“AIS Business” เผยกลยุทธ์ปี 2023 ชูธีม “เติบโต อุ่นใจไปด้วยกัน”

06 ก.พ. 2566 | 05:36 น.

“AIS Business” เผยกลยุทธ์ปี 2023 ชูธีม “เติบโต อุ่นใจไปด้วยกัน” พร้อมชูดจุดเด่นของเครือข่ายคุณภาพเบอร์ 1 ในไทย

วันนี้ 6 กุมภาพันธ์ 2566  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้จัดงานแถลงข่าว “AIS Business  เปิดแผนงานกลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กร เป้าหมายปี 2023  โดย นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร AIS เปิดเผยว่า ในปี 2023 AIS SME ชูธีม "เติบโต อุ่น​ใจไปด้วยกัน"​  โดยชูจุดเด่นของเครือข่าย​คุณภาพเบอร์ 1 ในไทย ดังนี้ Best Coverage​ คือ ครอบคลุมมากสุด มี Solution​ หลากหลายและตอบโจทย์ได้มากที่สุด ให้ความมั่นใจในด้าน Billing และบริการหลัง​การขาย รวมทั้งบริการด้านความสะดวก e-Service ​ต่างๆและการให้สิทธิประโยชน์​กับลูกค้า SME ได้ดีที่สุด

ทำให้ในปีนี้ เอไอเอส ยังคงมุ่งสร้าง Digital Business Ecosystem ให้มีความสมบูรณ์แบบ สามารถตอบโจทย์การทำงานทุกองค์กรได้ในทุกมิติ ผ่าน 5 กลยุทธ์  ได้แก่ 1. เชื่อมต่อ 5G Ecosystem เพื่อการทำงานของภาคธุรกิจอย่างรอบด้าน ,2. ยกระดับการทำงานของโครงข่ายด้วย Intelligent Network , 3.มุ่งเสริมความสมบูรณ์ของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลและแพลตฟอร์ม,4.เสริมอาวุธด้านการตลาดและเพิ่มโอกาสการเติบโต Data-driven Business  และ  5. ส่งมอบบริการด้วยทีมงานมืออาชีพที่ไว้วางใจได้

AIS AIS Business

“จากเป้าหมายใหญ่ของ AIS ที่ต้องการเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ ในส่วนธุรกิจลูกค้าองค์กรอย่าง AIS Business ก็จะสร้างเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลไทยให้ยั่งยืน ด้วยการเร่งขับเคลื่อนดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันของลูกค้า โดยเทคโนโลยีและการให้บริการดิจิทัลที่หลากหลาย ด้วยทีมงานที่มีความสามารถอย่างมืออาชีพเรามุ่งหวังที่จะเป็นพันธมิตรสมาร์ตดิจิทัลที่ไว้วางใจ สนับสนุนองค์กรธุรกิจและ SME ไทยให้ “เติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน” อย่างยั่งยืน”  นายธนพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย