“ราศีกันย์ ราศีมีน ราศีพิจิก เตรียมพลิกฟื้นชีวิต”

16 ต.ค. 2564 | 20:00 น.

คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

ตราบใด...ที่ใจยังไม่อาจหลุดพ้นเป็นโสดาบัน เมื่อนั้นทุกคนไม่อาจหนีวิถีแห่งดวงดาวได้

หลายคนเฝ้าถามว่าเศรษฐกิจจะพลิกฟื้นเมื่อไหร่ จากดวงดาวที่ปรากฏเอาว่ารอบแรกที่จะตื่นฟื้นในด้านเศรษฐกิจก็วันที่ 5 พฤศจิกายน

เพราะดาวแห่งมหาเศรษฐีได้รวมตัวเรียงกันที่ในภพราศีตุลย์ ซึ่งเป็นภพที่ส่งเสริมดวงเมือง นั่นหมายความว่า การค้าขายจะเริ่มขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้น...

ตามหลักของดวงดาว คือ เป็นไปตามธรรมชาติแห่งวิถีไม่ใช่ฝีมือรัฐบาล

ทุกอย่างมีขึ้นแล้วก็มีลง แล้วอีกช่วงหนึ่งจะไปเริ่มเมษายนปีหน้าแบบพีคๆ แล้วจะอยู่ยาวไปถึงเดือนพฤษภาคมผ่อนลงแล้วกระตุ้นอีกครั้งในกรกฎาคม

ตอนดาวมฤตยูย้ายของจากราศีเมษ ถึงวันนั้นรัฐบาลเปลี่ยนโฉมหน้าใหม่หมด ทั้งคณะโปรดจดจำพยากรณ์นี้ไว้..

เพราะแผ่นดินสะเทือนเลื่อนเป็นร่องผลักคนการเมืองบางกลุ่มบางพวกในปัจจุบันนี้ให้ลงไป

นักการเมืองพวกปากแมงสาป ที่ชอบพูดในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ทำในสิ่งที่ไม่ได้พูด พูดอิงวัดอิงธรรม พูดเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้เพื่อน พูดความจริงครึ่งเดียว

เลือกตั้งครั้งหน้าได้มาแค่หลักสิบก็บุญของนายหัวแล้ว ใกล้ยุบสภาเต็มที่ แต่นักการเมืองยังปากดีบอกไม่ๆ อะไรที่ไม่ คือ ใช่หมด จำไว้ ดวงดาวตกวิบัติขนาดนี้อยู่ได้ก็เก่งเกินไปแล้ว..

มาดูแต่ละราศีว่าเป็นอย่างไรในรอบสัปดาห์นี้

“ราศีกันย์ ราศีมีน ราศีพิจิก เตรียมพลิกฟื้นชีวิต”
 

ราศีที่ดีสุดในรอบสัปดาห์นี้ คือ ราศีกันย์ ราศีมีน ได้งานใหม่ ได้เงินก้อนมาบริหาร การค้าการขายอะไรที่ลับๆแปลกๆจะไปได้ดี สิ่งที่พึงระวังคือ เรื่องสุขภาพอย่าเพิ่งหักโหมในการสังสรรค์มากนักในช่วงนี้

ราศีตุลย์ ราศีเมษ ช่วงนี้ต้องอึดๆ ทึกๆ อีกสักระยะสัปดาห์หน้าดีแน่นอน แต่ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์เหวี่ยงและซึมเศร้าสักหน่อยโดยเฉพาะกับคนที่อยู่รอบข้างใกล้ตัว

ราศีพฤษภ ราศีพิจิก รอบสัปดาห์นี้ยังทรงๆ แม้จะตั้งตรงยืนเดินเองได้ไม่ถนัดยังโชคดีที่ยังพอมีผู้ใหญ่ให้เป็นพักพิงบ้างในยามที่เหนื่อยในยามที่ทุกข์

ราศีเมถุน และ ราศีธนู ช่วงนี้เหนื่อยหน่ายกับตัวเอง อยากอยู่เงียบๆคนเดียวเหมือนฤาษีตามป่าเขา สุขภาพกายแข็งแรงแต่สุขภาพใจ..

ต้องหมั่นคอยดูแลมิเช่นนั้นอาจจะทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อได้ การงานยังทรงๆ การเงินพอหมุนเวียนไปได้

ราศีสิงห์ และ ราศีกุมภ์ ในช่วงนี้ต้องเงียบๆเก็บตัว พอสัปดาห์หน้าดาวโยกเดือนย้ายบ้างจะได้มีโอกาสที่ดีเข้ามาทั้งในเรื่องการงานและเรื่องการเงิน

ราศีกรกฏ และ ราศีมังกร โดยปกติจะค่อนข้างเหนื่อยแย่ลำบาก แต่ถ้าใครดาวตั้งรับดีก็อาจจะสวนทางแบบประเภทรวยผิดหูผิดตาและแก้ปัญหาได้ง่ายดาย