“สุวัจน์”เปิดนโยบาย Koratnomics พัฒนาโคราชและภาคอีสาน 11 มี.ค.นี้

08 มี.ค. 2566 | 05:00 น.

“สุวัจน์ ลิปตพัลลภ”เตรียมเปิดตัวนโยบายพรรคชาติพัฒนากล้า "Koratnomics" พัฒนาโคราชและภาคอีสาน 11 มี.ค.นี้ มั่นใจเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยว่า ตามที่พรรคชาติพัฒนากล้าได้เปิดตัวนโยบายภาพรวมในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ 12 เรื่อง ภายใต้แนวคิด  "มีงาน  มีเงิน ของไม่แพง"  และได้รับการขานรับอย่างดี พร้อมข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์  นโยบายโดนใจพี่น้องประชาชน

โดยเฉพาะนโยบายลดภาษี นโยบายในการสร้างเศรษฐกิจใหม่ นโยบายเพิ่มนักท่องเที่ยว 2 เท่า นโยบายมอเตอร์เวย์ทั่วไทย และนโยบายซ่อมบ้านให้ผู้สูงอายุ 

 

เนื่องจากพรรคชาติพัฒนากล้า มีฐานการเมืองอยู่ที่ภาคอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ออกแบบแนวคิดนโยบายเป็นการเฉพาะ  ในการสร้างความมั่งคั่งทางด้านเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสาน

                        “สุวัจน์”เปิดนโยบาย Koratnomics พัฒนาโคราชและภาคอีสาน 11 มี.ค.นี้

จึงได้เตรียมการจัดงานเปิดตัว นโยบาย  "Koratnomics" (โคราชโนมิกส์) ในการพัฒนาอีสานและโคราช ที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 9.00 - 12.00 น. ที่โรงแรมสีมาธานี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 

โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า เป็นผู้นำเสนอแนวนโยบายพร้อมกับแกนนำพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดโอกาสให้สมาชิกพรรคและพี่น้องประชาชนเข้าร่วมรับฟังพร้อมข้อเสนอแนะ 

“พรรคชาติพัฒนากล้า มีความมั่นใจในนโยบายว่าจะนำมาซึ่งความสำเร็จในการนำเศรษฐกิจยุคทองกลับมาให้ชาวโคราชและชาวอีสานอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้สามารถติดตามบรรยากาศการนำเสนอเปิดตัวนโยบายพรรคชาติพัฒนากล้า ได้ทางการถ่ายทอดสดผ่าน DTV, เพจพรรคชาติพัฒนากล้า, เพจพรรคชาติพัฒนากล้า FC เว็บไซต์และเพจศูนย์คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ในวันเวลาดังกล่าว