คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ถึง วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.2566

04 ก.พ. 2566 | 20:15 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

ดาวอังคารยังร้อนแรงเหมือนที่เคยบอกไปเมื่อเดือนก่อน ปัญหาที่จะเกิดขึ้นก็คือ เรื่องราวของเจ้าหน้าที่บ้านเมือง ข้าราชการ ตำรวจ ซึ่งหลายคนที่เคยอ่านต่างพยักหน้าว่าตรงเพ้ง

หากมีการขยับปรับทัพให้ดี การตรวจเพื่อกวดขันวินัยทางจราจรควรยกเลิกเสีย เพราะเป็นจุดบอดที่ทำให้ประชาชนรังเกียจ ตลอดทั้งการตั้งด่านพร่ำเพรื่อ แม้แต่บนทางด่วนพิเศษก็ยังไม่วาย นี่คือการกระทำที่เลวร้ายที่สุด จะทำให้องค์กรเสื่อมเสีย

ทางด้านการเมือง ในช่วงนี้มีการขยับปรับทัพกันมากขึ้น บิ๊กป้อมเริ่มเดินไปตามเส้นทางต่างๆ ที่คิดว่าเป็นฐานเสียงของพรรคพลังประชารัฐ ส่วนพรรคการเมืองอื่นๆ ก็เริ่มขยับปรับตามปีกกองเริ่มเชิดแบบนี้ อีกไม่นานคงยุบสภาแน่

ดาวเกตุส่งคุณให้กับดวงเมือง ในช่วงนี้ต้องบอกด้วยว่าค่าเงินกำลังอยู่ในระดับที่เหมาะสม ไม่แข็งไปหรืออ่อนไปจนทำให้เกิดปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือระบบไฟแนนซ์ทั้งหลายอาจมีปัญหาอย่างรุนแรง

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ถึง วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.2566

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ในช่วงนี้มีอะไรเกิดขึ้นกับชีวิต บอกได้คำเดียวว่าควรคิดบวก แล้วจะทำให้สถานการณ์ต่างๆ ที่วิกฤตนั้นเบาบางลง และที่สำคัญอาจจะได้พบสิ่งที่ดีกว่า เมื่อดาวมฤตยูจะย้าย การเงินแม้ติดขัดบ้างแต่ก็พอที่จะหมุนได้

 

ราศีพฤษภ

อิทธิพลของดาวอังคารยังส่งผลให้ชาวราศีพฤษภค่อนข้างหงุดหงิด ทำอะไรต้องการความรวดเร็วโดยที่ขาดสติ แต่สุดท้ายก็สมความปรารถนาในทุกสิ่งอย่าง เพียงแต่ต้องรู้จักรอคอยบ้างถึงจะดี

 

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมษช่วงนี้ชิวๆ คิดอะไรทำอะไรก็สมปรารถนา ไม่มีเรื่องเจ็บป่วยไข้เหมือนที่ผ่านมา ขออย่างเดียวควรงดการดื่มแอลกอฮอล์ แล้วจะทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น

 

ราศีกรกฎ

อีกไม่นานชาวราศีกรกฎก็จะมีความสุขสมปรารถนาในทุกสิ่งอย่างที่ต้องการ ไม่ว่าเรื่องการเงิน การงาน และความรัก เมื่อดาวเสาร์โยกย้ายออกไป แต่ในช่วงนี้ก็ต้องข่มใจเอาไว้ และทุกสิ่งอย่างจะสมปรารถนา

 

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้บอกได้เลยว่าการเงินกำลังโดดเด่นเป็นอย่างมาก เงินเก่าไม่หมดเงินใหม่มาอีกแล้ว บางคนที่ไม่มีคนรักก็อาจจะได้พบคู่รักที่ถูกใจเป็นพิเศษ แต่ถึงอย่างไรก็ตามระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ในยามวิกาลบ้างก็จะดี

 

ราศีกันย์

ราศีกันย์ในช่วงนี้ ต้องบอกว่าดาวพฤหัสยังส่งคุณให้อย่างเต็มที่ เป็นช่วงที่ต้องตักตวงอย่างมาก ไม่ว่างานเก่า งานใหม่ หรืองานใดๆ จงตั้งใจทำให้สมบูรณ์ แล้วจะส่งผลดีไปตลอด

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ช่วงนี้ต้องบอกว่าเหมือนคนมีบุญ เพราะว่าดาวเกตุมาสนับสนุน ทำสิ่งใดก็สำเร็จทุกประการ ยามหลับได้เงินหมื่นยามตื่นได้เงินแสนเงินล้าน ต้องยกให้ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ แต่อย่างไรเสียก็ดูแลสุขภาพด้วย

 

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกต้องบอกว่าสิ่งที่ร้อนแรงหนักอกหนักใจเริ่มเบาคลายลง ดังนั้นในช่วงนี้จงตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ทำงาน และทำงาน การเงินจะค่อยๆ ผ่อนคลายขึ้นเป็นลำดับ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีธนู

ไปทั้งทางบกและทางน้ำชาวราศีธนูควรตระหนักเอาไว้อย่างยิ่ง โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุเกิน 60 ขึ้นไป ไปไหน-มาไหนควรมีลูกหลานคอยดูแล มิเช่นนั้นอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ได้

 

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรต้องบอกว่าช่วงนี้สิ่งที่ต้องการก็คือเรื่องความมั่นคงทางด้านการงาน การเงินก็สมปรารถนาทุกสิ่งอย่าง เพราะดาวศุกร์จรมาอยู่ในภพการเงิน ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองในช่วงนี้ แต่สิ่งที่ควรระวังก็คืองดออกไปเที่ยวยามวิกาล

 

ราศีกุมภ์

ดาวศุกร์ได้กุมชะตาชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ เป็นการส่งสัญญาณให้เห็นและรู้ว่า เรื่องการเงินที่ขาดสภาพคล่องมาระยะหนึ่งเริ่มจะดีขึ้นเป็นลำดับ ใครที่ทำธุรกิจในช่วงนี้จะค่อนข้างดีขึ้น แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือโรคปวดหัวข้างเดียวหรือไมเกรน

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีน ดาวพฤหัสส่งคุณให้ช่วงนี้จะทำอะไรก็เร่งรีบในการทำเสีย แม้ว่าดาวราหู ดาวมฤตยูจะรวมตัวกันอยู่ในช่องการเงิน ก็ต้องบอกว่าเงินเก่าไม่หมดเงินใหม่มาอีกแล้ว แม้จะไม่เป็นจำนวนที่มากมายอะไรก็ตาม สุขภาพแข็งแรงดี

 

ปรึกษาชีวิตด้านโหราศาสตร์ที่ : ราช รามัญ

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ถึง วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.2566