“องอาจ”ไม่หวั่นโพล กทม. ปชป.ยังตามหลังมุ่งทำงานหนักปักธงชัยให้ได้

27 มี.ค. 2566 | 04:54 น.

“องอาจ คล้ามไพบูลย์”ไม่หวั่นโพล กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ยังตามหลังคู่แข่ง มุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อปักธงชัยให้ได้

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร(กทม.) กล่าวถึงผลสำรวจความนิยมของประชาชนใน กทม. โดยนิด้าโพล ที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ยังตามหลังพรรคการเมืองอื่นว่า พร้อมรับฟังเสียงสะท้อนจากประชาชนคน กทม. ผ่านการทำโพล เพื่อนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ในการทำงานให้เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น 

ผลสำรวจผ่านการทำโพลก็มีขึ้นมีลงไปตามช่วงเวลาที่ทำโพล อย่างไรก็ดีพบว่าการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. ในอดีตที่ผ่านมา ความคิดเห็นของประชาชนต่อการใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเกิดการเปลี่ยนแปลงชั่วข้ามคืน เมื่อมีข้อมูลใหม่มาประกอบการตัดสินใจเพิ่มมากขึ้น 

ถึงแม้ผลสำรวจของนิด้าโพลในพื้นที่ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ยังตามหลังพรรคการเมืองอื่นอีก 3 พรรค เราไม่หวั่นไหว ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรค ยังคงมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อปักธงชัยใน กทม. ให้ได้ 

ขณะนี้ผู้สมัครของพรรคเร่งลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ นำนโยบายที่ตอบโจทย์คน กทม. ไปนำเสนอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งรับรู้เนื้อหาสาระให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ พร้อมยืนยันถึงความตั้งใจจริงในการเสนอตัวอาสามารับใช้ประชาชนคน กทม. โดยไม่ย่อท้อต่อปัญหาอุปสรรคใดๆ 

จากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องพบว่า เสียงตอบรับจากชาวบ้านเพิ่มมากขึ้น ทำให้เชื่อมั่นว่า พรรคประชาธิปัตย์จะได้รับโอกาสให้กลับมารับใช้คน กทม. ต่อไปอย่างแน่นอน