คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565

18 มิ.ย. 2565 | 19:30 น.

ดาวราหูกุมเมืองก่อนดาวมฤตยูย้ายย่อมเกิดแต่สิ่งที่ดีขึ้นในบ้านเมือง : คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

บางตำรามักกล่าวว่า ดาวราหู อาเพศไม่ดีแบบนั้นแบบนี้

 

ดาวมฤตยู ตัวทำลายไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ อาจจะหลงลืมกันไปว่า

 

ดาวแต่ละดวงก็คล้ายคนนั่นแหละ ในดีมีเสีย และ ในเสียมีดี

 

ดาวแต่ละดวงเมื่อพบเจอคู่มิตรกันย่อมส่งผลดีมากกว่าเสีย

 

อย่างดาวราหู ดาวมฤตยู โคจรพบกันที่ลัคนาดวงเมืองแบบนี้

 

เกือบร้อยปีจะมีสักครั้งหนึ่งด้วยซ้ำไป

 

วิถีแห่งโหราศาสตร์ยังมีเคล็ดวิชาอีกมากมายที่พิสดารในการอ่าน ในการพยากรณ์

 

ไม่ว่าจะวิถี ภพซ้อนภพ วิถีนำดาวอุ้มดาว วิถีโยกดาว และอื่นๆอีกมากมาย 

 

ซึ่งดาต้าเหล่านี้จะต้องอาศัยร่วมกับองค์ความรู้ ประสบการณ์ จึงจะทำให้เกิดความคลาดเคลื่อนน้อยในการพยากรณ์

 

แม้แต่การวางฤกษ์ยามใดๆ ก็ยังต้องพึงอาศัยองศาดาวที่เคลื่อนเป็นบุคลิกในการบ่งชี้ การเรียนโหราศาสตร์จึงไม่มีวันจบสิ้น

 

แต่บางคนใช้ทักษามาร่วมด้วย ซึ่งก็เป็นการเพิ่มรายละเอียดสำหรับการพยากรณ์ด้วยดี แต่ถ้าขาดความชำนาญอาจทำให้หลงประเด็นในการพยากรณ์ได้

 

อย่างเช่น ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ดาวราหู(๘) ร่วมดาวเสาร์(๗) ประจำตัว เมื่อพบกับดาวมฤตยู(๐) ที่โคจรที่ลัคนาของดวงเมืองที่ราศีเมษ ก็จะเป็น ๗-๘ /แปลความว่า ยิ่งใหญ่ ๗-๐ /แปลว่า พบความสำเร็จง่ายมาก ๘-๐ / แปลว่า ลงตัวในทุกมิติ คือ สำเร็จมากกว่าที่คิด เรื่องของดวงดาวจึงมีอะไรให้ได้ศึกษามากกว่าที่คิดหลายมิติจริงๆ

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565

 

ในแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ชาวราศีเมษเริ่มรู้สึกว่ามีความผ่อนคลายลงในปัญหาทั้งหลาย เริ่มมีสติที่จะคิดการงานในสิ่งใหม่ๆ ได้ดีกว่าที่ผ่านมา เงินทองที่ขัดสนที่ตึงมือก็เลือกจะดีขึ้นสุขภาพแข็งแรงดี​ สิ่งที่ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้จะเริ่มรู้สึกสั่นคลอนความคิด อาจจะไม่ค่อยเฟื่องฟูเท่าไหร่ ในรอบสัปดาห์นี้เหตุผลง่ายๆ ในมุมของโหราศาสตร์คือแสงแห่งดาวมฤตยูได้เริ่มเคลื่อนเข้ามาใกล้ ราศีพฤษภแล้ว เพียงอีกไม่นานก็จะเคลื่อนตัวเข้ามาจึงทำให้เกิดอาการแปลกๆ หรือสูญเสียบางสิ่งไปอย่างไม่คาดคิด ควรมีสติในการใช้ชีวิตให้มากในช่วงนี้

 

ราศีเมถุน

นับ 1-10 ก็ยังยากที่จะระงับอารมณ์ได้สำหรับชาวราศีเมถุน ช่วงนี้หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่เป็นประจำ ควรมีสติให้มาก อาจสูญเสียโอกาสดีๆ​ แต่ลึกๆ ในใจผู้ใหญ่ต่างก็เมตตาอยู่ ดาวมฤตยูย้ายมาที่ราศีพฤษภอาจกระทบบ้างเล็กน้อย การเงินยังพอหมุนได้การงานยังราบรื่นดี

 

