คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 23 ก.ค.2565

16 ก.ค. 2565 | 19:30 น.

ดาวศุกร์นำพาการเงิน ความรักมาให้เสมอ : คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

"ลิขิตฟ้าชะตาดินดาวมนุษย์

อันมากสุดเอกภพมหาศาล

ดาวทุกดวงคอยบอกเรื่องเหตุการณ์

วนวัฏฏสงสารนับกัปกัลป์

เห็นรู้ดวงดาวแล้วปรับคิด

ปรับจริตแลสติอย่าเผลอไผล

ปรุงแต่งจิตเร่งสร้างกรรมดีไป

อย่างมงาย​ ยึดติด​ ผิดหลักธรรม"

 

ฝากกลอนบทนี้ไว้ให้เป็นการเตือนสติกับทุกคนทุกท่านที่ชื่นชอบการดูโหราศาสตร์ บางครั้งดวงเราไม่ดีไม่ใช่ว่าจะไม่ดีตลอดไป หรือบางครั้งดวงเราดีก็ใช่ว่าจะดีแบบไม่มีพลาด ทุกสิ่งอย่างบนโลกใบนี้ย่อมอยู่ในกฎของแรงแห่งกรรม

 

ดวงดาวก็เป็นวิถีหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของกรรม​ แต่ถ้าในปัจจุบันมีกรรมดีที่เป็นกุศลมากกว่า ก็สามารถบรรเทาให้กรรมเก่าอาจส่งผลช้าลงได้ ไม่ต่างกับเอาน้ำดีเข้ามามากๆ เพื่อกันน้ำเสียให้ไหลนองมาช้าลง​

 

ดาวศุกร์เป็นดาวอีกดวงหนึ่งที่ส่งผลกระทบให้กับเจ้าชะตาราศี ในเรื่องของการเงิน ในเรื่องของความรักและครอบครัว ได้อย่างชนิดที่เรียกว่า ทั้งส่งเสริมถ้าไปอยู่ในภพที่ดี​ และพร้อมจะทำลายถ้าไปอยู่ภพที่ไม่ดี​

 

ผู้นำฝ่ายบริหารประเทศ ด้านการเมือง​ระวังเพื่อนบ้านหักหลัง​ ในด้านความสัมพันธ์ อีกสิ่งที่สำคัญระวังพรรคพวกเดียวกันในทางการเมืองนำความเดือดร้อนมาให้​ 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 23 ก.ค.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ยังมีเรื่องราวน่าตื่นเต้นเข้ามาในชีวิต ด้านการเงินก็จะได้ผลประโยชน์ต่างตอบแทนแบบไม่คาดคิดมาก่อนจากการทำงาน ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนที่คบกันมาเนิ่นนาน เพราะความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน

 

ราศีพฤษภ

ในช่วงนี้นับได้ว่าถ้าจะเริ่มต้นในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ๆ การงานใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ ก็นับได้ว่าเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่เหมาะสม เพราะดาวมฤตยูจะอยู่ตรงนี้อีก 7 ปี เพื่อเริ่มต้นในสิ่งใหม่กับชีวิตของคุณ เรื่องการเงินช่วงนี้อาจชักหน้าไม่ถึงหลัง

 

ราศีเมถุน

อยู่ในภาวะอารมณ์ที่ค่อนข้างคิดมาก คิดหลายเรื่อง ทั้งเรื่องในอดีตและเรื่องในปัจจุบัน รวมถึงห่วงใยอนาคต แต่ทั้งหมดนี้มันคือความทุกข์ที่เกิดขึ้นเพราะความคิดของคุณเอง หมั่นสวดมนต์ภาวนาแล้วจะทำให้ความทุกข์น้อยลง

 

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎช่วงนี้มั่นใจตัวเองสูงมาก จนมีความคิดความรู้สึกไม่อยากง้อใคร ไม่อยากขอความช่วยเหลือจากใคร ซึ่งก็ต้องระมัดระวังความคิดตัวเองให้ดี อย่าลืมว่ามนุษย์คือสัตว์สังคมที่ต้องอยู่พึ่งพาซึ่งกันและกัน สุขภาพแข็งแรงดี การงานยังไปได้เรื่อยๆ

 

ราศีสิงห์

มีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายตำแหน่งแห่งหนที่ทำงานขึ้นไปอยู่ในระดับที่สูงกว่าเดิม และความรับผิดชอบก็สูงขึ้น สุขภาพแข็งแรงดีการงานการเงินมั่นคง

 

ราศีกันย์

ถ้าช่วงนี้จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับความรู้วิชาการ นับได้ว่าเป็นช่วงโอกาสที่ดี มีความสุขที่ได้อยู่กับตัวเองมากกว่าอยู่กับหมู่คณะ ดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิด ไม่ควรประมาท ยิ่งอากาศเปลี่ยนแปลงง่ายต่ออาการเจ็บป่วย

ราศีตุลย์

ช่วงนี้อาจจะได้พบเพื่อนมากขึ้น โดยเฉพาะเพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ได้พบเจอกันมานาน ตั้งแต่ดาวมฤตยู คนชาวราศีตุลย์ก็รู้สึกโล่งเบาสบายมากขึ้น ไม่ค่อยเครียดเหมือนแต่ก่อน การงานเริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นลำดับ

 

ราศีพิจิก

ดาวมฤตยูกระตุ้นทำให้สูญเสียสิ่งหนึ่ง แล้วในขณะเดียวกันก็ต้องเริ่มต้นสิ่งใหม่ จะวนเวียนเป็นเช่นนี้ไปอีกระยะหนึ่ง การงานอาจมีผลกระทบบ้าง แต่ก็อย่าคิดมาก พยายามไหว้พระสวดมนต์จะทำให้จิตใจดีขึ้น

 

ราศีธนู

ช่วงนี้ตกอยู่ในภาวะคิดถึงคนรักที่อยู่ห่างไกลย่อมเป็นธรรมดาของโลกมนุษย์ เมื่อรักใครแล้วไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน ในเรื่องการงานยังดำเนินงานได้สำเร็จทุกประการ การเงินก็ยังคล่องมือดูแลสุขภาพให้ดี แค่นี้ก็เป็นความสุขเล็กๆ ที่เข้ามาทดแทนได้บ้าง

 

ราศีมังกร

จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานให้สำเร็จประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว อาจได้เลื่อนยศปลดย้ายตำแหน่งไปในทางที่ดีขึ้น จะได้ Project งานใหม่ๆ ที่คาดไม่ถึง สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกุมภ์

โดยส่วนตัวนับได้ว่าบุญเก่ายังส่งผลให้อยู่มาก แต่สิ่งที่พึงควรระวังคือเรื่องปัญหาหัวใจ เรื่องเกี่ยวกับครอบครัว การตัดสินใจครั้งนี้ผ่านเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาล ได้ทั้งมุมบวกและมุมลบ สุขภาพแข็งแรงดี แต่การเงินอาจตึงมือบ้าง

 

ราศีมีน

ช่วงนี้เวลาไปไหนมาไหนไม่ควรเดินทางคนเดียว ควรมีเพื่อนไปด้วย อย่างน้อยเกิดเหตุอะไรขึ้นก็ยังอุ่นใจ มีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ๆ ควรรีบลงมือทำ เพราะจะได้ผลลัพธ์เกินกว่าที่คิด สุขภาพแข็งแรงดี การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ


ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 23 ก.ค.2565