รทสช. ลงพื้นที่บางขุนนนท์ ลั่นหากได้รับเลือกพร้อมแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง

23 เม.ย. 2566 | 15:04 น.

"เนเน่" ควง "ไตรรงค์" จัดวงเสวนา พร้อมลงพื้นบางขุนนนท์ ลั่นหากได้รับเลือกพร้อมแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง

วันนี้ (23 เม.ย.66) นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย น.ส. รัดเกล้า สุวรรณคีรี ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางกอกน้อย-บางพลัด และ นายนายวินท์ สุธีรชัย ทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ และเลขาธิการประจำตัวนายไตรรงค์ จัดเสวนาในศาลาวัดบางขุนนนท์  

น.ส. รัดเกล้า กล่าวว่าทุกวันอาทิตย์จะพานายไตรรงค์มาจัดเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้กับประชาชน ซึ่งตนลงพื้นที่เคาะประตูบ้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อพบปะกับประชาชน ซึ่งในกิจกรรมดังกล่าวได้จัดเป็นครั้งที่ 4 ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก จึงจะจัดกิจกรรมดังกล่าวทุกวันอาทิตย์ต่อไป 
 

โดยหลังจากเสร็จกิจกรรมได้พานายไตรรงค์ไปลง พื้นที่พร้อมด้วยนายวินท์ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณถนนบางขุนนนท์ เนื่องจากในช่วงเย็น จะมีประชาชนสัญจรในพื้นที่เป็นจำนวนมาก
น.ส.รัดเกล้า กล่าวว่า จุดแข็งของตนคือ หากตนได้รับเลือก เป็นส.สในครั้งนี้จะผลักดันอุตสาหกรรม การท่องเที่ยวภายในเขตบางพลัด บางกอกน้อย รวมถึงการแก้ไขปัญหา ให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริง ซึ่งการที่ตนเป็นคนเข้าถึงง่ายจะทำให้ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ ในการช่วยเหลือและแก้ปัญหา
 

ด้าน นายไตรรงค์กล่าวว่า ขอบคุณ ประชาชนที่วันนี้มามากเป็นพิเศษ ตนมีความกังวล ที่ปัจจุบันเยาวชนเด็กรุ่นใหม่ ไม่ทราบถึงเรื่องประวัติศาสตร์ ทางการเมืองมากนัก จึงต้องจัดการเสวนาเพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจให้ แก่เยาวชนและคนในพื้นที่ ซึ่งในขณะนี้มีหลายพรรคการเมืองนำนโยบายประชานิยมมาใช้หาเสียง จึงมีความกังวลว่านโยบายดังกล่าวจะสร้างผลกระทบต่อนโยบายการเงินและการคลัง รวมไปถึงเงินทุนสำรอง ของประเทศ ส่วนนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่จะนำมาใช้หาเสียงครอบคลุม ความต้องการของประชาชนทุกด้าน 

นายไตรรงค์ กล่าวว่า การที่มีการเมืองหลายพรรคไม่ใช่เรื่องที่เสียหาย แต่ประชาชนต้องมีหลักเป็นของตัวเองว่า อยากให้ประเทศเป็นแบบไหน จะให้ลูกหลานใช้หนี้กันอย่างไร หากประชาชนคิดได้ก็จะเลือกถูก เราต้องคิดเสียก่อนว่าอยากให้ใครเป็นนายกรัฐมนตรี ใครเลวร้ายน้อยที่สุด ก็ให้เลือกคนนั้นเป็นนายกรัฐมนตรี พวกเราทราบประวัติของแต่ละคนอยู่แล้ว