากตาย ถ้าทำใจได้ปล่อยวางได้ความสุขก็จะกลับคืนมาเร็ว

 

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานในองค์กร จะได้รับการโปรโมท สิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ปรารถนาไว้จะสำเร็จทั้งปวง สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้อาจจะพบรักใหม่ หรือมีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาอย่างใดอย่างหนึ่งให้เลือก แต่ถ้าคิดจะได้ทั้งสองอย่างคงจะเป็นเรื่องที่ยาก สุขภาพแข็งแรงดีแต่ก็ไม่ควรประมาทไม่ควรไปไหนในยามวิกาล

 

ราศีมีน

ราศีมีนยังเหลือเวลาอีก 2 เดือนปรารถนาทำสิ่งใดจงเร่งรีบทำให้สำเร็จ ท่านพ่อดาวพฤหัสย้ายมาอยู่ช่องการเงิน อาจจะมีเวลาอยู่กับตัวเองน้อย เพราะจะมีการงานเข้ามามากมาย สุขภาพแข็งแรงดี

 

ปรึกษาชีวิตด้านโหราศาสตร์ที่ : ราช รามัญ

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 28 ม.ค.2566