"ซอฟท์เดบู-เน็ตก้า ซิสเต็ม"รุกปูทางซอฟต์แวร์ไทยสู่สากล

17 ต.ค. 2566 | 05:09 น.

"ซอฟท์เดบู-เน็ตก้า ซิสเต็ม"รุกปูทางซอฟต์แวร์ไทยสู่สากล เดินหน้าตั้งตัวแทนจำหน่ายจัดจำหน่ายระบบ RegTech และ OpsTech ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI พร้อมวางเป้าเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายพีรวีท์ จรัสสิริกุลชัย ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการร่วมกับบริษัท เน็ตก้า ซิสเต็ม จำกัด เพื่อแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย (Distributor Agreement) จัดจำหน่ายระบบ RegTech และ OpsTech ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI อย่างเป็นทางการ 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการขับเคลื่อนซอฟต์แวร์ของประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับระดับสากล โดยซอฟต์แวร์ RegTech และ OpsTech นั้น มีโซลูชันตอบโจทย์ส่งเสริมเทคโนโลยีด้าน AI ให้กลุ่มลูกค้าในภาคธุรกิจภาครัฐและเอกชน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างไม่ซับซ้อน และยังช่วยต่อยอดสร้างโอกาสใหม่ให้กับธุรกิจ 

นอกจากนี้ จากความร่วมมือดังกล่าวยังมีเป้าหมายที่จะเจาะตลาดไปสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยโซลูชัน RegTech และ OpsTech ที่ใช้เทคโนโลยี AI เพื่อเพิ่มความสามารถและเสริมสร้างการกำกับดูแลตามกฎข้อบังคับที่มีประสิทธิภาพสำหรับหน่วยงานผู้รับผิดชอบ 

"ซอฟท์เดบู-เน็ตก้า ซิสเต็ม"รุกปูทางซอฟต์แวร์ไทยสู่สากล

ช่วยเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับองค์กรมากขึ้น เพื่อจัดการกระบวนการทางธุรกิจที่ซับซ้อน และวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ให้มีประสิทธิภาพ ป้องกันความเสี่ยงและการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว 
 

นายชาญชัย เจียมโชติพัฒนกุล ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท เน็ตก้า ซิสเต็ม จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือดังกล่าวนี้จะส่งผลให้ซอฟต์แวร์ของคนไทยที่มีความต้องการในตลาดและช่วยสร้างทางเลือกให้กับธุรกิจในการใช้ซอฟต์แวร์โซลูชั่นที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับสากล