วัฒนา ขอบคุณชาวปากน้ำร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ยันจะดูแลใกล้ชิดกว่าเดิม

01 เม.ย. 2566 | 08:21 น.

วัฒนา ทำจดหมายเปิดผนึก ถึงชาวสมุทรปราการ ขอบคุณที่ให้โอกาส และร่วมไว้อาลัยลูกชาย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"เผยความรู้สึก ฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญรับปากจะดูชาวปากน้ำใกล้ชิดกว่าเดิม ไม่ให้งานการเมืองสะดุด

นายวัฒนา อัศวเหม อดีตนักการเมืองชื่อดัง บิดาของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปรากการ ได้ทำจดหมายเปิดผนึก ขึ้นหัวข้อว่า สมุทรปราการก้าวหน้า จักดำรงอยู่ ‘เราจักก้าวต่อไป’ โดยมีเนื้อหาทั้งหมดดังนี้

กราบเรียนพี่น้องชาวสมุทรปราการที่เคารพ นับถือผมขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านอย่างสูง

ที่มาร่วมไว้อาลัยลูกชายของผม เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญตลอดระยะเวลาที่พี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้โอกาสลูกชาย และ ทีมงานกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าทำงานให้พี่น้องอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานประจักษ์ พี่น้องสมุทรปราการทราบดีอยู่แล้ว
 

วัฒนา ขอบคุณชาวปากน้ำ ให้โอกาส "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยันจะดูแลใกล้ชิดกว่าเดิม

ใคร่ขอเรียนต่อพี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้มั่นใจได้ว่า ‘ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า’ จะขอทำงาน

ให้สมุทรปราการบ้านของเรา จักยังคงดำรงอยู่ทำงานต่อไปอย่างเข้มแข็ง ทั้งงานท้องถิ่น และงานการเมืองระดับชาติ ผมจะดูแลอย่างเข้มแข็ง และใกล้ชิดกว่าเดิม’

“ผมระลึกถึงเสมอ ถึง ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และเครือข่ายองค์กรต่างๆ ที่ยังมุ่งมั่นให้โอกาสเราทำงานมาเสมอ ขอให้เชื่อมั่นว่า เราจักร่วมงานกันต่อไป ไม่สะดุดและขาดตอน
 

ผมจะทำงานกับทุกฝ่าย ด้วยวัยและประสบการณ์ ผมเห็นว่า ความร่วมมือทั้งความคิดและการกระทำ จะช่วยบ้านเมืองได้มากกว่า และ จะขอนำทีมสมุทรปราการก้าวหน้า ขอโอกาสทำงานทั้งระดับท้องถิ่นและระดับชาติต่อไป’

ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งที่มาร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายของผม วัฒนา อัศว์เหม
1 เมษายน 2566