"อิทธิพลดาวเสาร์ย้าย ดีร้ายประเทศไทย"

28 ก.พ. 2566 | 11:11 น.

"อิทธิพลดาวเสาร์ย้าย ดีร้ายประเทศไทย" คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ดาวเสาร์ ๗ เป็นดาวทิศใต้.. ในยามออกศึกวางกลค่าย โหราธิบดีประจำทัพจะไม่ให้วางกลค่ายในยามดาวเสาร์ให้คุณเพราะไม่มีทางตีฝ่าวงล้อมสำเร็จ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชตีเข้าเมืองจันทบุรีคืนนั้นเดือนมืดดาวเสาร์ไม่ให้คุณทุกอย่างจึงสำเร็จ

ดาวเสาร์ที่ย้ายในปีนี้ตรงกับวันที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 07:39 นาที การย้ายมาในครั้งนี้ได้มาอยู่ในราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นภพลาภะของดวงเมือง นั่นหมายความว่าจะเริ่มมีสิ่งที่ดีๆ ปรากฏขึ้นในประเทศนี้เพราะได้มาเจอกับดาวเกษตรบดีหรือดาววาสนาของเมืองที่เป็นราหู เราจะได้เห็นการค้าการขายในตลาดทุนคึกคัก และการค้าการขายในตลาดนัดชาวบ้านทั่วไปเริ่มคึกคักอย่างผิดหูผิดตา 

งานด้านการเกษตรงานด้านอสังหาริมทรัพย์จะดูเหมือนมีการขยับเขยื้อนในการซื้อขายมากขึ้นมีผู้คนจากต่างประเทศให้ความสนใจสินค้าการเกษตรและอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมากขึ้น ประชาชนเริ่มมีเงินใช้จ่ายมากขึ้น

การที่ดาวเสาร์โคจรมาให้คุณในครั้งนี้ ก็ต้องบอกว่าบ้านเมืองจะปลอดภัยไม่มีใครมาคิดร้ายและทำลายใดๆ ได้ สิ่งใดที่เป็นกิจกรรมผิดกฎหมายใต้ดินจะถูกรื้อรากถอนโคนอย่างชนิดที่ไม่เคยมีมาก่อน กลุ่มก้อนบุคคลที่รวมตัวกันกระทำสิ่งผิดกฎหมายจะถูกปราบปรามถึงขั้นเด็ดขาด เพราะดาวเสาร์ร่วมกับดาวราหูที่เป็นดาววาสนาและดาวราหูที่กุมชะตาดวงเมืองอยู่นั่นเอง

ทางด้านการบ้านการเมือง...การยุบสภาถ้าเกิดขึ้นหลังวันเกิดนายกรัฐมนตรี คือวันที่ 22 มีนาคม 2566 จะเป็นคุณต่อบ้านเมืองมากกว่าการยุบสภาวันที่ 15 มีนาคม และด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ในครั้งนี้จะทำให้พรรคการเมืองขนาดกลางได้รับคะแนนมากกว่าพรรคการเมืองขนาดใหญ่ 
 

ราศีที่ได้ผลดีเมื่อดาวเสาร์ย้าย

ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน 
ราศีกรกฏ มีความสุขมากขึ้นทำสิ่งใดสำเร็จหมด
ราศีกันย์ ราศีตุลย์ เริ่มต้นสิ่งใหม่สำเร็จแบบรวดเร็ว
ราศีพิจิก จะได้พี่น้องที่พรากจากกันมานาน
ราศีธนู จะได้พบเพื่อนที่ดีเข้ามาช่วยเหลือ
ราศีมังกร จะได้เงินทองมากขึ้นหากินง่ายหากินคล่อง
ราศีมีน จะมองเห็นโอกาสใหม่ๆ เพื่อสร้างอาชีพใหม่

สำหรับท่านที่เกิดราศีสิงห์และราศีกุมภ์ต้องบอกว่าเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบทางลบมากกว่าราศีอื่นๆ อาจเกิดเรื่องราวทำให้ลำบาก ตกทุกข์ได้ยาก เกิดอุบัติเหตุนานัปการอย่างไม่คาดคิด ยิ่งถ้าท่านใดมีดาวในพื้นดวงที่ไม่เป็นมิตรกับดาวเสาร์ อาทิ ดาวศุกร์๖ ดาวจันทร์๒ ดาวพฤหัส๕ ดาวอังคาร๓ ควรจะต้องมีสติในการใช้ชีวิตให้มากและอย่าใช้ภาวะอารมณ์เป็นตัวตัดสินสิ่งต่างๆ ในคดีโลกและคดีธรรม   

ดาวเสาร์ย้ายควรทำอะไรบ้าง

สำหรับผู้คนที่มีความเชื่อในเรื่องโชคชะตาวาสนา เมื่อดาวเสาร์จะย้ายขอแนะนำให้หาพระปางวันเสาร์คือพระนาคปรกมาห้อยติดตัวไว้ หรือเป็นพระบูชาก็ได้เพื่อเป็นการรับเป็นการส่งดาวเสาร์ หรือท่านใดมีจตุคามรามเทพ ก็ให้นำเอามาคล้องติดตัวไว้ จะเป็นการดียิ่งนัก เพราะนั่นคือรวมทั้งดาวเสาร์และดาวราหูอยู่ร่วมกันจะทำให้เกิดพลังงานดีๆ เข้ามาในชีวิต
ใครที่อยากจะดีขึ้น ใครที่ดีจะดียิ่งไปขึ้น

ติดตามราชรามัญที่...
https://www.facebook.com/rajraman164