ดูดวงพยากรณ์ดวงวันที่ 2 ถึง 8 มกราคม 2565

01 ม.ค. 2565 | 21:30 น.

คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

"ล็อกดาวน์ คือ สิ่งที่จะปรากฏในเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ เพราะดวงดาวพูดแต่ความจริงเสมอ"

ปีใหม่นี้ เป็นจุดเริ่มของเมืองไทยเพื่อก้าวไปสู่ความศิวิไลซ์อีกครั้ง แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้นย่อมไม่ต่างจากบัวที่กำลังจะพ้นน้ำ ต้องโดนแรงกระเพื่อมแรงๆ จากหมู่แมลงและแรงน้ำกระทบฝั่ง เป็นแรงกระทบครั้งสุดท้าย ก่อนดาวใหญ่อย่างมฤตยูจะย้ายจากการกุมชะตาเมือง

การหยุดให้ทำงานที่บ้านปรากฏแน่ หลังปีใหม่นี้ และอาจเลยไปถึงการล็อกดาวน์แบบเล็กๆ ในวันที่ 10 มกราคมไปแล้ว เพื่อสกัดโควิดในสายพันธุ์อุบัติใหม่ และเป็นสายพันธุ์สุดท้ายก่อนที่จะสลายหายไปจากโลกนี้กันแบบงงๆ

กลางปีในเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ประเทศจะเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับทั้งสังคม การเมือง เศรษฐกิจ ตามที่เคยบอกกล่าวว่า อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

 

เริ่มต้นปีใหม่นี้ดวงใครดีร้ายอย่างไร
 

ดูดวงพยากรณ์ดวงวันที่ 2 ถึง 8 มกราคม 2565

 

ราศีเมษ

รอบสัปดาห์นี้ ระมัดระวังเรื่องภาวะอารมณ์ให้ดี อาจมีเรื่องหงุดหงิด ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนเหมือนเคย พูดง่ายๆ ทำอะไรก็ผิด แต่สิ่งที่ยังส่งผลดีให้ในยามนี้คือ พอมีลาภลอยเวียนวนเข้ามาบ้าง

 

ราศีพฤษภ

ความวุ่นวายในชีวิตเริ่มเบาลง แต่อย่าเพิ่งวางใจราหู เพราะเดี๋ยวดาวเกตุพลิกเหลี่ยมย้ายองศาหาราศีเมษเมื่อไหร่ความวุ่นวายจะกลับมาอีกครั้งระวังจะมีปากเสียงกับคนรัก คู่หุ้นส่วนในชีวิตที่เกี่ยวกับด้านการงาน ผู้ใหญ่ไม่เข้าข้างเราด้วย ควรสงบปากสงบคำไว้

 

ราศีเมถุน

ผู้ใหญ่เริ่มกลับมาให้ความสำคัญกับเราในด้านการงานมากยิ่งขึ้น แต่เราควรระวังความคิดของตัวเราเองที่เกิดจากความท้อถอย ด้านการเงิน ยังพอที่จะหมุนไปได้ ไม่ควรเดินทางไกลๆ อาจเกิดอุบัติเหตุได้

 

ราศีกรกฎ

เรื่องการสื่อสารกับผู้หลักผู้ใหญ่อาจก่อให้เกิดปัญหาได้ เพราะเราพูดไปอย่างหนึ่งผู้ใหญ่เข้าใจไปอีกอย่างหนึ่ง การเงินอาจจะสะดุดบ้างในช่วงเดือนมกราคม แต่สุขภาพดีขึ้นแข็งแรงขึ้น แค่นี้ก็เป็นลาภอันประเสริฐแล้ว

 

ราศีสิงห์

เรื่องการงาน อาจมีความวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องผู้คนควรสงบปากสงบคำ อย่าไปให้ค่าใดๆ ทั้งสิ้น การเงินยังคงดีอยู่ สิ่งที่ควรระวังอีกเรื่องคือสุขภาพ เพราะการเดินทาง อาจทำให้เจออากาศที่เปลี่ยนแปลงแล้วเจ็บป่วยไข้

 

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์อาจยังรู้สึกว่า ตัวเองยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่ความจริงแล้วสิ่งดีๆ กำลังรออยู่ข้างหน้าในอีก 3 เดือน สิ่งที่ปรารถนาย่อมได้สมดั่งใจที่สำคัญอาจถูกรางวัลที่ 1 เด่นด้านโชคลาภอย่างมาก เป็นปีแห่งโชคแห่งลาภแห่งวาสนา

ราศีตุลย์

โบราณบอกว่าพูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง ดังนั้นไม่ควรพูดอะไรเยอะสงบปากสงบคำไว้จะดีที่สุด ยิ่งคนที่ทำงานเป็นหมู่คณะ ยิ่งควรพูดให้น้อย การเงินยังพอหมุนได้สำหรับในเดือนนี้สุขภาพแข็งแรง

 

ราศีพิจิก

ในช่วงนี้อย่าประมาทในการใช้ชีวิตควรวางแผนให้รอบคอบ มีเกณฑ์จะย้ายถิ่นฐาน ย้ายที่ทำงานการโยกย้ายครั้งนี้จะทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น การเงินยังดีอยู่โชคลาภมีบ้างสุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีธนู

ดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจให้มากๆ เพราะอาจทำให้ภาวะอารมณ์เปลี่ยนไปมาเร็วกว่าปกติ การงานยังคงดี การเงินยังคงมีเข้ามาต่อเนื่อง ในรอบสัปดาห์นี้ แค่ไม่ควรเริ่มงานอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ผ่านครึ่งปีค่อยว่ากัน

 

ราศีมังกร

การพูดการจากับเพื่อนกับคู่หุ้นส่วนต้องระวังๆ อย่างมากเพราะอาจทำให้เกิดความขัดแย้งได้ เรื่องเล็กๆ อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ การเงินยังพอหมุนได้ตามจังหวะ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกุมภ์

การเงินยังดีอยู่ แต่การงานจะวุ่นวาย ควรระวังคนใส่ไฟ พูดสิ่งที่ดีให้กลายเป็นร้าย สุขภาพแข็งแรงดี การเดินทางไปไหนมาไหนควรมีสติให้มากมิควรดื่มสิ่งของมึนเมา

 

ราศีมีน

อีก 3 เดือนชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำอะไรก็ร่ำรวยเฮงๆ แต่ช่วงนี้ควรอดทนกัดฟันอีกนิด สุขภาพแข็งแรงดี สิ่งควรระวัง คือ อย่าไปไหนมาไหนทางน้ำ อาจเกิดอุบัติเหตุได้

 

#​ติดตาม ราช รามัญ ได้ที่ https://www.facebook.com/nopraman