LINE MAN อัดแคมเปญ“โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ”เขย่าวงการฟู้ดเดลิเวอรี

14 มิ.ย. 2565 | 07:01 น.

LINE MAN เดินหน้าส่งแคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” อัดโปรแรงสุดในวงการ ให้ส่วนลดแบบจัดเต็ม ทั้งร้านอาหาร และ LINE MAN MART หวังกระตุ้นตลาดเดลิเวอรีในประเทศไทยให้คึกคัก

นายกฤษฏิ์ ใบสิริกุล รองประธานฝ่ายการตลาด จาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่า ฟู้ดเดลิเวอรีในประเทศไทยวันนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คน โดยการคาดการณ์ตลาดฟู้ดเดลิเวอรีปี 2565 จากข้อมูลปัจจุบัน ว่า ปริมาณการสั่งอาหารผ่านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น จากแรงหนุนด้านความต้องการของผู้ใช้บริการท่ามกลางการทำงานแบบ Work from anywhere และการจัดโปรโมชันกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง

LINE MAN อัดแคมเปญ“โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ”เขย่าวงการฟู้ดเดลิเวอรี

อีกทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับการสั่งอาหารผ่านเดลิเวอรีมากขึ้น จึงเป็นที่มาของแคมเปญล่าสุดจาก LINE MAN ในแคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” อัดโปรแรงสุดในวงการที่ลดมากกว่าแค่ร้านอาหาร แม้แต่ LINE MAN MART ก็แจกส่วนลดไม่อั้นเช่นกัน หวังกระตุ้นตลาดฟู้ดเดลิเวอรีไทยด้วยร้านค้าที่มีมากกว่า 500,000 ร้าน ตอกย้ำการเป็น Food Master ตัวจริงที่รู้ใจผู้ใช้คนไทยมากที่สุด พร้อมจุดประกายความสุขให้กับผู้คนในทุกมื้ออาหาร

สำหรับแคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” ประกอบไปด้วยการล่าโค้ดคุ้มทรัพย์ที่เต็มไปด้วยส่วนลดมากถึง 6 ต่อ อัดแน่นโปรโมชันจากร้านค้าพันธมิตร LINE MAN เก็บโค้ดแบบจัดเต็มในทุกช่วงเวลาสำคัญ โปรโมชันส่งฟรีกับร้านที่เข้าร่วมรายการ สั่งเยอะลดเยอะแบบไม่อั้น มีของรางวัลและแจกเหรียญสำหรับร่วมเล่นเกมล่าคูปอง โดยโค้ดส่วนลด 6 ต่อ ประกอบไปด้วย

 

•             คุ้มที่ 1 รับเลยส่วนลดจากร้านค้าพันธมิตรลดสูงสุด 60% ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์โปรด, ร้านเวรี่ เวรี่กู๊ด หรือ ร้านเล็กมีโปรใกล้บ้าน

•             คุ้มที่ 2 ตะลุยเก็บโค้ดส่วนลดเพิ่ม 99% ได้ทุกวัน มากถึง 4 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงเวลา เที่ยงคืน, 09.00 น., 14.00 น. และ 18.00 น.

•             คุ้มที่ 3 จัดเต็มส่งฟรี แบบไม่ต้องใส่โค้ดกับร้านค้าและเงื่อนไขกำหนด

•             คุ้มที่ 4 ยิ่งซื้อเยอะ สั่งเยอะ ก็ยิ่งลดเพิ่ม ลดให้จุกๆ ลดสูงสุดไปเลย 100 บาท และโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมจากร้านค้าอีกมายมายสูงสุด 50% 

•             คุ้มที่ 5 รับส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อครบ 150 บาท รับโค้ดส่วนลด  80% สำหรับใช้สั่งออเดอร์ครั้งต่อไป

•             คุ้มที่ 6 จัดเต็มเกมล่าคุ้มทรัพย์ เมื่อซื้อครบ 150 บาทแจกเหรียญสำหรับเล่นเกมล่าโค้ดส่วนลดและอิ่มฟรีจากแบรนด์โปรดแบบอัดแน่น จัดเต็มสุดในวงการ

LINE MAN อัดแคมเปญ“โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ”เขย่าวงการฟู้ดเดลิเวอรี

 

สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” ได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน LINE MAN ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคมนี้

 

“แคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” เป็นแคมเปญที่ช่วยให้ผู้ใช้สนุกไปกับการสั่งอาหารในทุกมื้อ ทุกช่วงเวลา ที่ได้จะได้ตามล่าหาความคุ้มถึง 6 ต่อจากร้านบน LINE MAN ไปด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์สำคัญที่จะมอบประสบการณ์ให้กับผู้ใช้ในทุกมิติ” นายกฤษฏิ์ กล่าวทิ้งท้าย