'เซ็นทรัลฯ' ผนึกหอการค้าสงขลา!! จัดแคมเปญกระตุ้นการจับจ่ายในพื้นที่

05 ก.ย. 2561 | 04:04 น.
"เซ็นทรัล หาดใหญ่" ร่วมกับจังหวัดสงขลา หอการค้าจังหวัดสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ และพันธมิตรร้านค้า จัดแคมเปญ "หรอยแรง ราคาไม่แพง 99 บาท" ชูไฮไลท์เมนูเด็ดจาก 16 ร้านดัง ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมดูดนักท่องเที่ยวจับจ่ายในพื้นที่สงขลาเพิ่ม




AW Roirang PR

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งานนี้ถือได้ว่าเป็นงานสำคัญระดับจังหวัด ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของทุกภาคฝ่าย ทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัด โดยภาครัฐ ได้แก่ หอการค้าจังหวัดสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ และหน่วยงานของจังหวัดสงขลา สำหรับภาคเอกชนได้รับความร่วมมือ ตั้งแต่ผู้ประกอบการขนาดเล็ก พ่อค้าแม่ค้าจากร้านต่าง ๆ ในจังหวัด ไปจนถึงผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดใหญ่ ที่ต่างก็ร่วมกันจัดโปรโมชันพิเศษ เพื่อตอบรับแคมเปญนี้และเพื่อช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัด ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติให้เข้ามาจับจ่ายในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวอีกด้วย


IMG_6179

"ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ก็เป็นหนึ่งในภาคเอกชนที่เข้าร่วมในแคมเปญนี้ โดยเรามีความตั้งใจที่จะช่วยสนับสนุนกิจกรรมและแคมเปญที่เป็นประโยชน์ต่อจังหวัดเสมอ อีกทั้งแคมเปญนี้ยังเป็นการช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของทั้งชาวสงขลาและของนักท่องเที่ยว ช่วยสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนให้กับจังหวัด รวมทั้งดึงดูดเม็ดเงินจากนักท่องเที่ยวอีกด้วย โดยงานนี้ เรายังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรร้านค้าในศูนย์ฯ จำนวน 16 ร้านดัง ได้แก่ Auntie Anne's, Baskin Robbins, Chester's, Cold Stone Creamery, Doi Chang Café, Hakata Ramen, Hot Pot Buffet, McDonald’s, Mister Donut, Miyazaki Teppanyaki, MK Restaurant, Santa fé, Sizzler, Squeeze By Tipco, Sukishi Korean Charcoal Grill และ Yayoi ที่ร่วมกันจัดโปรโมชันพิเศษ ด้วยเมนูเด็ดในราคาเพียง 99 บาท ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีโปรโมชัน Weekend Special พิเศษเฉพาะวันศุกร์-วันอาทิตย์ เมื่อลูกค้ารับประทานอาหารในศูนย์ฯ ครบ 500 บาท เพียงแสดงใบเสร็จที่จุด Redemption รับฟรีน้ำส้ม 100% ตรามาลี จำนวน 1 แพ็ค (3 กล่อง) และพิเศษ เฉพาะสมาชิก The1 รับเพิ่มเป็น 2 แพ็ค


IMG_6125

Mister Donutซื้อพอน เดอ ริง 6 ชิ้น

Miyazaki Teppanyakiชุดสเปเชี่ยลสันนอกหมูสไลด์ เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่นและซุปมิโสะ

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการจัดโปรโมชัน "หรอยแรง ราคาไม่แพง 99 บาท" ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ซึ่งลูกค้าจะได้พบกับเมนูไฮไลท์จาก 16 แบรนด์ดัง อาทิ Auntie Anne's : Original Pretzel 1 ชิ้น + Cheesy Chicken Bites 1 ชิ้น + Lemonade 16 ออนซ์ 1 แก้ว,Chester's : ไก่ย่าง 4 ชิ้น,Cold Stone Creamery : Signature Creation ขนาด Like it (เลือกได้จาก 20 รสชาติ),Hot Pot Buffet : รับสิทธิ์ มา 4 จ่าย 3  ในราคาหัวละ 399 บาท (เฉพาะ วันจันทร์-ศุกร์),Mister Donut : ซื้อพอน เดอ ริง 6 ชิ้น,Sukishi Korean Charcoal Grill : ชุดปลาซาบะย่างซีอิ้ว เป็นต้น


Cold Stone

……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
เซ็นทรัลขับเคลื่อน4โปรเจ็กต์ รับเทรนด์รีเทลยุคใหม่ รุกออฟไลน์สู่ออนไลน์
ปิดฉาก “โฮมเวิร์ค”  เซ็นทรัลหันปั้น“บ้านแอนด์บียอนด์”


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว