ช็อก'แอรอน คาร์เตอร์'นักร้องดังยุค 90 ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก วัย 34 ปี

06 พ.ย. 2565 | 02:19 น.

'แอรอน คาร์เตอร์' ศิลปินดังยุค 90 น้องชายของ "นิค คาร์เตอร์  สมาชิกวงแบ็กสตรีทบอยส์  เสียชีวิตแล้วภายในบ้านพัก ด้วยวัย 34 ปี

 

6 พ.ย.65 สื่อต่างประเทศรายงานว่า "แอรอน คาร์เตอร์" อดีตศิลปินชื่อดังซึ่งเป็นน้องชายของ "นิค คาร์เตอร์" สมาชิกวงแบ็กสตรีทบอยส์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 34 ปี หลังพบศพภายในห้องน้ำ ที่บ้านพักในเมืองแลนคาสเตอร์ เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และจะมีการเปิดเผยผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแอนเจลิส ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น หลังได้รับแจ้งว่า มีคนจมน้ำอยู่ภายในบ้าน  ขณะที่ครอบครัวคาร์เตอร์ รวมถึงพี่ชาย คือนิค คาร์เตอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “แบ็กสตรีท บอยส์” บอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นอย่างเป็นทางการ

 

แอรอน คาร์เตอร์ เริ่มอาชีพนักร้องด้วยการแสดงเปิดให้กับวงแบ็กสตรีทบอยส์ของพี่ชายเมื่อครั้งเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นอย่างมาก

 

ช่วงปลายยุค 90 ที่เขาก้าวเข้าสู่วัยรุ่น สามารถทำยอดขายได้หลายล้านก๊อบปี้จาก 4 อัลบั้มที่ผ่านมา โดยเขาออกอัลบั้มแรกขณะที่อายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น

 

อัลบั้มที่ 2 อย่าง Aeron’s Party (Come Get It) และอัลบั้มต่อมา That’s How I Beat Shaq ก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตของแบ็กสตรีทบอยส์ และทัวร์คอนเสิร์ต Oops!... I Did It Again ของ บริทนีย์ สเปียร์ส

 

เมื่อเริ่มโตขึ้น แอรอน คาร์เตอร์  เปลี่ยนแนวเพลงจากป๊อปมาเป็นแร็ป และยังปรากฏตัวในละครเพลงบรอดเวย์ รวมถึงรายการแข่งเต้นอย่าง Dancing With The Stars

แอรอน คาร์เตอร์ เริ่มมีปัญหารุมเร้าหลังจากช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ของชีวิตผ่านพ้นไป เขาต้องเข้ารับการบำบัดยาเสพติดอยู่หลายครั้งและมีปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก โดยมีหนี้นับหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับภาษีต่างๆ ที่เขาค้างจ่ายที่นำไปสู่การยื่นฟ้องล้มละลาย นอกจากนั้นยังเคยถูกจับกุมจากการขับรถโดยประมาทและมียาเสพติดในครอบครอง

 

แอรอน คาร์เตอร์  เคยให้สัมภาษณ์กับเดลี่เมล เมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า จะไม่มีทางเห็นเขาล้มเหลวอีกแล้ว "ผมไม่ได้เป็นคนในแบบที่หลายๆ คนวาดไว้อยากให้ผมเป็น ผมก็แค่เคยเป็น "รถไฟ" ที่พังมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และ "ตกราง" มานับครั้งไม่ถ้วนด้วยหลายสิ่งหลายอย่าง"

 

แอรอน คาร์เตอร์มีบุตรชายหนึ่งคน ชื่อ "พรินซ์" เกิดเมื่อปี 2021 เว็บไซต์ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ รายงานว่า คาร์เตอร์เข้ารับการบำบัดยาเสพติดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพื่อให้ได้รับสิทธิ์ในการปกครองดูแลบุตร

 

อ้างอิงที่มา :  บีบีซี