เอไอเอส เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ "จะรักเธอให้เหมือนวันแรก"

18 ม.ค. 2566 | 05:50 น.

“AIS” ออกหนังโฆษณาชุดใหม่ “จะรักเธอให้เหมือนวันแรก” (มีคลิป) ยืนยันดูแลลูกค้าดีที่สุด ขณะที่ “ทรู และ ดีแทค" พร้อมใจออกแคมเปญเกทับ

ความคืบหน้าควบรวมกิจการระหว่างบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทรู กับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค มติที่ประชุมคณะกรรมการทั้งสองบริษัทฯอนุมัติให้ควบรวมกิจการแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1/2566 โดยในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 จัดประชุมผู้ถือหุ้นสามัญเพื่อชี้แจงวาระเรื่องควบรวมธุรกิจ การจดทะเบียนบริษัทฯใหม่แต่ใช้ชื่อเดิมว่า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ ทรู  

หลังจากทั้ง "ทรู" กับ "ดีแทค" มีความเคลื่อนไหวชัดเจนรวมธุรกิจมือถือแม้จะรวมธุรกิจแต่ทั้ง "ดีแทค" กับ "ทรู" ยังคงใช้แบรนด์ทำตลาดต่อไปอีก 3 ปี 

 

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากค่ายมือถือเบอร์หนึ่ง เอไอเอส หรือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้ออกหนังโฆษณา “จะรักเธอให้เหมือนวันแรก” โดยนายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ  เอไอเอส โพสต์ข้อความว่า "โลกจะหมุนไปสักเท่าไหร่ แต่เธอรู้ไหมเธอจะมีฉันข้างเธอตรงนี้ไปนานเท่านาน จะรักเธอให้เหมือนวันแรกที่ฉันรักเธอไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ชาวเอไอเอสพร้อมเคียงข้าง และสัญญาว่าจะดูแลคุณอย่างดีที่สุด"

 

 

ผู้ใช้บริการมือถือ ณ สิ้นไตรมาส 3 ปี 2565 ดังนี้

  • เอไอเอส  มีจำนวนลูกค้าโทรศัพท์มือถือรวมที่ 45.7 ล้านเลขหมาย แบ่งเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน 33.3 ล้านเลขหมาย และระบบรายเดือน 12.4 ล้านเลขหมาย
  • ทรู  จำนวนลูกค้า 33.6 ล้านเลขหมาย แบ่งเป็นระบบเติมเงิน 22 ล้านราย และ ระบบรายเดือน 11.6 ล้านราย
  • ดีแทค จำนวนลูกค้า  21.1 ล้านราย แบ่งเป็นระบบเติมเงิน 14.9 ล้านเลขหมาย และ ระบบรายเดือน 6.1 ล้านเลขหมาย

 

ล่าสุด บริษัท  ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทรู ได้ออกแคมเปญโฆษณาผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เช่นกันว่า เราพร้อมดูแลลูกค้าทุกคนด้วยใจ และต้อนรับสู่บ้านอันอบอุ่น ที่ดูแลคุณอย่างครบครัน ทั้งคลื่นแรงทั่ว แรงถึง แรงครอบคลุมทั่วไทยสิทธิพิเศษจัดเต็มถึงใจและบริการแบบใกล้ชิดตรงใจ

ทรู

เช่นเดียวกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้ออกแคมเปญ ว่า เราพร้อมดูแลลูกค้าดีแทค อย่างต่อเนื่องลูกค้าดีแทคสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง ไม่ต้องเปลี่ยนซิมการ์ด และได้รับสิทธิประโยชน์เหมือนเดิมตามปกติ ทั้งในขณะนี้ที่อยู่ระหว่างการดำเนินการควบรวม และหลังควบรวมเสร็จสิ้นสมบูรณ์ โดยจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ และ ลูกค้า ดีแทค สามารถใช้แพ็กเกจเดิมได้ต่อไป และมีแพ็กเกจราคาเหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลาย ตามราคาที่เหมาะสม โดยบริษัทใหม่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ดีแทค