คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. ถึง วันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 2566

18 ก.พ. 2566 | 20:32 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

ดวงดาวชี้เหตุชี้ทางตามหลักการ ส่วนเรื่องใดจะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงดาวของแต่ละบุคคล.. ว่ามีการตั้งรับอย่างไร นักเรียนโหราศาสตร์หลายคนที่ฝึกฝนการอ่านดาวกับผมกระทั่งเข้าใจลีลาของดาวแต่ละดวงที่ขับเคลื่อนเลื่อนย้ายแต่ละภพว่าจะทำให้เกิดสิ่งใดแบบไม่ซับซ้อน... 

ดาวศุกร์อยู่ในราศีกุมภ์จะเคลื่อนสู่ราศีมีนวันนี้ ตอนเวลา 15:22นาที การเคลื่อนของดาวศุกร์ครั้งนี้บางราศีดี บางราศีเหนื่อยย่อมเป็นธรรมดา ราศีพฤษภ ราศีกรกฏ ราศีกันย์ ราศีมีน ทั้ง 4 ราศีนี้สมปรารถนาแน่นอนในมุมเรื่องความรักหรือการเงินอย่างใดอย่างหนึ่ง

แม้เป็นการอ่านดาวแบบพื้นๆ มิได้ใช้มุมองศาของวงล้ออื่นใดเข้ามาร่วม แต่ก็สามารถทำให้พยากรณ์ได้เห็นผลในระดับหนึ่ง ถ้าจะเอาแม่นยำคงต้องตรวจดวงแบบส่วนบุคคลจะเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ในวันที่ 1 มีนาคมเมื่อดาวเสาร์ย้ายออก เหตุหลายอย่างจะเกิดขึ้นอย่างในส่วนดี นักลงทุนหอบเงินถุงเงินถังมาหาแนวทางลงทุนในประเทศ แต่ก็ยังไม่มากเท่าไหร่ เพราะดาวศุกร์มิได้ส่งผลในทางเป็นคุณมากนัก.. 

ธุรกิจอสังหาฯ ต่างๆ ที่ทำท่าว่าจะดีกลับชะลอตัวตึงอย่างเห็นได้ชัด สิ่งที่น่ากลัวอีกเรื่องภัยพิบัติธรรมชาติ 
​ 

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

ราศีเมษ
ช่วงนี้ชาวราศีเมษหมุนเงินค่อนข้างเยอะมาก แต่ก็ยังไปได้จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในแวดวงที่คุณทำธุรกิจอยู่ ช่วงนี้ยังไม่ควรลงทุนอะไรมาก เพราะมีความเสี่ยงสูง สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภพรุ่งนี้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเพราะดาวพฤหัสบดีและดาวศุกร์ส่งผลดี ดังนั้นจะทำเอาสิ่งใดจงรีบเร่ง เพื่อให้เกิดความสำเร็จ ก่อนที่จะถึงกลางเดือนมีนาคม สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุน เริ่มมีความทุกข์แต่ทว่าเป็นทุกข์ทางความคิด คิดมากหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพ เป็นไปได้ในช่วงนี้ควรดูแลตัวเองมากๆ งดงานสังสรรค์ในยามวิกาลทั้งหมด แล้วจะได้พบแต่สิ่งที่ดี

ราศีกรกฏ
ดาวศุกร์ส่งผลให้ชาวราศีกรกฎได้มีความคิดมุมมองต่างๆ ในเชิงบวกมากขึ้น การงานที่คั่งค้างก็จะสำเร็จดี อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจแบบฉับพลัน การเงินในช่วงนี้เริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีสิงห์
เหมือนความโหดที่ไม่เคยปรากฏจะเข้ามาสู่ราศีสิงห์ ดังนั้นชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ต้องสงบปากสงบคำไม่ควรพูดอะไรเยอะ เห็นสิ่งใดควรใช้การพิจารณามากกว่าใช้อารมณ์ มีสติในการใช้ชีวิตประจำวันให้มากกว่าปกติ ในยามวิกาลไม่ควรไปไหน

ราศีกันย์
ดาวศุกร์ร่วมกับดาวพฤหัสส่งผลดีให้กับชาวราศีกันย์เป็นอย่างยิ่ง รวมถึงดาวเกตุอยู่ในภพการเงิน ทำให้ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ค่อนข้างจะสบายอกสบายใจ หลังจากที่ลุ่มๆ ดอนๆ มาพอสมควรสิ่งใดที่เป็นความวิตกกังวลใจจะค่อยๆ คลายออก สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์แม้ว่าจะมีดาวเกตุส่งผลดีให้กับชีวิตในช่วงนี้ แต่บางครั้งทำสิ่งใดก็ยังดูเหมือนกับเสมอตัวอาการอย่างนี้จะหมดไปตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม แล้วก็จะเริ่มลืมตาอ้าปากขึ้นทำธุรกิจใดๆ ก็ประสบความสำเร็จง่ายขึ้นควรดูแลสุขภาพให้ดี

ราศีพิจิก
ในช่วงนี้ชาวราศีพิจิกหมั่นดูแลสุขภาพให้ดี โดยเฉพาะเรื่องฟันหรือเรื่องกระดูกอาจทำให้เกิดโรคเก่าๆกำเริบขึ้น ดังนั้นไม่ควรที่จะทำอะไรหนักหน่วงมากเกินไป ควรหันหาเข้าสู่ธรรมชาติบำบัดอยู่ในที่อากาศดีๆ ชีวิตก็จะมีความสุขขึ้น

ราศีธนู
เพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบเจอมานาน พบแล้วอาจนำความทุกข์มาปรึกษากับชาวราศีธนู หรืออาจนำความทุกข์มาสู่ชาวราศีธนู ถ้าเราไม่คิดอะไรมากช่วยได้เท่าที่ช่วยแล้วเราไม่เดือดร้อนก็ควรทำ ชาวราศีธนูช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพให้ดี

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรเมื่อดาวศุกร์ย้ายเข้าสู่ราศีมีนทำให้ชาวราศีมังกรกระชุ่มกระชวยได้เจอคนที่ถูกใจอาจเป็นเพื่อนเก่าที่รู้จักคบหากันมานาน อาจจะเปลี่ยนความสัมพันธ์กับเพื่อนมาเป็นคนที่รู้ใจมากยิ่งขึ้น สิ่งที่ชาวราศีมังกร พึงควรระวังคือเรื่องของการใช้จ่ายควรดูแลให้ดี

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์เมื่อดาวศุกร์ไปสู่ราศีมีน สิ่งที่ปรากฏก็คือจะทำให้ หมุนเงินได้มากขึ้น ได้พบสิ่งที่ดีมากขึ้น ที่สำคัญก็คือจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องการงาน ระวังเมื่อยามที่ดาวเสาร์ย้ายอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่ค่อยดี

ราศีมีน
เมื่อท้องฟ้าเปิดดวงดาวศุกร์สกาวแจ่มใส ชาวราศีมีนในยามนี้คิดอ่านทำอะไรก็ประสบความสำเร็จทั้งหมด แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือเรื่องของสุขภาพ อาจนำมาสู่อาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ออกกำลังกายบ้างจะเป็นสิ่งที่ดีในชีวิต

ปรึกษาชีวิตด้านโหราศาสตร์ที่
https://www.facebook.com/rajraman164