ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 9 - 15 มกราคม 2565

08 ม.ค. 2565 | 19:30 น.

คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

ในช่วงนี้ก็ต้องบอกว่า ด่านหน้า แพทย์พยาบาลเริ่มจะทำงานหนักมากขึ้น เริ่มมีผู้ป่วยมากขึ้น เกี่ยวกับโรคระบาดโควิดสายพันธุ์ใหม่ แต่ถึงอย่างไรเสียก็สามารถตีวง เพื่อไม่ให้ระบาดมากกว่านี้ได้ หลายฝ่ายอาจจะตกใจและวิตกกังวล เกี่ยวกับการระบาดในครั้งนี้

ทางด้านเศรษฐกิจช่วงนี้ งานที่เกี่ยวกับ การก่อสร้างต่างๆ และอสังหาริมทรัพย์ จะไปได้ดี ด้านการเกษตร ยังอยู่ในระดับที่ไปได้

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 9 - 15 มกราคม 2565

 

ในแต่ละราศีสัปดาห์นี้เป็นอย่างไรบ้าง

 

ราศีเมษ

เงินทองยังรั่วไหล ใช้จ่าย แบบฟุ่มเฟือย รายรับ ได้ไม่ตามเป้าที่ปรารถนา ระวังจะทะเลาะกับเพื่อนฝูง ใครที่ ทำงานรับราชการ ชีวิตช่วงนี้ จะค่อนข้างมีความสุข กลางเดือน อาจมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้ภาวะอารมณ์สวิงไปมาไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย ควรจะสวดมนต์ภาวนาให้มีสติอยู่กับตัวบ้าง บางครั้งก็หลงๆ ลืมๆ เป็นไปได้ไม่ควรขับรถเองในยามนี้ ระวังการทะเลาะกับคนในบ้าน จากเรื่องเล็กๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ราศีเมถุน

โบราณบอกว่าพูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง คนราศีเมถุนในยามนี้ไม่ควรพูดอะไรเยอะ เพราะจะทำให้คำพูดนั้นกลับมาเป็นเจ้านาย ระวังเสียทรัพย์โดยใช่เหตุ ทางด้านสุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกรกฎ

ภาวะอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของคนราศีกรกฎคือคิดมาก และเป็นการคิดในเรื่องที่ไม่ควรคิด บางครั้งก็มีความผิดหวัง แอบแฝง อยู่ในใจลึกๆ จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า ปล่อยวางเท่านั้นที่จะทำให้คุณสดใส

 

ราศีสิงห์

ช่วงนี้อยู่ห่างๆ ผู้ใหญ่ได้จะเป็นการดี เพราะบางครั้งสิ่งที่เราคิดอาจไม่ตรงกับที่ท่านคิด การงานยังคงทำร่วมกันได้ แต่ควรใจเย็นๆ สุขภาพแข็งแรงดี เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย

 

ราศีกันย์

ช่วงนี้เพื่อนอาจจะกวนจิตใจบ้าง ก็พยายามพูดให้หน่อย มีเกณฑ์ได้เดินทางบ่อย ในช่วงกลางเดือน การงาน การเงินจะได้ลาภลอยอย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ไม่ควรไปสถานที่เสี่ยง

 

ราศีตุลย์

ช่วงนี้ควรเก็บเนื้อเก็บตัว เพราะบุญเก่ายังไม่ส่งหนุนนำ อย่าทำอะไรที่เกินตัวและไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ ทั้งสิ้น ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี ควรหลีกเลี่ยงในสถานที่ที่มีผู้คนเป็นจำนวนมาก แล้วจะปลอดภัย

ราศีพิจิก

ในช่วงนี้เกิดภาวะอารมณ์ค่อนข้างใจใหญ่ใจนักเลง พร้อมท้ารบท้าตี ดังนั้นควรมีสติให้มาก สุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ควรหลีกเลี่ยงไปในที่ชุมนุมชน เวลาขับรถ ไม่ควรเล่นโทรศัพท์เพราะอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

 

ราศีธนู

ช่วงนี้ค่อนข้างสบายใจ ทำอะไรก็ดูเหมือนจะสำเร็จ แม้ว่าจะเป็นงานยากๆ ก็ตาม แต่เรื่องการเงินยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย อาจมีเรื่อง การฉ้อโกง เข้ามาบ้าง ก็ควรทำใจ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีมังกร

การเป็นทุกข์ เพราะความคิดเป็นสิ่งที่คนราศีมังกร เป็นกันเกือบทุกคน ดังนั้นพยายามให้ตัวเองอยู่กับปัจจุบัน เมื่อปัจจุบันดี ก็ทำให้ใจเรามีความสุข ลดการคิดเยอะคิดมากลงไปได้ การเงินการงาน ยังคล่องมือ ช่วงนี้คใรดูแลบุตรบริวารบ้าง

 

ราศีกุมภ์

ช่วงนี้มีเรื่องวุ่นวายในครอบครัวเกิดการกระทบกระทั่งกันเล็กๆ น้อยๆ เป็นธรรมดาของลิ้นกับฟัน แต่สิ่งที่ควรระวัง อย่าไว้ใจใครให้มากเกินไป เพราะอาจจะเสียใจในภายหลัง สุขภาพแข็งแรงดี เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัย

 

ราศีมีน

คนราศีมีนจะได้พบเพื่อนใหม่ที่จริงใจและนำสิ่งที่ดีมาสู่ชีวิต เรื่องการงานเรื่องการเงินค่อยๆ ดีขึ้นไปตามลำดับ แต่สิ่งที่พึงควรระวัง คือเรื่องสุขภาพ อย่าหักโหมกับการทำงานมากนัก อาจทำให้ไมเกรนเกิดขึ้นได้

 

#​ติดตาม ราชรามัญ ได้ที่ https://www.facebook.com/nopraman