“นิพนธ์”รุกเขต 1 สกลนคร เปิดศูนย์“เฟิร์ส ณปภัช เสโนฤทธิ์”สานอุดมการณ์ ปชป.

16 มี.ค. 2566 | 06:45 น.

“นิพนธ์”รุกเขต 1 สกลนคร เปิดศูนย์ประสานงาน “เฟิร์ส ณปภัช เสโนฤทธิ์” สานต่อมรดกทางอุดมการณ์ประชาธิปัตย์ เพื่อชาวสกลนคร

วันที่ 16 มีนาคม 2566 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)  เปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้งจังหวัดสกลนคร เขต 1 พร้อมเปิดตัว นายณปภัช เสโนฤทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของสโลแกน “เปลี่ยนสกลต้องใช้คนใหม่, เปลี่ยนสกลให้ดีกว่าเดิม”

                 

นายนิพนธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า จังหวัดสกลนคร ถือเป็นถิ่นเก่าของพรรคประชาธิปัตย์ เพราะมีอดีตส.ส.ที่สังกัดพรรคปชป. ในที่นี่หลายท่าน อย่าง ท่านประชา ท่านอนงค์ ตงศิริ ท่านทวีวัฒน์ ฤทธิ์ลือชัย และ ท่านองุ่น สุทธิวงศ์ ซึ่งวันนี้ถือเป็นการกลับมาถิ่นเก่า เพื่อสานต่ออุดมการณ์ประชาธิปัตย์  

มาขอโอกาสจากถิ่นเก่าให้กับคนรุ่นใหม่ อย่าง น้องเฟิร์ส ณปภัช ดีกรีอดีตนายกองค์การบริหารนิสิต ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการเข้ามาเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน มาดูแลประสานงานช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาบรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ จุดนี้ต้องการบอกไปยังพี่น้องประชาชนว่า พรรคประชาธิปัตย์คำนึงถึงอนาคต

วันนี้ เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านที่พรรคมีคน 3 รุ่นในการขับเคลื่อนพรรค มีท่านชวน ท่านบัญญัติ เป็นที่ปรึกษา มีคณะกรรมการบริหารที่มีประสบการณ์ในยุคปัจจุบัน และมีคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาเติมความสดใหม่ อย่าง ดร.เอ้ มาดามเดียร์ วันนี้ยังได้น้องเฟิร์ส เข้า มาเติมเป็นกำลังสำคัญต่อไป เป็นอนาคตของพรรค เป็นอนาคตของประเทศ

นายนิพนธ์ ยังกล่าวด้วย แม้จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ของพรรคปชป.ในเขตพื้นที่นี้ แต่ก็เป็นคนที่ตั้งใจ ซึ่งจากการพูดคุยจากพี่น้องประชาชนในเขตอำเภอเมืองสกลนคร แล้ว ทราบว่ามีการตอบรับและรู้จักเป็นอย่างดี และมีบางคนบอกว่าอยากให้ส.ส.จังหวัดสกลนคร เป็นคนรุ่นใหม่บ้าง 

จุดนี้จะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่พี่น้องประชาชนชาวสกลนครมากขึ้น ใครที่อยากได้คนรุ่นใหม่มาเป็นตัวแทน พรรคประชาธิปัตย์ขอนำเสนอน้องเฟิร์ส แต่ยืนยันได้ว่า ทำงานได้อย่างแน่นอน 

                   “นิพนธ์”เปิดศูนย์เลือกตั้งส.ส.สกลนคร เขต 1

อีกทั้งในส่วนของนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ได้ทำมาตลอด 4 ปี อย่างโครงการประกันรายได้เกษตรกรจ่ายเงินส่วนต่างพืชเศรษฐกิจ 5 ชนิด และที่ประกาศจะทำต่อในเรื่องช่วนารับ 3 หมื่นบาท ในเรื่องนโยบายเรียนฟรีถึงปริญญาตรี ดื่มนมโรงเรียน 365 วัน และนโยบายสร้างคน รวมถึงการออกโฉนดที่ดินล้านแปลง เชื่อมั่นว่าจะเป็นที่ถูกใจของพี่น้องประชาชน

สำหรับ นายณปภัช เสโนฤทธิ์ (เฟิร์ส) ปัจจุบัน อายุ 25 ปี เกิดที่ อ.เมืองสกลนคร

-จบมัธยมศึกษาตอนปลายที่ ร.ร.สกลราชวิทยานุกูล อ.เมืองสกลนคร

-ปริญญาตรี รัฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์

-เคยเป็นผู้นำนิสิต อดีตนายกองค์การบริหารองค์การนิสิต ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน

-อดีต Project Manager ที่เครือเจริญโภคภัณฑ์(CP Group)