Mac mini ใหม่พร้อมชิป M2 -M2 Pro หั่นราคาเริ่มต้นเหลือ 20,900 บาท

17 ม.ค. 2566 | 16:42 น.

Apple เผยโฉม Mac mini ใหม่พร้อมชิป M2 และ M2 Pro ที่ทรงพลัง มากความสามารถ และอเนกประสงค์กว่าที่เคยมีมา ในราคาเริ่มต้น 20,900 บาท

Apple  ประกาศเปิดตัว   Mac mini ใหม่  ที่ใช้ชิป M2 และ M2 Pro แบบใหม่หมด ทำให้ Mac mini ที่มาพร้อมชิป M2 นั้นทรงพลัง มากความสามารถ และอเนกประสงค์  ในราคาเริ่มต้นที่ปรับใหม่เหลือ 20,900 บาท

Mac mini ใหม่พร้อมชิป M2 -M2 Pro หั่นราคาเริ่มต้นเหลือ 20,900 บาท

ในขณะที่ชิป M2 Pro นำประสิทธิภาพระดับโปรมาอยู่ใน Mac mini เป็นครั้งแรก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรันเวิร์กโฟลว์ประสิทธิภาพสูงที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะทำได้ในดีไซน์ที่กะทัดรัดขนาดนี้

Mac mini พร้อมชิป M2 และ M2 Pro มีประสิทธิภาพที่เร็วยิ่งขึ้น หน่วยความจำแบบรวมที่มากขึ้น และความสามารถในการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัย ทั้งยังรองรับจอภาพสูงสุด 2 จอในรุ่นที่ใช้ชิป M2 และสูงสุด 3 จอในรุ่นที่ใช้ชิป M2 Pro ซึ่งเมื่อจับคู่กับ Studio Display และอุปกรณ์เสริม Magic รวมถึงขุมพลังและความใช้ง่ายของ macOS Ventura แล้ว Mac mini จึงมอบประสบการณ์การใช้งานที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้

นายเกร็ก จอสเวียค (Greg Joswiak) รองประธานอาวุโสฝ่าย Worldwide Marketing ของ Apple กล่าว "Mac mini มาพร้อมความสามารถที่เหนือชั้นและการเชื่อมต่อหลากหลายแบบในดีไซน์ที่กะทัดรัด จึงมีการนำไปใช้ในหลายสถานที่และหลายรูปแบบ มาวันนี้เราตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้ยกระดับ Mac mini ไปอีกขั้นด้วยชิป M2 และ M2 Pro

"ด้วยประสิทธิภาพที่ราคาเริ่มต้นที่ลดลง Mac mini พร้อมชิป M2 จึงมีความคุ้มค่าสุดๆ ส่วนผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพระดับโปรที่ทรงพลัง Mac mini พร้อมชิป M2 Pro ก็แตกต่างจากเดสก์ท็อปอื่นๆ ในระดับเดียวกัน"

ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย

Mac mini พร้อมชิป M2 ราคาเริ่มต้นที่ 20,900 บาท และ 17,400 บาท สำหรับราคาส่งเสริมการศึกษา ดูข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติมที่ apple.com/th/mac-mini

Mac mini พร้อมชิป M2 Pro ราคาเริ่มต้นที่ 45,900 บาท และ 42,400 บาท สำหรับราคาส่งเสริมการศึกษา