ยุบสภากาลโยค วันธงชัย ปลายเดือน

21 ก.พ. 2566 | 20:10 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

เมื่อมีข่าวกระแสจากสื่อต่างๆ ที่กล่าวว่านายกรัฐมนตรีจะยุบสภาในวันธงชัยจากคำแนะนำของผู้ที่คอยให้คำปรึกษาทางด้านนี้ ซึ่งหลายคนก็อาจจะสงสัยใคร่รู้ว่าเป็นผู้ใด

การที่จะตัดสินใจยุบสภาโดยอาศัยฤกษ์วันธงชัย ฤกษ์ลักษณะนี้ถ้านักโหราศาสตร์ทั่วไปก็คงจะไม่ค่อยนำมาใช้เท่าไหร่นัก จึงทำให้เชื่อได้ว่าผู้ที่คอยให้คำปรึกษาน่าจะเป็นสายนักบวช เพราะจะนิยมอย่างมาก อาทิ ท่านเจ้าประคุณสมเด็จธงชัยแห่งวัดไตรมิตร ยังเคยทำเอาทีมฟุตบอลท้ายตารางชนะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว ด้วยการทำลักษณะอาศัยฤกษ์งามยามดีและพิธีกรรมร่วมในเชิงกุศล 

ฤกษ์วันธงชัย อยู่ในตำราโหราศาสตร์ด้วยการใช้กาลโยค กาละ คือ เวลา โยค คือ การกระทำ  ร่วมกันทำ ทำเป็นหมู่คณะ เพื่อให้เกิดชัยชนะ 

แต่หลักของโหราศาสตร์สายรามัญ หากคิดทำการใดหลังจากที่ดาวดวงใหญ่โคจรโยกย้ายยังมิควรทำในเวลาอันใกล้เพราะพลังงานของดวงดาวยังแผ่กระจายยังไม่รวมตัวกัน 

การที่มีกระแสข่าวออกไปว่านายกรัฐมนตรีน่าจะยุบสภาในวันธงชัย ซึ่งก็ปรากฏในเดือนมีนาคมนั้น มีวันธงชัยหลายวัน คือ วันพุธที่ 1 มี.ค., วันพุธที่ 8 มี.ค., วันพุธที่ 15 มี.ค., วันพุธที่ 22 มี.ค. และวันพุธที่ 29 มี.ค.

ไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน ที่ผู้มีความรู้ด้านโหราศาสตร์เต็มภูมิธรรมภูมิจิต เป็นไปไม่ได้เลยที่จะแนะนำนายกรัฐมนตรีให้ยุบสภาในวันที่ 1 มีนาคม ซึ่งเป็นวันที่ดาวเสาร์ย้ายจากราศีมังกรไปสู่ราศีกุมภ์ ถ้ายุบวันนี้ไม่มีทางที่จะสำเร็จประโยชน์อย่างที่ตั้งใจไว้ต่อให้เป็นวันธงชัยก็อาจจะคงหักได้

ส่วนวันที่ 8 มีนาคมยิ่งแล้วกันใหญ่ ถ้าคิดจะเอาวันธงชัยนี้เป็นวันที่ยุบสภาเพราะวันนี้ดาวมฤตยูดาวแห่งการทำลายล้างสูญเสียได้กลับมาเดินเป็นปกติเข้าสู่ราศีพฤษภ ถ้ายุบวันนี้บอกได้คำเดียวว่า พรรคของท่านเสียงจะดีแต่ไม่มีคะแนน  

ส่วนวันที่ 15 มีนาคมดาวดีๆ เริ่มมารวมตัวกันที่ราศีมีน ก็นับได้ว่าเป็นช่วงองศาดาวทำมุมได้ดีไม่มีดาวดวงใดเคลื่อนย้ายใดๆ อีกแล้ว แต่ถ้าถามตามหลักโหราศาสตร์สายรามัญนั้น ใคร่อยากจะแนะนำว่าท่านนายกรัฐมนตรีเกิด 21 มีนาคมเป็นไปได้วันรุ่งควรประกาศยุบสภาคือวันธงชัยในวันที่ 22 มีนาคม ถ้าประกาศยุบสภาในวันนี้ ท่านจะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งด้วยการตอบรับสนับสนุนแบบไม่น่าเชื่อ

การทำงานใหญ่ในฝ่ายบริหารอย่าทำอะไรก่อนเกิดถ้าคิดจะเป็นผู้นำ ควรทำหลังวันเกิด แล้วถ้ายึดวันธงชัยจริง วันที่ 22 มีนาคม ควรเป็นวันยุบสภา น่าจะเป็นคุณที่สุดแก่ดวงชะตานายกรัฐมนตรี  ที่อยู่ในราศีมีน ซึ่งในวันนั้นดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวพฤหัส ส่องแสงโอบอุ้มดวงชะตานายกรัฐมนตรีในราศีมีนพอดี และนอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังมีดวงชะตาที่ดีไปอีก 3 ปี สูตรมหาเถรคันฉ่อง วัดป่าแก้ว ผู้เป็นครูบามาแต่หงสารามัญ มีสถิติแม่นยำมาหลายร้อยปี

ดวงดาวพูดแต่ความจริงเสมอ...  
ลิขิตฟ้าชะตาดินไม่เชื่อก็ควรพิสูจน์ 
แต่ถ้าฝืนเมื่อไหร่..บอกได้คำเดียวว่า
นรกสวรรค์ ห่างกันแค่นิดเดียว


ติดตามราชรามัญได้ที่

https://www.facebook.com/rajraman164?mibextid=ZbWKwL