“แซดทีอี” เปิดตัวเทคโนโลยี B5G ในงาน 5G Summit ประเทศอิตาลี

17 พ.ย. 2565 | 05:56 น.

“แซดทีอี” เปิดตัวเทคโนโลยี B5G ภายใต้แนวคิด Beyond 5G Technology อย่างเป็นทางการในงาน 5G Summit 2022 ที่ประเทศอิตาลี

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 นายเสี่ยว หมิง รองประธานอาวุโส แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น  เปิดเผยว่า “แซดทีอี”  เปิดตัวเทคโนโลยี B5G หรือ Beyond 5G Technology อย่างเป็นทางการในงาน 5G Summit 2022 ที่ประเทศอิตาลี  โดยเอกสาร Whitepaper ระบุถึงวัตถุประสงค์ในการวางรากฐานทางเทคนิคระบบการสื่อสารทั้งหมด เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ภายใต้แนวคิด “Beyond 5G” ซึ่งมุ่งเติมเต็มศักยภาพเทคโนโลยี 5G ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ต่อผู้ใช้งานทั้งภาคธุรกิจ ภาครัฐบาล และสังคม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

Whitepaper เป็นเอกสารนำเสนอข้อมูลเชิงลึกของ GSMA Intelligence มีเนื้อหากล่าวถึงแนวโน้มของอุตสาหกรรมโลก ซึ่งมีความท้าท้ายต่อผู้ให้บริการ การพัฒนามาตรฐาน และอุตสาหกรรมในแนวดิ่งที่มีศักยภาพ โดย แซดทีอี ได้กลั่นกรองรายละเอียดและเห็นคุณค่าเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่มีศักยภาพ และมีหลักความสำคัญในช่วงเวลาของ Beyond 5G (B5G) เพื่อที่จะช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาให้เป็นไปตามสถานการณ์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ แซดทีอี ได้ทำการวิเคราะห์คุณลักษณะของแต่ละเทคโนโลยีอย่างละเอียด รวมไปถึงการใช้งานและการให้บริการที่จะมอบความคุ้มค่าระยะยาวในอนาคต

ZTE

zte

 

 

 

ภารกิจหลักเทคโนโลยี B5G คือ ช่วยเสริมศักยภาพให้แก่เทคโนโลยี 5G และนำเทคโนโลยี 5G มาเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาและการพัฒนาให้เกิดประโยชน์ทางเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมทั้ง ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ฟื้นตัว สำหรับการทำงาน แซดทีอี มุ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการการใช้งานตามสถานการณ์ต่างๆ ในระยะยาว ยิ่งไปกว่านั้น แซดทีอี ยังได้ร่วมมือกับ กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ผู้ประกอบการ ผู้จัดจำหน่าย และกลุ่มอุตสาหกรรมอื่น ๆ เพื่อร่วมมือกันพัฒนาให้เกิดความเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมไปถึงปรับโฉมภูมิทัศน์ดิจิทัล เพื่อให้ตอบสนองต่อเศรษฐกิจยุคใหม่และสร้างประโยชน์สูงสุด ในช่วงเวลาที่ใช้งาน B5G กับทุกฝ่าย