คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.2565

26 พ.ย. 2565 | 21:15 น.

คอลัมน์คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

ในช่วงนี้หลายคนใจจดจ่อกับฟุตบอลโลก​ ในคติของคนชอบอ่านดวงดาวเชื่อว่า​ ทีมจากเอเซียติดลำดับหนึ่งในสามของบอลโลกแน่นอน​ 
 

ในรอบสัปดาห์นี้สิ่งที่จะเกิดขึ้นนับได้ว่ายิ่งใหญ่ เพราะดาวมฤตยูจะเดินย้อนถอยหลังจากราศีพฤษภไปสู่ราศีเมษในวันที่ 1 ธันวาคมเวลา 15:13 น.
 

สิ่งที่จะกลับย้อนคืนมาอย่างน่ากลัวอีกครั้งก็คือ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ในครั้งนี้อาจจะไม่ร้ายแรงมากเสียเท่าไหร่แต่ก็มีผู้ได้รับผลกระทบกับการแพร่ระบาดครั้งนี้มากพอสมควร​ 
 

การเดินถอยหลังอย่างอ่อนแรงแต่ก็ยังแฝงด้วยพลังแห่งความเป็น ดาวมฤตยูประกอบกับดาวพฤหัสยังอยู่ในราศีมีนซึ่งเป็นภพวินาศของดวงเมือง สิ่งที่จะเกิดขึ้นอาจมีการวิวาทในเชิงวาทกรรมทางด้านการเมือง ซึ่งก็เป็นเรื่องของคนใหญ่คนโตในบ้านในเมืองนี้ที่จะต้องระงับเหตุระงับศึกเอาเองหรืออาจมองอีกนัยยะหนึ่งอาจมีการยุบสภาเร็วขึ้น
 

กระดานแห่งการลงทุนในตลาดทุนภายในประเทศจะดูดีเพราะมีต่างประเทศมาลงทุนมากขึ้น แบบชนิดที่ว่าไม่เคยมีมาก่อน ผู้ที่เคยเรียนโหราศาสตร์กับการลงทุนที่ผมสอนจะเข้าใจดีว่าเป็นเพราะ ดาวราหูที่ร่วมพบกับดาวมนุษย์จะอยู่ส่งผลดีในด้านนี้
 

บุคคลที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านออนไลน์จะมียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นลำดับตั้งแต่เดือนธันวาคมจนถึงเดือนมีนาคม นี่ก็เป็นเพราะอิทธิพลของดาวมฤตยูเช่นเดียวกัน
 

มนุษย์จะวิ่งกลับไปหาธรรมชาติมากขึ้น กินอยู่แบบธรรมชาติพึงอาศัยการดูแลสุขภาพร่างกายตามความเป็นธรรมชาติเหมือนเมื่อในอดีต​ 


12 ราศี

 

เกิดอะไรแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร... 
 

ราศีเมษ
ราศีเมษจะรู้สึกเหนื่อยๆหนืดๆ แต่ก็ยังพอที่จะประทังไปได้อย่างชนิดที่เรียกว่าหมุนเดือนชนเดือน แต่ถึงอย่างไรก็มีประสบการณ์อยู่แล้ว ดังนั้นภาวะเช่นนี้ที่เกิดขึ้นจะไม่หนักหนาเหมือนที่เคยเป็นมาสุขภาพอาจมีความเสี่ยงติดโควิด
 

ราศีพฤษภ
ดาวอังคารยังคงจรทับราศีพฤษภอยู่ แม้ว่าจะไม่หนักหนาเท่าไหร่แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือการเจรจาพาทีกับคู่หุ้นส่วนผู้ร่วมทำธุรกิจหรือคู่ชีวิตไม่ควรรุนแรงไม่ควรหัวร้อนเพราะอาจทำให้เสียการในระยะยาวได้
 

ราศีเมถุน
แต่สิ่งที่น่าแปลกสำหรับชาวราศีเมถุน อาจได้รับโชคลาภแปลกๆ ที่ไม่เคยคิดไม่เคยหวังได้มาแบบฟลุ๊คๆได้มาเพราะว่า โชคชะตาวาสนาลิขิตให้ โบราณเขาจึงบอกว่าแข่งเรือแข่งพายแข่งได้แต่แข่งบุญวาสนาแข่งยาก
 

