“ซีเคียวอินโฟ” ผนึก ม.มหิดล เดินหน้าปั้นมืออาชีพด้านไซเบอร์ซิเตียวริตี้

10 พ.ย. 2565 | 04:01 น.

ซีเคียวอินโฟ ผนึกกำลัง ม.มหิดล จัดการแข่งขัน "Cybersecurity Hackathon by SECUREiNFO" หวังปั้นมืออาชีพด้านไซเบอร์ซิเคียวริตี้

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565   นางสาวโชติกา กำลูนเวสารัช กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซีเคียวอินโฟ จำกัด เปิดเผยว่า โดยล่าสุด ซีเคียวอินโฟ ได้ร่วมกับภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.มหิดล และ ThriveDX  จัดการแข่งขัน "Cybersecurity Hackathon by SECUREiNFO" ขึ้น ในวันที่ 18- 20 พฤศจิกายน 2565 เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับความรู้ด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ที่เป็นมาตรฐานเดียวกับมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา พร้อมทดลองใช้ Platform "Cyber Security Learning Solution" เป็นครั้งแรก และโอกาสในการร่วมแข่งขัน Hackathon ชิงเงินรางวัลและอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 นางสาวโชติกา กำลูนเวสารัช

สำหรับ ซีเคียวอินโฟก่อตั้งขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยมีขอบข่ายบริการ Cyber Security ที่ครอบคลุมและสามารถรองรับความต้องการของแต่ละองค์กรได้อย่างเฉพาะเจาะจงและครบถ้วน ประกอบด้วย บริการเฝ้าระวังความปลอดภัยระบบสารสนเทศ 24x7 , บริการประเมินความเสี่ยง, บริการให้คำปรึกษาและบริหารความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ และบริการศูนย์ฝึกอบรมบุคลากร  ด้วยแนวโน้มความต้องการบริการด้าน Cyber Security ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในหลากหลายอุตสาหกรรม ส่งผลให้ซีเคียวอินโฟได้รับโอกาสในการให้บริการแก่องค์กรระดับประเทศมากมาย ทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ องค์กรด้านสาธารณสุข, ด้านโครงสร้างพื้นฐานสำคัญของประเทศ (Critical Infrastructures), โรงพยาบาล และสถาบันการเงิน เป็นต้น