True Branding Shop เปิดแล้ววันนี้ที่ เอ็มสเฟียร์

07 ธ.ค. 2566 | 03:55 น.

True Branding Shop ช้อปแห่งแรก ปักหมุดแล้วที่ เอ็มสเฟียร์โซน Technology Gadgets & Telecom พร้อมให้บริการลูกค้าดีแทคและทรูคนสำคัญ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

หลังจาก “EMSPHERE” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท เปิดตัวอย่างเป็ฯทางการไปแล้ว ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE ได้ปักหมุดเปิด True Branding Shop ได้เปิดช้อปที่ชั้น 2 โซน Technology Gadgets & Telecom

นางสาวสุจิตรา อมิตรพ่าย หัวหน้าฝ่ายงานบริหาร ฝ่ายปฏิบัติการทรูสเฟียร์และแบรนด์ดิ้งช็อป บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า True Branding Shop สาขา EMSPHERE แห่งนี้ยังคงบรรยากาศที่คุ้นเคย อบอุ่นเป็นกันเอง แต่กลมกลืนไปกับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยี และสื่อต่าง ๆ ที่ส่งเสริมการใช้งาน และ การบริการของทุกคนได้อย่างลงตัว พร้อมส่งมอบบริการที่เหนือระดับให้กับลูกค้าทั้ง ดีแทค และ ทรู  บริการหลังการขายระดับพรีเมียม และ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น บริการรับส่งเครื่องซ่อมฟรี บริการเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันทีเมื่อเครื่องมีปัญหา บริการดูแลเครื่องให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา รวมถึงพื้นที่บริการของ TrueSphere ที่เป็น First class co-working Destination เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า TrueBlack และ ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER

 

True Branding Shop เปิดแล้ววันนี้ที่ เอ็มสเฟียร์

True Branding Shop เปิดแล้ววันนี้ที่ เอ็มสเฟียร์
 

True Branding Shop สาขา EMSPHERE พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 โซน Technology Gadgets & Telecom พร้อมให้บริการลูกค้าดีแทคและทรู ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. พิเศษ! เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเปิดร้าน ลูกค้าทรูเพียงซื้อสินค้ามือถือ หรืออุปกรณ์เสริม(ที่รวมรายการ) 500 บาทขึ้นไป รับ 1 สิทธิ์ร่วมสนุกจับรางวัลอาทิ บัตรกำนัล บริการนวด Hot oil office syndrome (มูลค่า 2,200 บาท) กระเป๋า Bossini pouch มูลค่า 1,090 บาท และอื่นๆ อีกมากมายรวมกว่า 300 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้”

 

True Branding Shop เปิดแล้ววันนี้ที่ เอ็มสเฟียร์