Apple Watch Series 7 เปิดให้จองวันศุกร์ที่ 8 ต.ค.นี้ เช็คราคาล่าสุด ที่นี่

05 ต.ค. 2564 | 09:48 น.

Apple Watch Series 7 เปิดให้สาวกจองเป็นเจ้าของเริ่มวันแรกตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม เป็นต้นไป เช็คราคาล่าสุด ที่นี่

หลังจาก แอปเปิ้ล เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่ไอโฟน 13 และ ค่ายมือถือได้แก่ เอไอเอส ทรู และ ดีแทค ได้เปิดให้สาวกไอโฟน เปิดจองไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด แอปเปิ้ล เตรียมเปิดให้จอง Apple Watch Series 7 ในวันศุกร์ที่ 8 ต.ค.นี้  เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

 

สำหรับคุณสมบัติ Apple Watch Series 7 ดังนี้

  • จอภาพที่ใหญ่และล้ำหน้าขึ้น ทนทานและชาร์จได้ไวขึ้น ตัวเรือนอะลูมิเนียมสีใหม่ และ watchOS 8
  • จอภาพที่มีการหักเหแสงที่บริเวณขอบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้หน้าปัดแบบเต็มหน้าจอและแอปต่างๆ
  • ขอบที่แคบลงของ Apple Watch Series 7 มีความหนาเพียง 1.7 มม. เท่านั้น

 

Apple Watch Series 7 เปิดให้จองวันศุกร์ที่ 8 ต.ค.นี้ เช็คราคาล่าสุด ที่นี่

Apple Watch Series 7 ยังมาพร้อมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ปรับให้เหมาะกับจอภาพที่ใหญ่ขึ้น คีย์บอร์ดแบบ QWERTY ใหม่ พร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่โดดเด่นสองรูปแบบ ได้แก่ Contour และ Modular Duo ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับอุปกรณ์ใหม่นี้ แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้ยาวนานตลอดวันถึง 18 ชั่วโมงเช่นเคย และวันนี้ ยังมาพร้อมการชาร์จที่เร็วขึ้นถึง 33% ด้วย

 

Apple Watch Series 7 ซึ่งมีวางจำหน่ายในขนาด 41 มม. และ 45 มม. เป็น Apple Watch ที่ทนทานที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยด้านหน้าแบบคริสตัลที่แข็งแกร่งขึ้นและทนการแตกร้าวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเป็น Apple Watch รุ่นแรกที่ได้รับการรับรองการทนฝุ่นที่ระดับ IP6X และยังคงทนน้ำในระดับ WR50 ได้เช่นเดิม

 

Apple Watch Series 7 ตัวเรือนอะลูมิเนียมอันสวยงามในห้าสีใหม่ ได้แก่ สีมิดไนท์, สีสตาร์ไลท์, สีเขียว สีน้ำเงินใหม่ และรุ่น (PRODUCT)RED ใหม่ พร้อมด้วยสายนาฬิกาในหลากหลายสีสันและสไตล์ รุ่นตัวเรือนสแตนเลสสตีลมีวางจำหน่ายในสีเงิน สีกราไฟต์ และสีทอง พร้อมด้วย Apple Watch Edition ตัวเรือนไทเทเนียมสีธรรมชาติและสีดำสเปซแบล็ค

 

Apple Watch Nike และ Apple Watch Hermès ก็เปิดตัวสายนาฬิกาและหน้าปัดใหม่เช่นเดียวกัน ขณะที่ Apple Watch SE และ Apple Watch Series 3 ยังคงวางจำหน่ายในสีเดิม

 

Apple Watch Series 7 เปิดให้จองวันศุกร์ที่ 8 ต.ค.นี้ เช็คราคาล่าสุด ที่นี่

ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย

  • ลูกค้าในออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อินเดีย, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก, รัสเซีย, เกาหลีใต้, สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ อีกกว่า 50 ประเทศและภูมิภาคจะสามารถสั่งซื้อ Apple Watch Series 7 ได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายในร้านค้าในเร็วๆ นี้
  • ราคาของ Apple Watch Series 7 เริ่มต้นที่ 13,900 บาท, Apple Watch SE เริ่มต้นที่ 9,900 บาท, และ Apple Watch Series 3 เริ่มต้นที่ 6,900 บาท

Apple Watch Series 7 เปิดให้จองวันศุกร์ที่ 8 ต.ค.นี้ เช็คราคาล่าสุด ที่นี่

  • Apple Watch Series 7 มีวางจำหน่ายที่ apple.com/th/store และแอป Apple Store รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายบางราย.

 

 

ที่มา: แอปเปิ้ล