ราศีกรกฏ
งานหนักๆงานหินๆ มาถึงมือของชาวราศีกรกฎอีกครั้งหนึ่ง แต่ในรอบสัปดาห์นี้งานที่ว่าอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับต่างประเทศและที่สำคัญ ต้องระวังเรื่องการสื่อสารเกี่ยวกับบ้านเอกสารต่างๆถ้ารอบคอบแล้วก็จะไม่เกิดเหตุใดๆ ทั้งสิ้น
 

ราศีสิงห์
นับได้ว่าชาวราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้จะมีความสุขมากขึ้น ความเครียดก็ลดน้อยถอยลงเริ่มมีมุมมองเห็นได้ว่าการเปลี่ยนแปลงทั้งหลายย่อมเกิดขึ้นเพราะมีเหตุปัจจัยตลอดทั้งสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้จะสำเร็จทุกประการก็ในช่วงนี้
 

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ยังขึ้นๆลงๆ ร่อนเร่พเนจรไปเรื่อย เพราะว่าดาวมฤตยูถอยหลังเข้าสู่ภพมรณะสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นก็อาจจะเกิดขึ้นได้ สิ่งที่มุ่งหวังไว้ว่าจะไม่ดีกลับดีขึ้นแต่ถ้าสิ่งไหนหวังว่าจะดีขึ้นอาจจะแย่ลง ดูแลสุขภาพให้ดีเพราะเสี่ยงต่อการติดโควิดเช่นกัน
 

ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ไม่ต้องคิดมากเพราะภาวะแบบนี้เคยผ่านมาแล้วตั้ง 7 ปีจะเป็นอีกสัก 3 เดือนก็คงไม่เป็นไรประสบการณ์ดีๆ ที่ปรากฏก็ยังคงอยู่กับชาวราศีตุลย์ดังนั้นชาวราศีตุลย์จะไม่ตกใจใดๆกับสิ่งที่ปรากฏในช่วง 3 เดือนนี้ ท่องคาถาคำเดียวว่าอดทนแล้วรวยอดทนแล้วรวย
 

ราศีพิจิก
ช่วงนี้ชาวราศีพิจิกก็จะรู้สึกโล่งโปร่งเบาสบายในช่วง 3 เดือนนี้อะไรที่คั่งค้างยังทำไม่จบยังทำไม่เสร็จควรเร่งรีบดำเนินการให้เสร็จสิ้นเสียก่อนเดือนมีนาคมแล้วทุกอย่างจะราบรื่นแม้ในวันที่ดาวมนุษย์จะอยู่ย้ายกลับมาแล้วก็ตามดูแลสุขภาพให้ดีอย่าการ์ดตก
 

ราศีธนู
การกลับมาของดาวมฤตยูในครั้งนี้ก็ทำให้ชาวราศีธนูอึดอัดเหมือนเมื่อ 7 ปีก่อน แต่ทว่าในคราวนี้อาจจะเบาลงกว่าที่ผ่านมา สิ่งที่ชาวราศีธนูวิตกกังวลจะไม่เป็นจริงสักเรื่องหนึ่งกลับมาอยู่กับปัจจุบันแล้วชีวิตจะมีความสุข การงานราบรื่นการเงินคล่องมือ
 

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรในช่วงนี้ อาจจะมีความเบิกบานขึ้นจากเดิมและอีกไม่นานก็จะเบิกบานยิ่งกว่านี้เมื่อดาวเสาร์ย้ายไปสู่ราศีกุมภ์ ช่วงนี้ต้องบอกว่าพยายามดูแลสุขภาพให้ดีอย่าไปห่วงการงานมากนักและชีวิตจะมีแต่ความสุข
 

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์จะได้พบเพื่อนใหม่เพื่อนชาวต่างประเทศสามารถสร้างงานให้กับตัวเองได้มากขึ้นนอกจากนี้อาจจะได้รับตำแหน่งแห่งหนเพิ่มขึ้นจากการไว้ใจของผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพหรือเจ้าของกิจการสุขภาพแข็งแรงดี
 

ราศีมีน
ถึงเวลาที่ชาวราศีมีนจะต้องปวดหัวเกี่ยวกับเรื่องการเงินอีกครั้งหนึ่งเหมือนเมื่อ 2-3 ปีก่อนเหตุเพราะว่า ดาวมฤตยูเดินถอยหลังอยู่ในภพการเงิน อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนสนิทอย่างไรเสียไม่ควรหัวร้อนใดๆทั้งสิ้น


ปรึกษาชีวิตด้านโหราศาสตร์ที่ https://www.facebook.com/rajraman164



ตารางลัคนาราศี