'นิสสัน' เปิดตัวชุดอุปกรณ์สำหรับเปลี่ยน "แสงอาทิตย์เป็นพลังงาน" เพื่อรถยนต์ไฟฟ้า

29 มิ.ย. 2561 | 11:15 น.
[caption id="attachment_292575" align="aligncenter" width="503"] Nissan Energy Solar on sale in the UK Nissan Energy Solar on sale in the UK[/caption]

[caption id="attachment_292579" align="aligncenter" width="503"] The new Nissan LEAF: the world The new Nissan LEAF: the world's best-selling zero-emissions electric vehicle now most advanced and accessible on the planet[/caption]

นายกาเร็ธ ดันสมอร์ ผู้อำนวยการ ด้านรถยนต์ไฟฟ้า ของนิสสันยุโรป (Gareth Dunsmore, Electric Vehicle Director, Nissan Europe) กล่าวว่า ได้เปิดตัว 'นิสสัน เอนเนอร์จี โซลา (Nissan Energy Solar)' โซลูชันการจัดการพลังงานแบบครบวงจร หรือ all-in-one ที่รวมการผลิตกระแสไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์เข้ากับระบบการสำรองพลังงานไฟฟ้า สำหรับเจ้าของบ้านในสหราชอาณาจักร

 

[caption id="attachment_292578" align="aligncenter" width="503"] Nissan Energy Solar on sale in the UK Nissan Energy Solar on sale in the UK[/caption]

โดยโซลูชันดังกล่าวได้เปิดตัวที่ลอนดอน สหราชอาณาจักร ซึ่งลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างพลังงาน , การสำรองพลังงาน และการใช้พลังงาน ด้วยการใช้แผงโซลาร์เซลล์ พร้อมระบบการสำรองพลังงานในแบตเตอรี่อัจฉริยะแบบ xStorage Home รวมถึงระบบการจัดการพลังงานภายในบ้านพักอาศัย


3.Nissan Energy Solar now on sale in the UK

"นิสสันได้ประกาศความก้าวหน้านี้ให้แก่ตัวแทนและผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมยานยนต์ของสหราชอาณาจักร ในกรุงลอนดอน เมื่อไม่นานมานี้ โดย 'นิสสัน เอนเนอร์จี โซลา (Nissan Energy Solar)' เป็นระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างการจัดการและสำรองพลังงานในที่อยู่อาศัย ช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถลดค่าใช้จ่ายของค่าไฟฟ้าในครัวเรือนได้อย่างมีนัยยะ และจะกลายเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน รวมถึงเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม"


4.Nissan Energy Solar now on sale in the UK

ปัจจุบัน ในสหราชอาณาจักรมีมากกว่า 888,000 ครัวเรือน ที่ใช้แผงโซลาร์เซลล์ และด้วยโซลูชันแบบครบวงจรนี้จะสร้างโอกาสในการเติบโตของจำนวนผู้ใช้อย่างทวีคูณจากนี้ไปจนถึงอีกหลายปีข้างหน้า


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
'สยามกลการ' จัดทัพใหม่! ไม่ขายนิสสันเพิ่ม ลดดีลเลอร์ รื้อโชว์รูม ขึ้นคอนโดฯ
นิสสันเทอร์รา ลุ้นดีเซล2.3ลิตรเทอร์โบคู่


e-book-1-503x62