ฤกษ์คลอด 2566 ให้ได้ อภิชาตบุตร  ฉลาด เลี้ยงง่าย พ่อแม่ได้พึ่งพา 

23 พ.ย. 2565 | 08:56 น.

โหรดัง ระบุ ฤกษ์คลอด 2566 คลอดช่วงไหนให้ได้ อภิชาตบุตร  ฉลาด เลี้ยงง่าย พ่อแม่ได้พึ่งพา พร้อมทำนายธุรกิจเก่าแก่ หลัง 2565 มีสิทธิเจ๊ง

ใครที่กำลังวางแผนครอบครัว ต้องการมีบุตร เป็นอภิชาตบุตร ฉลาด เลี้ยงง่าย เป็นที่พึ่งพาของครอบครัว ฤกษ์คลอดจึงเป็นสิ่งสำคัญตามความเชื่อของไทย ทีมข่าวฐานเศรษฐกิจ พาไปส่องฤกษ์คลอดมงคล ปี 2566 จากโหรชื่อดัง

 

สำหรับใครที่เพิ่งแต่งงาน หรือต้องการวางแผนมีบุตร โหรวสุ ได้ระบุถึงฤกษ์คลอด ปี 2566 ที่เป็นมงคล ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ จะได้ลูกเป็นอภิชาติบุตร เลี้ยงดูง่าย ฉลาด เป็นที่พึ่งพาอาศัยของครอบครัวได้ คือ คลอดช่วงเดือน กรกฏาคม - สิงหาคมปี 2566 เด็กที่เกิดมาในช่วงปี 2566 จะถือว่าเป็นคนมีบุญบารมีมาเกิด เป็นช่วงที่ดาวอาทิตย์ จันทร์ และพฤหัส โคจรได้เกณฑ์จันทรครุ สุริยา ซึ่งเป็นเกณฑ์ใหญ่ ซึ่งปกติการโคจรได้ตำแหน่งแบบนี้ส่วนใหญ่ 4-5 ปีจะมีสักครั้ง แต่ปี 2566 จะพิเศษตรงที่เป็นช่วงที่พฤหัสทับลัคนาดวงเมืองราศีเมษด้วย โดยแนะนำให้วางแผนเริ่มท้องตั้งแต่ปลายปี 2565 ในช่วงเดือน พ.ย. - ธ.ค. นี้ได้เลย

 

โหรวสุระบุอีกด้วยว่า ผู้ที่เกิดมาในฤกษ์แล้วในดวงได้เกณฑ์จันทรครุ สุริยานั้น จากประสบการณ์คนที่มีดวงแบบนี้มักได้ทำงานเป็นใหญ่เป็นโต มีชื่อเสียง เป็นเศรษฐีร่ำรวยด้วยตัวเองทั้งนั้น แถมดวงแบบนี้มักจะล้มแล้วลุกได้ ยิ่งเจออุปสรรค เจอคนเหยียดหยาม หรือมีคนอิจฉาจ้องทำลายจะยิ่งแข็งแกร่ง
เหมาะกับยุคสมัยที่การเมืองย่ำแย่ และสภาพเศรษฐกิจปากกัดตีนถีบแบบนี้ คนที่มีดวงประเภทนี้จะได้เปรียบกว่า คนดวงมีดาวมหาอุจณ์ หรือพวกอุดมเกณฑ์ปกติ

พร้อมทำนายว่า หลังจากปี 2565 เป็นต้นไป ลูกเศรษฐี และเจ้าสัวทั้งหลาย จะประสบปัญหากับพฤติกรรมคนที่เปลี่ยนไป การ Interrupt ของเทคโนโลยี นวัตกรรม และวัฒนธรรมใหม่ๆ ถ้าไม่ปรับตัวธุรกิจใหม่เปลี่ยนแปลงให้ทันตามยุคสมัย กิจการหรือธุรกิจที่สืบทอดมาจากตระกูลมีสิทธิเจ๊งที่รุ่นนี้เลย