ราศีกรกฎ

ตั้งแต่ดาวเสาร์โคจรวิปริตก็ทำให้ชีวิตของชาวราศีกรกฎดีขึ้น ไม่คิดเยอะ ไม่ทุกข์มาก เหมือนที่ผ่านมา การงานก็เริ่มราบรื่นการเงินแม้จะติดขัดบ้าง แนะนำช่วงนี้ใช้ชีวิตควรมีสติให้มาก แล้วทุกอย่างจะผ่านไป แม้เรื่องที่ใหญ่ขนาด ไหนก็ตามก็สามารถผ่านพ้นได้การงานการเงินราบรื่นดี

 

ราศีสิงห์​

ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้อาจหงุดหงิดบ้างเป็นธรรมดา เพราะว่าสิ่งที่ปรารถนาได้ไม่สมดั่งใจ ติดขัดเพราะผู้ใหญ่ไม่เห็นดีเห็นงามด้วยในบางเรื่อง​ สิงห์อย่างไรก็เป็นสิงห์ไม่ใช่แมวอย่าตลกตกใจ อีกไม่นานเท่าไหร่ทุกอย่างก็จะสมปรารถนา งานอสังหาจะนำเงินมาให้เฟื่องฟูสุขภาพแข็งแรงดี

ราศีกันย์​

ดาวอังคารย้ายไปอยู่ราศีเมษเมื่อไหร่ชาวราศีกันย์ฟ้าเปิดดวงขึ้นแบบสุดๆ หลังจากที่กระท่อนกระแท่นมาพอสมควร อาการชักหน้าไม่ถึงหลังจะหมดไป จะได้รับเครดิตก้อนใหญ่จากสถาบันการเงินหรือหุ้นส่วน การงานราบรื่นดีสุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีตุลย์

แสงไฟที่ปลายเทียนบางครั้งก็ริบหรี่เมื่อต้องลม​ บางครั้งก็สว่างไสวเกินที่จะบรรยายได้ชีวิตคนก็เป็นเช่นนี้แหละ ในช่วงนี้พยายามอยู่กับตัวเอง ศึกษาธรรมะบ้างข่มใจด้วยการภาวนา สร้างบุญกุศลเยอะๆ อีกไม่นานก็จะรอดพ้นทุกสิ่งอย่างแล้ว การเงินเริ่มขยับการงานเริ่มราบรื่นขึ้น

 

ราศีพิจิก

จงมีความอดทนและแข็งแรงในด้านความคิดให้จงมาก แสงแห่งดาวมฤตยูที่สาดส่องไปราศีพฤษภได้สะท้อนย้อนถึงราศีพิจิกด้วย ช่วงนี้พยายามอยู่กับตัวเองให้มาก หลีกเลี่ยงการเดินทางกลางคืนและเข้าไปในสถานบันเทิง เพราะอาจมีเหตุให้วิวาทได้

 

ราศีธนู

ความคิดวิตกกังวลต่างๆ เริ่มคลายลง การเงินเริ่มเดินไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น เพื่อนที่เป็นกัลยาณมิตรมีคุณธรรมจะช่วยเหลือและนำสิ่งที่ดีมาให้กับชาวราศีธนู การงานราบรื่นการเงิน คล่องแคล่ว​ สิ่งที่ควรระวังในช่วงนี้ก็คือการพูดจาสื่อสารกับผู้คนอาจทำให้มีเรื่องเข้าใจผิดกันได้

 

ราศีมังกร

ดาวเสาร์เมื่อโคจรวิปริตชาวราศีมังกรก็โล่งโปร่งเบาขึ้น ทำอะไรคล่องแคล่วมากขึ้น แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือเรื่องกระดูก ดูเรื่องฟันให้ดี อาจเกิดเหตุไม่คาดคิดได้ การงานราบรื่นดี ใครที่ทำงานฟรีแลนซ์จะได้งานเข้ามาเรื่อยๆ การเงินราบรื่นดี

 

ราศีกุมภ์

ช่วงนี้อาจจะต้องลุยงานทางด้านศาสนาและพิธีกรรมเกี่ยวกับศาสนาค่อนข้างมาก ดาวบุญเก่ามาเกื้อหนุนช่วงนี้ทำงานอะไรก็เข้าหูเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ ทำให้มีชื่อเสียงขจรกระจายและได้รับการโปรโมท การเงินราบรื่นดี สุขภาพแข็งแรง

 

ราศีมีน

เหนื่อยมามากแล้วนับจากนี้ต่อไปจะเริ่มมีชีวิตที่ดีขึ้น จะมีงานใหม่ๆ ท้าทายกับชีวิตของตัวเอง จะได้รับการยกย่องและมีชื่อเสียงมากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องหนี้สินใดๆ เพราะอีกไม่นานก็สามารถปลดหนี้ปลดสินได้ คนดวงดีทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง
 

#​ติดตามราชรามัญ https://www.facebook.com/rajraman164

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565