ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนถึง 18 มิถุนายน 2565

11 มิ.ย. 2565 | 19:30 น.

ดาวเสาร์ถอยเคว้ง ดาวมฤตยูเริ่มเคลื่อนไหว​ ดวงเมืองคล้ายคนป่วยเริ่มฟื้น​ สิ่งดีๆ กำลังจะค่อยๆ เริ่มต้น​ : คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ดาวเสาร์ถอยเคว้งในจักรวาล​ ดาวมฤตยูจึงค่อยๆ ขยับจากจุดเดิมเอียงโน้มไปข้างหน้า โดยมีจุดมุ่งหมายสู่ราศีพฤษภ​ ครั้นทับสนิทมิดก็วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 พอเดือนธันวาคมจะมีการเดินถอยวิปริตกลับไปราศีเมษอีกครั้ง ในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 15:11 น.​ และอยู่ตรงนั้นอีก 3 เดือนเศษ​ ถึง 8 มีนาคม 2566 ​จึงย้ายกลับราศีพฤษภอีกครั้ง​และอยู่สถิตยาว 7 ปี

 

ในช่วงแรกที่ย้ายในวันที่ 7 กค.บ้านเมืองจะค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นในทุกด้านทั้งเศรษฐกิจการเมืองและสังคม​ เริ่มกลับมาเป็นปกติมากขึ้นทั้งด้านการใช้ชีวิตและสุขอนามัย​ และ​ สุขภาวะ จะมีต่างชาติทะลักเข้ามาท่องเที่ยวอย่างหนาแน่น แต่ช่วงนี้ทั่วโลกอาจมีการสู้รบแย่งชิงพลังงาน​ แย่งชิงดินแดนกันแถวตะวันออกกลาง​ แถบปาเลสไตน์​ อิรัก​ อิหร่าน​  อิสราเอล​อาจแฮชแท็กถึงยูเครนด้วย​ น้ำมันแพงทั่วโลก​ ทองคำแพงบาทละ 4 หมื่นถึงครึ่งแสน​

 

เมื่อดาวมฤตยูเด้งเชือกกลับราศีเมษ​ สงครามเบาลง​ ประเทศเราก็ค่อยๆ ซบเซาในด้านเศรษฐกิจอีกครั้ง ที่สำคัญอาจมีการขับไล่รัฐบาลลุกลามทั่วประเทศคล้ายปี 2535 ถ้าดื้ออยู่จะพินาศเสียหาย

 

ถ้าไปง่ายก็คือการเสียสละเพื่อบ้านเมืองอย่างแท้จริง​ จากนั้นพอดาวมฤตยูเดินปกติเข้าสู่ราศีพฤษภในเดือนมีนาคม 2566​ สงครามก็กลับมารบกันยาวๆ​ ประเทศเราก็เร่งปรับตัวทุกๆ มิติอีกครั้ง​ ได้ผู้นำใหม่ที่พอมีทัศนคติบวก​ อ่อนน้อม​ ถ่อมตน​ สุภาพ​ ขอให้เก็บบทความนี้เป็นเพื่อนคอยย้ำเตือนความจริงเท็จแห่งการพยากรณ์​ 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนถึง 18 มิถุนายน 2565

 

ราศีเมษ

แม้ว่าจะสามารถดำเนินการต่างๆ ได้ด้วยตัวเองค่อนข้างมาก แต่สิ่งที่พึงระวังก็คือ อย่าพยายามไปขัดผลประโยชน์ผู้อื่น ทั้งทางตรงและทางอ้อม สุขภาพแข็งแรงดี ใส่ใจดูแลครอบครัวบ้างจะทำให้เกิดความสุขเล็กๆ ขึ้น ทุกๆ วัน

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้จะทำอะไรก็ตามควรรักษาคำพูดไว้ให้มาก และที่สำคัญอย่าพูดมากจนเกิดความน่ารำคาญกับบุคคลข้างเคียง พยายามพูดแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์จะเป็นผลดี แต่จะให้ดีที่สุด งดการเจรจาสักระยะหนึ่งหรือพูดให้น้อยลง จนกว่าจะถึงเดือนหน้า แล้วอุปสรรคใดๆ จะไม่ปรากฏในการทำงานเลย

 

ราศีเมถุน

เมื่อดาวอาทิตย์ย้ายมาสถิตที่ราศีเมถุนโดยตรง ก็เริ่มจะรู้สึกมองเห็นถึงความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็เริ่มมีความขัดแย้งค่อยๆ เริ่มเกิดขึ้นกับความคิดของตัวเอง สรุปความได้ว่าทุกอย่างในชีวิตของเราอยู่ที่เราตัดสินใจดวงดาวเป็นเพียงแค่เข็มทิศเล็กๆ คอยสะกิดและเตือน​ การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ

 

ราศีกรกฎ

เรื่องที่หนักๆ ก็ผ่านไปหมดแล้วยิ่งช่วงนี้ดาวเสาร์เดินถอยหลัง ยิ่งทำให้เรื่องหนักๆ แทบไม่ปรากฏในชีวิต ดังนั้น ควรเร่งรีบทำในสิ่งที่พึงปรารถนา แล้วจะสำเร็จทุกประการยิ่งทำก่อนถึงเดือนตุลาคมได้จะเป็นการดีการเงินค่อยๆ เริ่มดีขึ้นสุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีสิงห์

ช่วงนี้กำลังเริ่มเนื้อหอมมึนเก่ากำลังส่งผลให้ชีวิตสมความปรารถนามากยิ่งขึ้น อาจได้เลื่อนตำแหน่งแห่งหนสูงขึ้นไปจากเดิม หรือแทนบุคคลที่กำลังจะพักงาน การเงินมั่นคงดีสุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกันย์

นับเป็นช่วงสุดท้ายของการตกยากและลำบาก เพราะจากนี้ต่อไปจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้หลักผู้ใหญ่ จะได้รับการไว้วางใจในการทำงานมีตำแหน่งแห่งหนสูงขึ้นมีรายได้มากขึ้น ชีวิตโดยรวมมีความสุขมากขึ้น

ราศีตุลย์

จงกลับมาอยู่กับความจริงของชีวิตให้มากขึ้น การทำงานทุกอย่างจะราบรื่นได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ถ้าเราเป็นคนที่จริงใจ ความจริงใจจะตอบแทนชีวิตเรา การเงินยังคงชักหน้าชักหลัง แต่สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพิจิก

เมื่อดาวมฤตยูเคลื่อนมาถึงชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปอีกคราวหนึ่ง ไม่ว่าจะเร่งดีและเรื่องร้าย เพราะเกิดขึ้นเสมอแต่ในยามนี้ทุกๆ ด้านของชีวิตยังดีอยู่การเงินค่อยๆ เริ่มดีขึ้นแต่สิ่งที่พึงควรระมัดระวังคืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ อาจเกิดขึ้นได้จงใช้ชีวิตด้วยสติ

 

ราศีธนู

ครั้งดาวมฤตยูจะย้ายมาในราศีพฤษภ สิ่งที่จะปรากฏกับคนราศีธนูชัดเจนที่สุดคือเรื่องของสุขภาพโรคเก่าโรคร้ายจะเข้ามาเยือน ดังนั้น หมั่นควรตรวจเช็คให้ดี​ ช่วงนี้ยังดีอยู่ดังนั้นอย่าหักโหมกับการงานต่างๆ สวดมนต์ภาวนาให้มากแล้วจะดี

 

ราศีมังกร

ช่วงนี้สิ่งใดเป็นความสุขไม่ว่าเรื่องการงานเรื่องการใช้ชีวิตจงพยายามรีบทำให้ความสุขนั้นเกิดขึ้นยาวนานที่สุด เดี๋ยวดาวเสาร์เดินกลับปกติพร้อมกับดาวมฤตยูได้ไปอยู่ในภพแห่งความพยายาม ชาวราศีมังกรจะเหนื่อยเป็น 2 เท่า ถึงวันนั้นอาจจะต้องใช้พลังสติมากขึ้นกว่าเดิม

 

ราศีกุมภ์

อาจจะมีลูกหลานโดยไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้น ด้วยภาวะแห่งบุญเก่า จะว่าเป็นโชคลาภก็ดีอยู่ แต่อาจนำพาปัญหาบางส่วนออกมาถึงตนเองบ้าง การเงินมั่นคงดีการงานก้าวหน้าเป็นลำดับ อาจมีความเครียดปรากฏบ้างเป็นระยะๆ

 

ราศีมีน

อีกไม่นานความชัดเจนทั้งเรื่องการงานจะปรากฏ จะได้รับการสนับสนุนอย่างแท้จริงจากคนที่มีบารมีในแวดวงสังคม ที่พึงอาศัยอยู่ช่วงนี้อาจมีความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ก็อยากลงไปใส่ใจมากเดี๋ยวมันก็ผ่านไป การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ สุขภาพแข็งแรงดี

 

#​ติดตามราชรามัญ https://www.facebook.com/rajraman164

 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนถึง 18 มิถุนายน 2565