ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 16 - 22 มกราคม 2565

15 ม.ค. 2565 | 20:30 น.

คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

เลือกตั้งในเขตหลักสี่จตุจักร บ่งบอกฐานะของแต่ละพรรคการเมืองได้ดี หลายคนถามว่าพรรคไหนชนะ คำเดียวสั้นๆ จากดวงดาวดูแล้วเจ้าถิ่นชนะโลด

พรรคฝ่ายค้านอย่างเพื่อไทยดูจากดวงดาวมีเกณฑ์แพ้ยับ เพราะดาวบ่งบอกว่า ภายในก็ปีนเกลียวกัน ทะเลาะกัน โลกนี้ย่อมไม่มีแน่นอน 

ดาวราหูยังส่งผลร่วมกับดาวมฤตยู เพื่อทำให้ใครที่เป็นดาวราหูให้เข็ดหลาบบ้าง งานนี้คงสนุกบันเทิงใจ 

หมูแพงใครรับผิดชอบ... ภาวะเงินเพ้อเป็นอีกสิ่งที่จะต้องพบเจอในเร็ววัน โรคโควิด19 สายพันธ์ุนี้ติดง่ายแต่ตายยาก... 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 16 - 22 มกราคม 2565

 

ในแต่ละราศีสัปดาห์นี้เป็นอย่างไรบ้าง


ราศีเมษ

การเงินเริ่มขยับไปในทางที่ดีขึ้นหลังจากที่ติดขัดมาพอควร ส่วนเรื่องความสุขของตัวเองนั้นช่วงนี้ บอกให้ว่ายังสนุกไม่จริงจัง ส่วนเรื่องงานยังมีประดังเข้ามาให้ต้องดำเนินการแก้ไขปัญหาอีกมากมาย โชคลาภพอมีอยู่บ้าง

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้จะรู้สึกสนุกสนานตามเพื่อนเฮฮา ปาร์ตี้ แต่สิ่งที่คุณควรจะต้องระวัง เพราะอาจจะทำให้เกิดเรื่องได้ง่ายในยามวิกาล ถ้าไม่จำเป็นอย่าออกนอกบ้าน อย่าเชื่อคนแปลกหน้าให้มากนะเพราะอาจเสียทรัพย์นับแสน

 

ราศีเมถุน

อาจมีเรื่องภายในครอบครัว เรื่องความรักอาจมีอุปสรรค ดังนั้นควรทำใจให้ว่างๆ ลดความเครียดลง ญาติผู้ใหญ่ในช่วงนี้ไม่เห็นดีไม่เห็นงามในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการทำงานนั้น ปิดปากให้สนิท อยู่ให้เป็น แล้วชีวิตจะค่อยๆ มีความสุขเพิ่มมากขึ้น

 

ราศีกรกฎ

ช่วงนี้ในใจลึกๆ ภาวะอาการไม่อยากจะง้อใคร แต่สิ่งที่ควรระวังก็คือคนที่เป็นหุ้นส่วนกันก็ดี ที่เป็นญาติสนิทกัน และคนที่รักกันก็ดี อาจแตกแยกแตกร้าวได้ มีอะไรชี้แจงให้ชัดเจน แล้วความขัดแย้งจะค่อยๆ ลดลง

 

ราศีสิงห์

ในยามนี้ต้องบอกว่ายังดวงดีอยู่ เพียงแต่บางครั้งเอาแต่ใจมากเกินไป ควรที่จะรู้จักผ่อนสั้นผ่อนยาว คนที่ทำงานรับราชการ จะได้ทำงานกันจนความไว้วางใจให้ทำงานมากขึ้น แต่ก็ควรอยู่กับบ้านบ้างทำแต่งานอย่างเดียว

 

ราศีกันย์

คนราศีกันย์ช่วงนี้ แม้อยู่คนเดียวก็มีความสุข เริ่มมีความสุขในใจมากยิ่งขึ้น ความรักที่บ่มเพาะไว้เริ่มหอมหวาน งานไม่มีปัญหา ทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ

ราศีตุลย์

ในรอบสัปดาห์นี้ทำบุญบ่อยๆ ก็จะทำให้จิตใจเบาบาง มีความสงบมากขึ้น ลดภาวะความเครียดในใจลงได้ การงานเริ่มที่จะขยับเข้าที่เข้าทาง สิ่งใดที่เรายังไม่สำเร็จให้รอเวลาอีกไม่นานก็จะสำเร็จ

 

ราศีพิจิก

ช่วงนี้พูดให้น้อยจะเป็นประโยชน์อย่างมาก เงินได้มาเยอะก็หมดไปเยอะ งานยังมีเข้ามาได้เรื่อยๆ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยกันมานาน สิ่งที่ควรระวังก็คืออาการปวดหัวไมเกรนและโรคเลือด

 

ราศีธนู

การที่คิดมากจะทำให้ตัวเองเป็นทุกข์ ราศีธนูช่วงนี้คิดหลายเรื่อง งานบางอย่างอยากจะลงมือทำเองแต่ก็ไม่ได้ดั่งใจ ควรอยู่นิ่งๆ สวดมนต์ภาวนา แล้วชีวิตจะค่อยๆ ดีขึ้นไปตามลำดับ

 

ราศีมังกร

ผู้ใหญ่บางคนดูเหมือนจะนำโชคลาภมาให้ แต่ความเป็นจริงแล้วกลับนำความทุกข์มาให้ การงานในช่วงนี้ยังไม่ค่อยส่งผลดีเท่าไหร่ แต่ก็ยังประคองตัวให้รอดได้ ระวังอุบัติเหตุหกล้ม

 

ราศีกุมภ์

ความที่คิดเยอะคิดมากของคนราศีกุมภ์ อาจจะส่งผลให้มีใบหน้าหมองคล้ำลงไปบ้าง แต่ไม่นานทุกสิ่งอย่างก็จะกลับมาดีเหมือนเดิม การงานยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่

 

ราศีมีน

คนราศีมีน ช่วงนี้เริ่มมีสิ่งดีๆ ทยอยเข้ามาในชีวิต เพราะแสงของดาวพฤหัสบดี ที่ใกล้จะย้ายจากราศีกุมภ์ได้ส่องเข้ามาในราศีมีนแล้ว เริ่มมีผู้คนมาสนับสนุนแนวคิดการงานที่จะลงมือทำ สุขภาพแข็งแรงดีไม่มีสิ่งใดน่ากังวลใจอีกต่อไป

 

#​ติดตามราชรามัญ ได้ที่ https://www.facebook.com/nopraman