“จุรินทร์”นำทีมปชป.ลุยลาดพร้าว หาเสียงช่วย “อี้-แทนคุณ เบอร์ 10”

24 เม.ย. 2566 | 12:23 น.

“จุรินทร์”นำทีมลุยลาดพร้าว หาเสียงช่วย “อี้-แทนคุณ เบอร์ 10” มั่นใจคนลาดพร้าว กา “ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26” ทั้งพรรค ทั้งคน

เย็นวันนี้ (24 เม.ย. 66)  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ชมพูนุท นาครทรรพ และคณะทำงาน LGBTQ พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ได้ร่วมกันเดินพบปะทักทายพี่น้องประชาชนที่ตลาดนัดผู้ใหญ่อ้วน นาคนิวาส 6 ซอยลาดพร้าว 71 กทม. เพื่อหาเสียวช่วย นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตลาดพร้าว เบอร์ 10 

นายจุรินทร์ เปิดเผยว่า นายแทนคุณ ได้ช่วยทำงานกับตนที่กระทรวงพาณิชย์ และที่พรรคประชาธิปัตย์ด้วย ถือว่าเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ทางการเมืองมาแล้ว เคยเป็น ส.ส. 

และเที่ยวนี้ยังยืนหยัดเสนอตัวรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร โดยลงรับเลือกตั้งในเขตลาดพร้าว ซึ่งเป็นเขตที่มีฐานเสียงประชาธิปัตย์ที่ดีอยู่มาก และเป็นเขตที่ นายสรรเสริญ สมะลาภา เป็นอดีต ส.ส. กทม. ของพรรค ก็พร้อมสนับสนุน นายแทนคุณ ให้ลงสมัครในการเลือกตั้งรอบนี้ ทำให้มีหลายแรงบวกที่ทำให้มั่นใจว่า ประชาธิปัตย์จะได้รับโอกาสจากพี่น้องชาวลาดพร้าว 

“อี้ แทนคุณ นอกจากเป็นอดีต ส.ส.มาแล้ว ก็ยังเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ เป็นนักวิชาการ อาจารย์พิเศษหลายมหาวิทยาลัย และเชี่ยวชาญหลายภาษา นอกจากนี้ยังช่วยพรรคได้เยอะ เป็นประธานคณะทำงาน LGBT ของพรรค ซึ่งประชาธิปัตย์มีนโยบายชัดเจนในการสนับสนุนความเท่าเทียมระหว่างเพศ ทุกเพศสามารถแสดงออกได้อย่างมีสิทธิเสรีภาพ 

เรายังสนับสนุนให้จัดห้องน้ำ และสถานที่ต่างๆ ให้เหมาะสมกับเพศสภาพ ในเรื่องสิทธิมนุษยชน ทุกคนสามารถแสดงออกทางเพศได้ในทุกวิถี ขอฝากพี่น้องชาวลาดพร้าวให้ช่วยสนับสนุน อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ เบอร์ 10 และพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26” นายจุรินทร์ กล่าว 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังด้วยว่า เชื่อว่าพี่น้องชาว กทม. เที่ยวนี้จะให้การต้อนรับประชาธิปัตย์ดีขึ้น จากสิ่งที่เราประสบจากการลงพื้นที่จริง พบว่าเสียงตอบรับดีขึ้นเยอะ ตนก็พอมีประสบการณ์ทางการเมือง จากการลงพื้นที่กรุงเทพฯ ในหลายยุคเทียบกับเที่ยวนี้ ก็ถือว่าเสียงตอบรับดีขึ้น 

“มีหลายคนที่เคยเลือกก็ยังแน่นเหนียวอยู่ และมีหลายคนที่คราวที่แล้วไม่ได้เลือก แต่เที่ยวนี้ก็ยืนยันว่าจะกลับมาเลือกประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 แน่นอน” นายจุรินทร์ ระบุ