โหมโรงฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ทีม มธ.เปิดตัวนักเตะ พร้อมเสื้อ

23 ก.พ. 2567 | 03:41 น.

โหมโรงฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ทีม มธ.เปิดตัวนักเตะ และเสื้อธรรมศาสตร์ ยันมีขบวนล้อการเมืองแน่ ให้รอดู 31 มีนาคม 2567

ที่สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2567 องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดงาน TU TURN เพื่อเปิดตัวนักฟุตบอลทีมธรรมศาสตร์ และเสื้อธรรมศาสตร์

รองศาสตราจารย์ เกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  (มธ.) กล่าวว่า “งาน TU TURN เพราะเวลา...ไม่เยียวยา ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณและความร่วมมือร่วมใจของประชาคมชาวธรรมศาสตร์ที่มีต่องานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ซึ่งทั้งสองมหาวิทยาลัยมีการจัดเตรียมความพร้อม

 

ทั้งการซักซ้อมของนักกีฬาฟุตบอล ขบวนพาเหรด ที่สะท้อนประเด็นทางสังคม ซึ่งถือเป็นสิ่งสําคัญของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ยืนหยัดอย่างเข้มแข็งเคียงข้างสังคม โดยเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความพร้อมของประชาคมชาวธรรมศาสตร์จะพาคว้าชัยชนะในครั้งนี้อย่างแน่นอน

                                     โหมโรงฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ทีม มธ.เปิดตัวนักเตะ พร้อมเสื้อ

งานนี้นอกจากจะเป็นการประกาศความพร้อมของทีมธรรมศาสตร์แล้ว ยังเปิดตัวเสื้อทีมธรรมศาสตร์ ที่มาในชื่อว่า “Golden Seed” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชุดของนักรบ ซึ่งมีแนวคิดมาจากความสามัคคีของนักรบจะนำมาสู่ชัยชนะ และการเกิดสิ่งใหม่ที่เต็มไปด้วยความสุข และมิตรภาพ เสมือนเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ที่จะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและมิตรภาพจากทั้งสองสถาบัน

พร้อมเปิดตัวทีมฟุตบอลฝั่งธรรมศาสตร์  ตามมาด้วย การเดินแบบโชว์จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และนักฟุตบอล

ขณะที่ น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน ศิษย์เก่าจากคณะวิทยาศาสตร์, คอปเปอร์-ภูริวัจน์ โชติรัตนศักดิ์ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์, พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ, เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์, ฟลุ๊ค-ณัฐนนท์ ทองแสง และ เซียงเซียง-พรสรวง รวยรื่น ก็มาร่วมแชร์ความเป็นธรรมศาสตร์ในฉบับของตัวเอง

นายปิยวิทย์ หวังชูธรรม นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 ประธานโครงการฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ฝั่งธรรมศาสตร์ กล่าวว่า องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (อมธ.) ได้จัดงาน TU TURN เพราะเวลา…ไม่เยียวยา เพื่อเป็นการเปิดตัวนักฟุตบอลทีมธรรมศาสตร์และเสื้อธรรมศาสตร์ และเรียกพลังความพร้อมของทีมธรรมศาสตร์ หลังจากที่องค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) ได้เปิดตัวทีมจุฬาฯ ไปแล้วกับงาน CHULA BAKA BEGINS สัปดาห์ที่ผ่านมา 

ภายในงาน TU TURN เพราะเวลา...ไม่เยียวยา ทีมธรรมศาสตร์ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมก่อนจะลงสนามจริงในงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬา - ธรรมศาสตร์ 2024

และแน่นอนว่าไฮไลท์ที่ทุกคนลุ้นว่าจะยังมีหรือไม่อย่างขบวนพาเหรดมหาวิทยาลัย และขบวนล้อการเมือง จะมีเหมือนเดิม ซึ่งวันอาทตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ที่สนามศภชลาศัยจะได้เห็นแน่นอน 

                              โหมโรงฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ทีม มธ.เปิดตัวนักเตะ พร้อมเสื้อ

กิจกรรมฟุตบอลสานสัมพันธ์ มีการโหมโรงเรื่อยๆ ฝั่งจุฬาฯ จะมีงาน CU READY ในวันที่ 19 มีนาคม 2567 ที่ สามย่านมิตรทาวน์ ขณะที่จากฝั่งธรรมศาสตร์ จะมีงาน TU BOOM  ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่มาเพิ่มความน่าตื่นเต้นก่อนเข้าสู่เทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ 2024

ผู้ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 สามารถสั่งซื้อเสื้อ Golden Seed พร้อมกันในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ได้ที่ 
-Warrix Lifestyle Siam Square สยามสแควร์ BLOCK

- Fort Warrix โครงการสเตเดี้ยมวัน จุฬา ซ.4 (BTS สนามกีฬาฯ)

- The Mall Lifestyle Bangkae เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1

- Warrix Sport & Lifestyle Shop, The Mall Bangkapi เดอะมอล์ บางกะปิ ชั้น 1

และช่องทางออนไลน์ www.warrix.co.th

สำหรับนิสิต นักศึกษา ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกที่สนใจเข้าร่วมงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬา - ธรรมศาสตร์ 2024
สามารถซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon: https://www.ticketmelon.com/thammasatsu/teamthammasat

หรือรับชมการถ่ายทอดสดในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬา - ธรรมศาสตร์ 2024 วันที่ 31 มีนาคม 2567 ได้ฟรีผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง