AIS VS True ระเบิดศึกชิงลูกค้าย้ายค่าย

27 ม.ค. 2566 | 14:35 น.

AIS เดินหน้าชวนลูกค้าย้ายค่าย ยกทัพผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลขคัดเบอร์มงคลเอาใจสายมู ขณะที่ทรูฯ ชูแคมเปญ "อยู่กับทรูคุ้มกว่า"

ศึกชิงลูกค้าย้ายค่าย เป็นที่น่าจับตา นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส (AIS) เปิดเผยว่า AIS ยินดีต้อนรับทุกคนให้เข้ามาเปิดหมายเลขโทรศัพท์มือถือเบอร์มงคล และกลุ่มเบอร์สวยต่างๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ หรือนักลงทุน ซึ่งนอกจากจะได้เบอร์สวยเบอร์มงคลแล้ว ลูกค้ายังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งโครงข่ายสื่อสารที่เร็วแรงที่สุด สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์มากที่สุด รวมถึงงานบริการที่ดีที่สุด

AIS VS True ระเบิดศึกชิงลูกค้าย้ายค่าย

 “การทำตลาดเบอร์มงคลนับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะช่วยสร้างโอกาสให้ลูกค้าใหม่เข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์ดิจิทัลที่เหนือกว่าของ AIS แน่นอนว่าใน กลุ่มตลาดสายมู เป็นตลาดเฉพาะกลุ่มที่ขายในเรื่องของความเชื่อและความศรัทธาของผู้บริโภคซึ่งมีความหลากหลายไม่ต่างกับไลฟ์สไตล์อื่นๆ หน้าที่ของเราคือการทำความเข้าใจในพฤติกรรม และ Segment ต่างๆ ของตลาดกลุ่มนี้ อาทิ เบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ที่ได้ผลรวมดี เบอร์ที่เหมาะกับสายอาชีพต่างๆ เป็นต้น เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปดีไซน์สินค้าให้ตอบโจทย์ ทำให้ AIS สามารถส่งมอบเบอร์มงคลที่มีความหลากหลายผ่านการทำงานร่วมกับกูรูชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์ของตัวเลขในด้านเบอร์โทรศัพท์โดยตรง" 

มากไปกว่านี้ AIS ยังมีช่องทางที่ลูกค้าสามารถเข้ามาค้นหาและเลือกซื้อเบอร์มงคลในรูปแบบคู่เลขดี หรือผลรวมที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ AIS  ซึ่งมีเบอร์ให้เลือกมากกว่า 50,000 เบอร์ พร้อมจัดส่งซิมให้ถึงบ้านและลงทะเบียนเปิดใช้งานได้สะดวกผ่านระบบ eKYC 

AIS VS True ระเบิดศึกชิงลูกค้าย้ายค่าย

นอกจากนี้ บริษัทยังผสมผสานกิจกรรม On ground ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความหลากหลายในเชิงไลฟ์สไตล์

ขณะที่ ค่ายทรู เดินหน้าชูแคมเปญ “อยู่กับทรูคุ้มกว่า เติมเน็ตกับทรูคุ้มสุด” โดยนายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูได้เปิดแพ็กเกจเสริมใหม่  UP2U อัพเน็ตทรูไม่สะดุด อัพไลฟ์สไตล์ไม่ฉุดฟีล ที่เติมเต็มได้ทุกไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าเลือกได้

AIS VS True ระเบิดศึกชิงลูกค้าย้ายค่าย

ทั้งนี้ บริษัทได้ร่วมกับพันธมิตรสรรหาสิทธิประโยชน์มามอบให้ลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน โดยแพ็กเกจเสริม UP2U มีราคาเดือนละ 200 บาท รับเน็ตเต็มสปีด 10GB พร้อมรับฟรีสิทธิประโยชน์หรือคูปองแทนเงินสดสูงสุด 200 บาท จากพันธมิตรทั้งไมเนอร์ กรุ๊ป, แมคโดนัลด์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป, เซโฟรา, ZEPETO PUBG ทรูคอฟฟี่ และเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เป็นต้น

การสมัครแพ็กเสริมเน็ต UP2U สามารถทำได้ง่ายๆ 3 ช่องทาง คือ

1. สมัครด้วยตนเองผ่านการกด USSD* เลือกแพ็กเกจตามที่ต้องการ

2. สมัครผ่านแอปพลิเคชัน True iService, True Money , TrueID

3. สมัครที่ทรูช็อปทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทรูที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2566