"จุรินทร์"ลุยเมืองคอนพรุ่งนี้ เปิดปราศรัยใหญ่ วอนเลือก ปชป. ทั้งพรรค ทั้งคน

05 พ.ค. 2566 | 07:35 น.

"จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" นำทัพแกนนำประชาธิบัตร์ เบอร์ 26 ออนทัวร์ลุยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช พรุ่งนี้ พร้อมเปิดปราศรัยใหญ่เรียกร้องเลือก ปชป. ทั้งพรรค ทั้ง คน

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคและทีมโฆษกประจำศูนย์เลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำพรรค เตรียมจัดกิจกรรม“จุรินทร์ออนทัวร์” ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดสดเทศบาลทุ่งสง อ.ทุ่งสง และเตรียมเปิดปราศรัยใหญ่ในช่วงเย็น บริเวณสนามหน้าเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ส่งผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ครบทั้ง 10 เขต ทั้งผู้สมัครเดิม และ ผู้สมัครหน้าใหม่ ที่มีศักยภาพ และเป็นอีกจังหวัดที่พรรคประชาธิปัตย์ คาดหวังว่าจะได้ผู้สมัครครบทุกเขต 

จึงอยากขอให้พี่น้องประชาชน ช่วยกันลงคะแนนเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค แบบไม่ต้องลังเล เพื่อให้พรรคได้ ส.ส.มากพอที่จะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล 

รวมทั้งเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงอุดมการณ์ มีผลงานทั้งในอดีต และมีผลงานจากการเข้าร่วมรัฐบาลปรากฏให้เห็นเป็นรูปธรรม ตลอดระยะเวลา 4 ปี จึงมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดทางหนึ่งให้กับพี่น้องจังหวัดนครศรีธรรมราช