มัดรวมโปรเด็ด ดีลดัง แคมเปญ 9.9 “ช้อปปี้ VS ลาซาด้า”

08 ก.ย. 2566 | 07:58 น.

“ช้อปปี้ VS ลาซาด้า” โหมอัดโปรโมชันเด็ด กิจกรรมบันเทิง ช่วงชิงกำลังซื้อ- สร้างสถิติยอดขาย มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ปลายปี แคมเปญ 9.9

เป็นประจำทุกปีที่ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม จัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นช้อปปิ้งออนไลน์ปลายปี   โดยแคมเปญหลักที่แท้จริง  ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ เห็นจะเป็นแคมเปญ 9.9   หรือ แคมเปญ 11.11     สำหรับแคมเปญ 9.9   ปีนี้  ช้อปปี้ และลาซาด้า ยักษ์แพลตฟอร์มยังคงเดินหน้าร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ แบรนด์ดัง  ร้านค้าต่างๆ จัดแคมเปญลดราคา    และกิจกรรมความบันเทิง    เพื่อช่วงชิงยอดขาย  และสร้างสถิติความสำเร็จของยอดขายผ่านแคมเปญหลัก  

มัดรวมโปรเด็ด ดีลดัง แคมเปญ 9.9  “ช้อปปี้ VS ลาซาด้า”  

“ ฐานเศรษฐกิจ”จึงได้รวบรวมโปรโมชันเด็ด  ของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 2 รายใหญ่  ช้อปปี้ และลาซาด้า มานำเสนอครบจบในที่เดียว    

Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปีจัดใหญ่ส่วนลดพันล้าน

ช้อปปี้ ฉลองความยิ่งใหญ่ในแคมเปญ 9.9 วันช้อปแห่งปี  ตั้งแต่วันที่ 4 -11 กันยายน 2566   โดยช้อปปี้ได้เตรียมส่วนลดให้กับนักช้อปกว่า 1 พันล้านบาท  ทั้งจากช้อปปี้   ร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรต่างๆ

มัดรวมโปรเด็ด ดีลดัง แคมเปญ 9.9  “ช้อปปี้ VS ลาซาด้า”

โปรดีที่สุดแห่งปีบนช้อปปี้

- โค้ดรับเงินคืน 90%: ช้อปคุ้ม แต่ได้คอยน์คืนคุ้มยิ่งกว่าในแคมเปญ 9.9  เพียงช้อปปิ้งบนช้อปปี้พร้อมเก็บโค้ดส่วนลดตลอดทั้งแคมเปญ

- โค้ดลด 50% ทุกไลฟ์: แฟนๆ ตัวยงช้อปปี้ไลฟ์ห้ามพลาดกับการช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ในช่วงแคมเปญ 9.9 เพียงกดเข้าช้อปปี้ไลฟ์ พร้อมช้อปก็จะได้รับโค้ดส่วนลด 50% ไปเลย

- สินค้าราคาดีช่วงเที่ยงคืนถึงตีสอง: พบกับสินค้าถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง  2 ชั่วโมงแรกของ 9 เดือน 9 เท่านั้น มาพบกันที่แอปช้อปปี้ เพราะเราขนกองทัพสินค้าจากแบรนด์ดังครอบคลุมทุกหมวดหมู่มาลดแรง

ส่วนกิจกรรมความบันเทิง  ได้เตรียมเซอร์ไพรส์แห่งปีกับ “อิงฟ้า วราหะ” ในฐานะ Brand Ambassador ขวัญใจมหาชน   โดยช้อปปี้ คว้าขวัญใจมหาชน “อิงฟ้า วราหะ” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างปรากฎการณ์เปิดตัวด้วย #99ShopeeENGFA ทะลุ 1,000,000 โพสต์ ติดเทรนด์อันดัน 1 บน Twitter(X) ในไทย พร้อมปรากฎตัวผ่านหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดในแคมเปญ “ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี”  ไวรัลคอนเทนต์ด้วยแฮชแท็กติดเทรนด์อย่าง #อิงฟ้าเอวS เขย่าวงการอีคอมเมิร์ซให้สดใส คึกคับ รับช่วงเทศกาล

