“สัมมากร” ลุยต่อ 2 โครงการใหม่หลังประสบความสำเร็จตลาดบ้านลักชัวรี

04 พ.ย. 2566 | 03:42 น.

“สัมมากร” ลุยต่อ 2 โครงการใหม่หลังประสบความสำเร็จ ตลาดบ้านลักชัวรี “โพรวิเดนซ์ เลน เอมัย-รามอินทรา “ ราคาสูงสุด65ล้านบาท Sold Out!

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ยังเผชิญกับความท้าทายรอบด้านส่งผลให้กำลังซื้อกลุ่มกลาง-ล่างชะลอตัว ทางออกจึงหันแนวรบเจาะกลุ่มกำลังซื้อสูงมากขึ้น 

นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) หรือ SAMCO กล่าวว่า ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรีราคามากกว่า 30 ล้านบาท มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจน้อย ปัจจัยหลักที่ผู้บริโภคกลุ่มนี้ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในการเลือกที่อยู่อาศัย

คือ “ทำเล” เพราะทำเลที่อยู่ในพื้นที่ศักยภาพแวดล้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคและอุปโภคครบครัน จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางและใช้ชีวิต รองลงมาเป็นเรื่องของขนาดพื้นที่ใช้สอย และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบ้าน ที่สะท้อนออกมาให้เห็นจากความสำเร็จในการ Sold Out ของโครงการ “Providence Lane Ekkamai-Ramintra” (โพรวิเดนซ์ เลน เอกมัย-รามอินทรา) ระดับราคา 39 – 65 ล้านบาท

ณพน เจนธรรมนุกูล

สิ่งที่ทำให้โครงการฯได้รับการตอบรับที่ดีเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเป็นระยะเวลา  53 ปีของบริษัทฯ ทำให้มีความเข้าใจในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยในทุกมิติ

ปี 2567 บริษัทฯ เตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพ ได้แก่ ทำเลเกษตร-นวมินทร์และ ทำเลลาซาล รวมมูลค่าโครงการกว่า 640 ล้านบาท เริ่มจากโครงการ Providence Lane ในทำเลเกษตร-นวมินทร์ ย่านนี้นับเป็นจุดศูนย์กลางสำคัญแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้มากมาย ถือเป็นถนนที่สามารถเชื่อมต่อถนนได้ถึง 3 สาย คือ ถนนรามอินทรา, ถนนเกษตร – นวมินทร์ และถนนพหลโยธิน ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำมากมาย สถานศึกษา

บ้านระดับลักชัวรี

 

รวมถึงร้านอาหารที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตช่วงกลางคืน เรียกได้ว่ามีครบทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯอีกทั้งยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโตทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เนื่องจากกรุงเทพฯ มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และอนาคตอันใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการจะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพให้ Providence Lane เกษตร-นวมินทร์ น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ขณะโครงการ Providence Lane ในทำเลลาซาลนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งย่านที่อยู่อาศัยที่มีทั้งความสมบูรณ์ ความหลากหลาย เดินทางได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวและรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง หรือจะขับรถส่วนตัวก็สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนสุขุมวิทเพื่อเดินทางไปยังอโศก หรือเชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์

เพื่อเดินทางไปยังถนนบางนา-ตราด รวมไปถึงรามคำแหง และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังชลบุรีได้อีกด้วย ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อย่างเช่น แบง ค็อก มอลล์ (Bangkok Mall), เซ็นทรัล บางนา ตลอดจนสถานศึกษาและศูนย์การแพทย์ระดับอินเตอร์จำนวนมาก เป็นต้น

นายณพน กล่าวเพิ่มว่า “ปัจจุบันบริษัทฯ มีพื้นที่พร้อมพัฒนาแล้วทั้ง 2 โครงการ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างและ เปิดขายภายในปี 2567 และเชื่อมั่นว่าจากความโดดเด่นของโครงการฯ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความเข้าใจในการใช้ชีวิตของคนไทยบวกกับศักยภาพของทำเล จะทำให้ Providence Lane ทั้ง 2 โครงการใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนดังเช่น Providence Lane Ekkamai-Ramintra”

 

การออกแบบตกแต่งภายในมุมบ้าน