“พล.อ.ประวิตร” ปราศรัยใหญ่ ลุยทุกนโยบายให้สำเร็จ ข้ามความขัดแย้ง

12 พ.ค. 2566 | 10:59 น.

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ขึ้นปราศรัยใหญ่ พร้อมลุยทุกนโยบายหาเสียงให้สำเร็จทุกนโยบาย พาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง

(12 พ.ค. 66) "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ขึ้น "ปราศรัยใหญ่" โดยกล่าว ขอบคุณประชาชนที่ฟังอยู่ และให้ความมั่นใจกับประชาชนว่า ทุกนโยบายที่หาเสียงไว้ ขอสัญญาว่าจะทำให้สำเร็จในทุกๆนโยบาย

เพราะตนเป็นบุคคลที่มีภาระใดๆ ไม่มีธุรกิจใดๆไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง มีเพียงภารกิจเดียวที่จะเป็นภารกิจสุดท้ายในชีวิต คือการตอบแทนบุญคุณแผ่นดินสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับประเทศไทย 

โดยตลอด 8 ปีที่ผ่านมาของการเป็นฝ่ายรัฐบาล ตนสามารถพูดคุยกับทุกคนรับฟังความเห็นต่างจากทุกฝ่ายโดยไม่มีอคติใดๆ ตลอดชีวิตมีหน้าที่ในการปกป้องประเทศ จากศัตรู และภยันตราย ในรูปแบบต่างๆตั้งแต่ความมั่นคง ป้องกัน "ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" อันเป็นที่รักยิ่งของเรา

วันนี้ได้เห็นแล้วว่าประเทศของเรายังมีปัญหาอีกมาก โดยเฉพาะปัญหาความยากจนและปัญหาเรื่องปากท้อง ไปจนถึงการการแทรกแซงการเมืองทั้งใน และนอกประเทศ ตลอดจนก้าวข้ามความขัดแย้ง

อย่างไรก็ตาม "พรรคพลังประชารัฐ" มุ่งมั่นจะเอาชนะปัญหาของประชาชนในเรื่องเหล่านี้ให้ได้ ขอใช้เชื่อมั่นในตัวตนว่าจะนำพาประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง

โดยขอให้เลือกตนเข้ามาทำหน้าที่ เพื่อประเทศไทยจะได้ไม่วุ่นวาย เศรษฐกิจจะเดินหน้า ขอให้กาเบอร์ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคและเลือก "พรรคพลังประชารัฐ" เบอร์ 37 ขอให้ทุกคนก้าวข้ามความขัดแย้งไปด้วยกัน