“เศรษฐา” อัดฉีด 9 ล้านบาท หากฟุตบอลทีมชาติไทย ชนะ เกาหลีใต้

25 มี.ค. 2567 | 04:57 น.

“เศรษฐา" เข้าสนามเชียร์ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 หากชนะทีมฟตุบอลเกาหลีใต้ นัดนี้อัดฉีดเงิน 9 ล้านบาท

จากกรณีที่ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ลงแข่งขันศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ ทีมชาติเกาหลีใต้  โดย เสมอ 1-1 นั้น ล่าสุดในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ทีมชาติไทย จะลงแข่งขัน กับทีมชาติเกาหลีใต้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียส่วนตัว ระบุ ว่า หลายท่านคงพอทราบ ว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ผมติดตามและชอบเป็นพิเศษครับ วันพรุ่งนี้แล้วครับ ตื่นเต้นมากกับทีมชาติไทยเราที่จะมีแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ผมจะไปเกาะติดขอบสนามเชียร์ทีมไทย และเชื่อว่าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยและทุกภาคส่วนจะสนับสนุนนักเตะไทยอย่างเต็มที่ สมกับที่นักกีฬาทุกคนได้สู้ในการแข่งขันอย่างสุดความสามารถครับ

ก่อนหน้านี้ นายเศรษฐา ระบุถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทย และทีมชาติเกาหลีใต้ วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นนัดที่มีความสำคัญมากๆ กับทีมชาติไทยเราครับ ผมขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยไปชมและเชียร์ทีมชาติไทยร่วมกันที่สนามราชมังคลาฯ หรือเชียร์ผ่านทางการถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวีครับ