"ซูเปอร์ ไอซีที" วางเป้าส่วนแบ่งทางการตลาดพันล้านปี 65

12 ธ.ค. 2565 | 10:08 น.

"ซูเปอร์ ไอซีที" วางเป้าส่วนแบ่งทางการตลาดพันล้านปี 65 ชี้ปี 66 ตลาดไอทีอนาคตน่าจะสดใส พร้อมวางแผนการตลาดมุ่งเป้าที่จะขยายฐานลูกค้าสู่ SME

นายณัฐชัย ประดิษฐ์วงศ์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซูเปอร์ ไอซีที จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯมองว่าในปีนี้ บริษัทฯจะสามารถชิงส่วนแบ่งทางการตลาดทางด้านไอทีของประเทศได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท โดยจะเห็นได้จากผลการดำเนินงานในช่วงโควิค-19 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯสามารถให้บริการลูกค้า หลากหลายภาคส่วน ทั้งภาครัฐและเอกชน  

 

ทั้งนี้ ซูเปอร์ ไอซีที เป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี ครบวงจร ในการให้บริการ จำหน่าย อุปกรณ์ ติดตั้ง บำรุงรักษา และให้คำปรึกษาวางแผนงานด้านระบบ ไอที ให้กับทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน 
 

อย่างไรก็ดี คาดการณ์ว่าปี 2566 ตลาดไอทีอนาคตน่าจะสดใส โดยบริษัทฯ วางแผนการตลาด มุ่งเป้าที่จะขยายฐานลูกค้าจากเดิมโดยมุ่งเน้นให้สอดรับกับนโยบายภาครัฐในการยกระดับด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านไอที เข้าไปเสริมศักยภาพภาคธุรกิจ 

 

ทั้งรายเล็กอย่างผู้ประกอบการ SMEs ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐที่้ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยระบบไอที เพื่อให้สอดรับกับนโยบายรัฐบาลในเรื่องของ Digital Government หรือ รัฐบาลดิจิทัล ที่มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงาน     
 

ซูเปอร์ ไอซีที วางเป้าส่วนแบ่งทางการตลาดพันล้านปี 65