มัดรวมโปรเด็ด ดีลดัง แคมเปญ 9.9  “ช้อปปี้ VS ลาซาด้า”

Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน รายการเกมส์โชว์สุดฮิตที่ขนกองทัพศิลปินดาราชื่อดังมาสร้างเสียงสีสันและเสียงหัวเราะผ่านการแข่งขันร้องเพลง พร้อมจัดเต็มรางวัลรวมกว่า 9 ล้านบาท มามอบให้เหล่านักช้อปทางบ้านชนิดที่เรียกได้ว่าใส่เต็มไม่มียั้ง รับชมพร้อมกัน วันที่ 9 เดือน 9 เวลา 20.30 - 21.30 น. ทาง Shopee Live และช่อง CH 7

Shopee Live Marathon จัดเต็ม Live ต่อเนื่อง 19 ชั่วโมงเต็ม พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษแบบอัดแน่น ยกขบวนเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมามอบความบันเทิงควบคู่กับโปรโมชั่นและโค้ดส่วนลดสุดพิเศษมากมาย นำทัพโดย นนน กรภัทร์, แพท ณปภา และ บิว วราภรณ์ ต่อเนื่องด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก Slapkiss และ Sarah Salola x DoubleBam x JIXGO 1 ให้เหล่านักช้อปได้สนุกอย่างเต็มอิ่ม

ส่องดีลเด็ด “ลาซาด้า” แคมเปญ 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์

สำหรับแคมเปญ 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ปีนี้ ลาซาด้าเตรียมส่งต่อความคุ้มค่าให้ขาช้อปด้วยส่วนลดพิเศษแบบจัดเต็มสมการรอคอย ไม่ว่าจะเป็น

มัดรวมโปรเด็ด ดีลดัง แคมเปญ 9.9  “ช้อปปี้ VS ลาซาด้า”

ส่วนลดแรงสูงสุด 6 ต่อ

- ต่อที่ 1 : LazFLASH ช่วยเปย์ ลดสูงสุด 90%

- ต่อที่ 2 : คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ

- ต่อที่ 3 : คูปองเงินคืนทุกวัน สูงสุด 50%

- ต่อที่ 4 : LazBonus ลด 50 บาท เมื่อช้อปครบทุก ๆ 800 บาท ยิ่งช้อปยิ่งลด เก็บโบนัสได้ที่หน้าแอปฯ ลาซาด้า หน้าแคมเปญ หรือหน้าร้านค้า วันที่ 5 – 11 กันยายนนี้ และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 9 - 11 กันยายนเท่านั้น

- ต่อที่ 5 : คูปองส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 999 บาท

- ต่อที่ 6 : ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 1,500 บาท

- Try & Buy ให้นักช้อปรับผลิตภัณฑ์ในขนาดทดลองได้ฟรี หรือในราคาประหยัด ก่อนตัดสินใจซื้อและรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมจากราคาที่ลดอยู่แล้ว เมื่อกลับมาสั่งซื้อสินค้าขนาดจริงอีกครั้งในวันแคมเปญตั้งแต่วันนี้ – 11 กันยายน 2566

- Brands Membership โปรแกรมที่เปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์ที่ชื่นชอบใน LazMall บนลาซาด้า ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชื่อดังอย่าง CeraVe, Sabina, Unilever, Laneige และอื่น ๆ อีกกว่า 400 แบรนด์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย

- นักช้อปสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตยูเนี่ยนเพย์บนแอปลาซาด้าได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป พร้อมมอบความพิเศษให้ช้อปสนุกจ่ายสะดวกสบายด้วยการเปิดให้ใช้บัตรเครดิต UnionPay เป็นครั้งแรกบนแอปพลิเคชันลาซาด้า โดยมอบส่วนลดสูงสุด 1,000 บาทต่อคน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พฤศจิกายน 2566 และใช้ส่วนลดอื่น ๆ ได้ตลอดทั้งปีจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568

สำหรับผู้ใช้ใหม่ที่ผูกบัตรครั้งแรก รับส่วนลดทันที 500 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาท และยังสามารถใช้โค้ด "UPINEW23" เพื่อรับส่วนลด 10% สูงสุด 250 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาท โดยสามารถใช้ได้ 2 ครั้งต่อคน ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2566