“ร.ท.ปรีชาพล”โทรหาแม่บอกไม่ต้องห่วง

09 ก.พ. 2562 | 11:13 น.
"ระเบียบรัตน์"แม่หัวหน้าพรรค ทษช. "ร.ท.ปรีชาพล" เผยลูกชายโทรหาบอกไม่ต้องเป็นห่วง สบายดี ชาวบ้านในพื้นที่ฝากเป็นกำลังใจให้

-9 ก.พ.62 - มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลควบคุมตัวแกนนำคนสำคัญของพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) ไปสอบสวน ทั้งนี้มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าการควบคุมตัวแกนนำคนสำคัญดังกล่าว สำหรับที่มาของแสข่าวสืบเนื่องจากวานนี้(8ก.พ.)พรรคไทยรักษาชาติ ได้เสนอชื่อแคนดิเดตชิงเก้าอี้นายกรัฐมนตรีของประเทศไทยจนเป็นที่พูดถึงกันทั่วประเทศ

ล่าสุด นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช อดีตส.ว.ขอนแก่น แม่ของ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) เปิดเผยที่สนามบินขอนแก่น สั้น ๆ ว่า “มาทำธุระที่ อ.หนองสองห้อง ซึ่งเป็นบ้านเกิด ตั้งแต่เมื่อวาน และกำลังเดินทางกลับกรุงเทพฯ ได้รับการติดต่อการส่งข่าวจากลูกชายว่าไม่ต้องเป็นห่วงสบายดี เขาเป็นห่วงความรู้สึกแม่ ขณะเดียวกันพี่น้องในเขตพื้นที่หนองสองห้อง เมื่อทราบข่าว ได้ฝากความห่วงใยให้กับ ร.ท.ปรีชาพล ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางระเบียบรัตน์ และครอบครัว รวมทั้ง ร.ท.ปรีชาพล ปกติจะพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ ส่วนที่ อ.หนองสอง ซึ่งเป็นบ้านเกิด ปัจจุบันไม่มีบ้านของตัวเอง เพียงแต่มีบ้านของน้องสาวและจะเดินทางมาพักอาศัยด้วยเป็นประจำ รวมทั้งเคยเป็นที่ทำการพรรคการเมืองของ ร.ท.ปรีชาพล แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นสำนักงานของนายวันนิวัติ สมบูรณ์ ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 9 ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชายของนางระเบียบรัตน์ บาร์ไลน์ฐาน