เปิดตัว Apple watch series 8 ราคาเท่าไหร่ มาวันไหน

08 ก.ย. 2565 | 04:20 น.

Apple Event เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ไม่ได้เปิดตัวแค่ iPhone 14 Series เเต่ยังมี Apple watch series 8 ที่มาพร้อมฟังชั่นจัดเต็ม เเต่จะมาเมื่อไหร่ ต้องติดตามกันต่อไป

ผ่านไปเเล้วสำหรับ Apple Event เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ไม่ได้เปิดตัวแค่ iPhone 14 Series ให้เหล่าสาวกไอโฟนได้ตื่นเต้นเท่านั้น แต่มีทั้ง Apple Watch Series 8, Watch Ultra, Watch SE 2 และ AirPods Pro 2

 

ซึ่ง Apple Watch ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งทั้งในแง่ของการแจ้งเตือน เรื่อยไปจนถึงฟังก์ชันสุขภาพ และการออกกำลังกาย อีกทั้ง Apple Watch ยังมียอดขายดีที่สุดในโลกมานานถึง 7 ปีแล้ว

โดยเฉพาะ Apple Watch Series 8 ถือเป็นรุ่นทายาทของ Apple Watch Series 7 ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นที่รักของ Apple Watch รวมทั้งจอภาพ Retina ขนาดใหญ่แบบติดตลอด ด้านหน้าแบบคริสตัลที่ทนการแตกร้าวได้ดีเยี่ยม Apple Watch Series 8 ใช้ประโยชน์จากแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวันถึง 18 ชั่วโมง

 

ต่อยอดจากคุณสมบัติด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมอย่างแอป ECG คุณสมบัติการตรวจจับการล้มด้วยการนำเสนอความสามารถใหม่ๆ ในการติดตามค่าอุณหภูมิ การคาดคะเนช่วงไข่ตกจากข้อมูลย้อนหลัง การตรวจจับการชน และการใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศ

 

Apple Watch Series 8  

  • Apple Watch Series 8 สำหรับรุ่นที่รองรับ GPS ราคา 15,900 บาท
  • Apple Watch Series 8  สำหรับรุ่นที่เพิ่มฟีเจอร์เชื่อมต่อสัญญาณโทรศัพท์ ราคา 19,900 บาท

 

Apple Watch Series 8 ขายเมื่อไหร่

  • จะเริ่มวางจำหน่าย 16 กันยายนนี้ 

เปิดตัว Apple watch series 8 ราคาเท่าไหร่ มาวันไหน