เปิดตัวแล้ว Instagram Broadcast Channels ฟีเจอร์น้องใหม่ล่าสุด (จบ)

14 ก.ค. 2566 | 22:10 น.

ผู้นำวิสัยทัศน์ ธนภัทร ศรีบุญเรือง Corporate Communication Manager ของ IPG Mediabrands Thailand

ค้นหา Instagram Broadcast Channels

หากต้องการค้นหา Instagram Broadcast Channels ให้ไปที่กล่องข้อความส่วนตัวของคุณในแอพ Instagram แล้วใช้แถบค้นหา ซึ่งจะทำให้คุณสามารถค้นหาด้วยคำหลักหรือดูช่องที่แนะนำตามช่องที่คุณติดตามและความสนใจของคุณ หากเจ้าของบัญชีเปิดใช้งาน คุณจะเห็นช่องที่แสดงอยู่ในโปรไฟล์บัญชีด้านล่างประวัติ Instagram ยังส่งการแจ้งเตือนเพื่อแจ้งให้คุณทราบเมื่อบัญชีที่คุณติดตามได้สร้างช่องออกอากาศ Instagram

วิธีสร้าง Instagram Broadcast Channels

หากต้องการสร้าง Instagram Broadcast Channels ให้ไปที่กล่องข้อความส่วนตัวของคุณในแอพ Instagram แล้วแตะไอคอนเพื่อเขียนข้อความใหม่ คุณควรเห็นตัวเลือกในการสร้างช่องออกอากาศช่องออกอากาศสามารถตั้งค่าสำหรับผู้ติดตามหรือสมาชิกที่ชำระเงินเท่านั้นและสามารถแสดงเพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขายหรือซ่อนไว้ เมื่อคุณสร้างช่อง

เปิดตัวแล้ว Instagram Broadcast Channels ฟีเจอร์น้องใหม่ล่าสุด (จบ)

โปรดจำไว้ว่าผู้ติดตามหรือสมาชิกแบบชำระเงินของคุณจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับช่องนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการออกอากาศครั้งแรกของคุณมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้คนตื่นเต้นเกี่ยวกับเนื้อหาที่คุณจะแบ่งปันในพื้นที่นี้ เพื่อเพิ่มโอกาสที่พวกเขาจะเข้าร่วมช่องของคุณ

สรุปง่ายๆ ว่าการเปิดตัว Instagram Broadcast Channels ทั่วโลกของ Instagram แสดงถึงการอัพเดทครั้งสำคัญ ซึ่งนำเสนอวิธีใหม่ในการก้าวข้ามอัลกอริทึมของ Instagram และเข้าถึงผู้ชมผ่านรูปแบบเนื้อหาที่หลากหลายแก่ผู้สร้าง ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอเตอร์ที่ต้องการดึงดูดผู้ชมหรือผู้ใช้ที่ต้องการเข้าร่วมช่องต่างๆ ที่คุณสนใจ ฟีเจอร์นี้จะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานแอพ Instagram โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Instagram ในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนและมอบเครื่องมือที่จำเป็นต่อความสำเร็จให้กับครีเอเตอร์

หน้า 15 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 43 ฉบับที่ 3,904 วันที่ 13 - 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2566